The Glory
2
0
0

The Glory

เดอะ กลอรี่

TV-MA
ดราม่า
ไม่ต้องมีเมตตา จึงไม่มีอะไรน่าชื่นชม

หลายปีหลังผ่านพ้นชีวิตวัยเรียนที่ถูกข่มเหงรังแกสารพัด ผู้หญิงคนหนึ่งจึงเริ่มปฏิบัติการล้างแค้นอย่างแยบยล เพื่อลงโทษคนที่ทำให้เธอเจ็บ... ให้เจ็บยิ่งกว่า

Kim Eun-sook

Kim Eun-sook

ผู้สร้างสรรค์

An Gil-ho

An Gil-ho

ผู้สร้างสรรค์

cover

ตัวมัม Song Hye Kyo แสดงความขอบคุณสำหรับแฟนๆ The Glory ด้วยโน้ตที่เขียนด้วยลายมือที่แสนบรรจง

เวลาที่ฉันใช้กับ The Glory เป็นเรื่องราวที่เป็นเกียรติสำหรับฉัน! ขอบคุณที่รัก Moon Dong Eun และ The Glory ขอแสดงความนับถือ มีนาคม 2023 จาก Moon Dong Eun

cover

ชีวิตที่เปลี่ยนไปของแด๊ดดี้ Jung Sung Il! หลังจากที่เขาได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญจากซีรีส์สุดฮอตอย่าง The Glory

Jung Sung Il ที่ได้กลายเป็นแด๊ดดี้อีกคนจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง The Glory มาพูดคุยเกี่ยวกับความรักในการแสดงของเขา และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งร่วมถ่ายแบบให้กับ Dazed Korea!

cover

ร้ายแล้วปัง! นักแสดงสาว Lim Ji Yeon พูดถึงกระแสสุดปังกับบทบาทตัวร้ายหลักครั้งแรกของเธอใน The Glory

ฉันพูดตามตรงนะคะ ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะปังตั้งแต่ครั้งแรกด้วยซ้ำ ฉันมั่นใจว่ามันจะสร้างเสียงฮือฮา และได้รับความรักมากมายจากผู้ชมอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวละครแต่ละตัวจะได้รับความสนใจ และความรักมากมายขนาดนี้ มันเกินคาดมากๆ เหมือนกันค่ะ

cover

เปิดใจ! Lee Do Hyun กับความรู้สึกใน The Glory ผ่านบทสัมภาษณ์ของ Cosmopolitan

เปิดใจหนุ่ม Lee Do Hyun กับการสวมบทบาทเป็น Joo Yeo Jeong ใน The Glory ซีรีส์สุดฮิตจากทาง Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกเล่าเรื่องราวในอดีตอันโหดร้ายของเหยื่อผู้ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่ได้ตามกลับมาล้างแค้นคนที่เคยทำให้เธอต้องเจ็บปวด

cover

หลอนจนปัง! สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ Kim Hieora ที่ตีบทแตกจนเหมือนกลืนบทเข้าไปจากซีรีส์สุดฮิต The Glory

Kim Hieora นักแสดงสาวที่ประสบความสำเร็จจากบทบาทล่าสุดของเธอในซีรีส์สุดฮิต The Glory พูดถึงความประทับใจครั้งแรกในซีรีส์ และการร่วมงานกับ Song Hye Kyo รวมถึงคนอื่นๆ ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่!

cover

ชมตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ใหม่ The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกเร็วๆ นี้

ต้อนรับสู่นรก! ใน The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมอีกครั้ง ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในอดีตอันโหดร้ายของเหยื่อผู้ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่ได้ตามกลับมาล้างแค้นคนที่เคยทำให้เธอต้องเจ็บปวด นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do พร้อมฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ The Glory พาร์ต 2 ยินดีต้อนรับสู่นรกอันโหดร้ายอีกครั้งใน Netflix

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับการกลับมาล้างแค้นอีกครั้งใน The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชม หลังจากเปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึงกันเป็นอย่างมาก พร้อมกับฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

cover

เรื่องไหนก็ปัง! ซีรีส์สุดฮิต 7 เรื่องที่ไม่ควรพลาดของนางเอกหน้าหวาน Song Hye Kyo

ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนก็ตามนางเอกมากความสามารถอย่าง Song Hye Kyo ก็สามารถเอาชนะใจผู้ชมได้อย่างอยู่หมัดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ที่มีความทะเยอทะยาน, คุณหมอที่หลงรักทหารสุดเท่ห์ หรือแม้แต่หญิงสาวที่หนีการแต่งงานโดยปราศจากความรัก ด้วยทุกบทบาทที่เธอได้รับมานี้ภายใน 2 ทศวรรษของเธอ นั่นจึงเป็นเครื่องหมายที่ยืนยันถึงความสามารถที่แท้จริงของเธอได้อย่างชัดเจนที่สุด

cover

เตรียมล้างแค้นต่อ! ในตัวอย่างล่าสุดของ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เตรียมล้างแค้นต่อ! ในตัวอย่างล่าสุดของ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่

cover

รู้ใช่ไหมว่าผู้หญิงแก้แค้นมันน่ากลัวแค่ไหน! 8 ซีรีส์เกาหลีที่ตอบสนองการแก้แค้นของผู้หญิงอันน่าตื่นเต้น

“นรกไม่มีความโกรธเท่ากับสตรีที่ถูกเหยียดหยาม!” นี่เป็นวลีที่เรามักจะได้ยินและใช้กันอยู่บ่อยๆ เมื่อต้องกล่าวถึงความโกรธแค้นของผู้หญิง อย่างไรก็ตามการแก้แค้นมักจะมีความหมายในทะนองเดียวกับตัวละครชาย ในขณะที่การแสวงหาการแก้แค้นของผู้หญิงนั้นถูกมองว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากกว่า จากการเป็นผู้ที่ยืนดูเฉยๆ ไปจนถึงการมีเหตุผลเพื่อการล้างแค้น ผู้หญิงกำลังต่อสู้กับการต่อสู้ของตัวเอง และก้าวไปสู่การไถ่บาปอย่างกล้าหาญ

cover

กำหนดวันฉาย! The Glory ซีซัน 2 เตรียมสานต่อแรงแค้นต่อในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

ล่าสุดเมื่อได้มีการกำหนดวันฉายแล้วสำหรับ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

cover

อย่าได้พัก! Sweet Home, D.P. และ The Glory เตรียมกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 ทาง Netflix

Netflix ประกาศการกลับมาของซีรีส์ 3 เรื่องในปีนี้! ซึ่งซีรีส์ Sweet Home เมื่อปี 2020 และ D.P. เมื่อปี 2021 จะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 หลังจากที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

cover

ไปต่อหรือไม่! Netflix ออกมาพูดถึงภาคต่อของ The Glory ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดเข้มข้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ทางสื่อจีนได้รายงานว่าภาคต่อของ The Glory จะมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม แต่ถึงอย่างนั้นในรายละเอียดกลับบอกว่าวันที่ 20 มีนาคม นั่นจึงทำให้เหล่าแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้เกิดความสับสนเป็นอย่างมาก

cover

ส่งความแค้น! ผ่านโปสเตอร์เปิดตัว 9 ตัวละครใหม่จากซีรีส์เรื่อง The Glory

โปสเตอร์ตัวละครใหม่เปิดตัวนักแสดง 9 คน ได้แก่ Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Yeom Hye Ran, Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young, Kim Gun Woo และ Jung Sung Il พื้นหลังของโปสเตอร์ของแต่ละตัวละครคือดอกผักบุ้งฝรั่งของปีศาจซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาของตัวละครแต่ละตัวที่พยายามจะต่อต้านพระเจ้า ในขณะที่ตัวละครบางตัวต้องทนทุกข์ทรมานกับค่ำคืนอันมืดมิด และความหนาวเย็น ซึ่งหลายๆ คนต้องใช้ชีวิตบนความวุ่นวายและซับซ้อน

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างใหม่ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ที่จะพาไปสัมผัสการล้างแค้นแบบขั้นสุดจาก Netflix

ใกล้เข้ามาแล้ว! The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของอดีตเหยื่อที่เคยถูกกลั่นแกล้งอย่างโหดร้ายในโรงเรียน เธอได้กลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกคนได้ชดใช้ พร้อมนำแสดงโดย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

ก่อนหน้า

ถัดไป