กำหนดวันฉาย! The Glory ซีซัน 2 เตรียมสานต่อแรงแค้นต่อในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

19347

ล่าสุดเมื่อได้มีการกำหนดวันฉายแล้วสำหรับ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

The Glory ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของอดีตเหยื่อที่เคยถูกกลั่นแกล้งอย่างโหดร้ายในโรงเรียน เธอได้กลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกคนได้ชดใช้ โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

19340

19341

19342

โดยเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมาก็ได้มีการเผยภาพนิ่งตอนแรกของ The Glory ซีซัน 2 ออกมาแล้ว โดยเผยให้เห็น Moon Dong Eun ที่กำลังเอ่อล้นไปด้วยน้ำตาคลอเบ้า ส่วน Joo Yeo Jeong ก็กำลังจ้องมองด้วยสีหน้าที่จริงจังและตึงเครียด ส่วน Park Yeon Jin (รับบทโดย Lim Ji Yeon) ก็อยู่ในท่าที่ที่กำลังคุยโทรศัพท์อย่างซีเรียส

ส่วนในภาพอื่นๆ ก็ได้เผยให้เห็น Joo Yeo Jeong และ Ha Do Yeong (รับบทโดย Jung Sung Il) เล่นโกะอย่างเงียบ ๆ Jeon Jae Joon (รับบทโดย Park Sung Hoon) เต็มไปด้วยเลือดเปื้อนหน้า พร้อมกับอยู่หน้าสถานีตำรวจ

19343

19344

19345

19346

Kim Eun Sook นักเขียนบทของซีรีส์เรื่งนี้ได้บอกว่า “ถ้าคุณได้ดูซีซันแรกแล้ว คุณจะไม่พลาดซีซันสอง” และสัญญาอย่างจริงจังว่าในภาคต่อนี้จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเข้มข้นที่มาพร้อมกับช่วงเวลาที่จะทำให้ผู้ชมพึงพอใจ โดยทางด้านผู้กำกับ Ahn Gil Ho บอกว่า “การต่อสู้ของ Dong Eun และ Yeon Jin กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ และเรื่องราวของคนที่ทำความผิดก็จะถูกลงโทษด้วยผ่านการขับเคลื่อนเรื่องราวที่จะทำให้ดวงตาของคุณต้องหยุดโฟกัสทั้งหมดไว้แค่ที่หน้าจอ”

The Glory ซีซัน 2 จะออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้