ชีวิตที่เปลี่ยนไปของแด๊ดดี้ Jung Sung Il! หลังจากที่เขาได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญจากซีรีส์สุดฮอตอย่าง The Glory

Jung Sung Il ที่ได้กลายเป็นแด๊ดดี้อีกคนจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง The Glory มาพูดคุยเกี่ยวกับความรักในการแสดงของเขา และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งร่วมถ่ายแบบให้กับ Dazed Korea!

dummy

The Glory ถือเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริงไม่เพียงแต่เฉพาะตัวซีรีส์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักแสดงที่ได้รับบทบาทต่างๆ ในเรื่องด้วย วันนี้ถึงคิวของ Jung Sung Il ที่จะมาบอกเล่าถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปในหลายๆ ด้าน หลังจากที่เขากลายเป็นแด๊ดดี้สุดเท่ห์จนสาวๆ ต้องเรียกหา Jung Sung Il กล่าวว่า

ผมรู้สึกขอบคุณเรื่องนี้อย่างมาก ตอนนี้ผมมีอะไรต้องทำมากขึ้น ผมได้รับข้อเสนอสำหรับบท และบทบาทที่หลากหลายมากกว่าเมื่อก่อน และในฐานะนักแสดง มันมีความหมายมากๆ ที่ผมมีตัวเลือกที่กว้างขึ้น

Jung-Sung-Il-1

Jung-Sung-Il-2

Jung Sung Il ยังได้พูดถึงสิ่งที่เขาโฟกัสมากที่สุดก่อนที่จะเลือกบทว่า

เหนือสิ่งอื่นใด มาตรฐานของผมคือตัวบทเอง บทบาทนั้นมีความสำคัญมากเช่นกัน แต่เมื่อบทสนุก ผมก็จะรู้สึกสนใจมากขึ้น ในแง่ของตัวละคร แม้ว่าพวกเขาจะมีบุคลิกที่คล้ายกัน แต่พวกเขาแต่ละคนต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับการตีความ ว่าจะสามารถนำเสนอไปในทิศทางใหม่ๆ ได้ไหม

แม้ว่า Jung Sung Il จะดูที่บทมากกว่าตัวละคร แต่ผู้ให้สัมภาษณ์เองก็สัมผัสได้ถึงผลกระทบที่ Ha Do Yeong มีต่อผู้ชม ซึ่งนั่นทให้บทนี้มีความพิเศษมากขึ้น Jung Sung Il จึงให้ความเห็นว่า

แน่นอนว่าเป็นเรื่องจริงครับ แต่ผมคิดว่าบทบาทของตัวละครตัวนี้ในโปรเจ็กต์นี้มีความสำคัญ ตัวอย่างเช่น มีตัวละครที่บทบาทที่ชัดเจนอย่างน่าเหลือเชื่อทั้งในเรื่อง และตัวละครที่ไหลลื่น แม้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งสำคัญก็ตาม ในซีรีส์ผมคิดว่าผมชอบตัวละครที่มีความคิดที่ชัดเจนว่าต้องทำอะไร

นอกเหนือจากงานซีรีส์แล้ว Jung Sung Il เปิดเผยว่า

ทั้งงานซีรีส์และงานเพลงเป็นงานที่ผมชื่นชอบ ตอนที่ผมได้แสดงผมรู้สึกเหมือนกำลังเรียนรู้อยุ่เสมอ ทุกอย่างเป็นอย่างนั้น หากคุณกำลังทำอะไรอยู่ และคุณปล่อยวางไว้กลางทาง คุณจะลืมมันได้ แต่ถ้าผมทำโดยไม่พักผ่อน ผมจะสะสมประสบการณ์นั้น และได้รับทรัพย์สินที่ล้ำค่าที่สามารถศึกษาได้

Jung-Sung-Il-3

Jung Sung Il ยังเล่าถึงความรักในการแสดงของเขาว่า

มันสนุกครับ ความจริงคือมันยากด้วย นั่นทำให้ผมอยากรู้มากขึ้น และอยากทำให้ดีมากขึ้นครับ และยังมีความรู้สึกว่าไม่สามารถจับต้องมันได้ด้วย ในวัย 30 มีช่วงหนึ่งที่ผมมีความเชื่อแบบผิดๆ ว่าผมทำได้ดี เพราะคนรอบข้างมักจะชื่นชมผมและบอกว่าผมทำได้ดีแล้ว ครั้งหนึ่งผมเคยประสบกับปัญหาใหญ่ในขณะที่กำลังฝึกซ้อมการแสดง ผมร้องไห้ออกมาเยอะมาก แล้วก็ดื่มเยอะมากๆ ด้วย ซึ่งโดยปกติแล้วผมจะไม่ทำแบบนั้น หลังจากที่โดนดุไปแบบนั้นครั้งนึงทำให้ผมคิดว่า ‘ผมมีความคิดที่งี่เง่าแบบนั้นได้ยังไงกัน’ และ ‘การแสดงมันไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ’ ซึ่งนั่นทำให้ผมตกหลุมรักการแสดงอีกครั้งครับ

สุดท้าย แด๊ดดี้ Jung Sung Il ถูกถามว่า อะไรทำให้เขามีความสุขในทุกวันนี้ เขาตอบว่า

ทุกวันนี้ผมมีความสุขอย่างแท้จริงครับ แต่ที่ดีใจที่สุดคือเห็นครอบครัวมีความสุข วันหนึ่งลูกชายวัย 7 ขวบของผมกลับมาจากโรงเรียนและถามว่าลายเซ็นคืออะไร เพราะครูของเขาให้มาขอจากผม ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำอะไรให้ลูกชายตัวน้อยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลายเซ็นคืออะไรมีความสุข การได้เห็นครอบครัวมีความสุขคือความสุขที่สุดของผมในทุกวันนี้ครับ

Jung-Sung-Il-4

Jung-Sung-Il-5

แด๊ดดี้ของเราก็ฮอตไม่นักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องเลยนะคะ และเราหวังว่าจะได้เห็นผลงานของเขาอีกต่อจากนี้ด้วย!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jung Sung-il

จอง ซองอิล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-02-1980 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Ha Do-yeong

    Our Blues

    Kim Tae-hun

  2. Moonshine

    King Lee-kang

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้