เตรียมล้างแค้นต่อ! ในตัวอย่างล่าสุดของ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

dummy

เตรียมล้างแค้นต่อ! ในตัวอย่างล่าสุดของ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ประกอบไปด้วยฉากจากทั้งในภาค 1 และภาค 2 พร้อมกับ Moon Dong Eun (รับบทโดย Song Hye Kyo) ที่กำลังเขียนจดหมายถึง Park Yeon Jin (รับบทโดย Lim Ji Yeon) นอกจากนี้ Dong Eun ก็ยังตะโกนไปว่า “หยุดหัวเราะแบบนั้นได้แล้ว!” พร้อมกับ Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) ที่ถูกกลุ่มผู้ชายรั้งไว้ Ha Do Yeong (Jung Sung Il) แสดงความโกรธที่ Park Yeon Jin และ Kang Hyeon Nam (Yeom Hye Ran) ในขณะถูกขังอยู่หลังลูกกรง

โดยคลิปจบลงด้วยการที่ Dong Eun พูดว่า “ถึง Yeon Jin ที่รัก คนที่ฉันอยากจะฆ่า นี่คือจดหมายฉบับสุดท้ายที่ฉันจะส่งถึงเธอ”

The Glory ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของอดีตเหยื่อที่เคยถูกกลั่นแกล้งอย่างโหดร้ายในโรงเรียน เธอได้กลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกคนได้ชดใช้ พร้อมนำแสดงโดย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

The Glory ซีซัน 2 จะออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้