เปิดใจ! Lee Do Hyun กับความรู้สึกใน The Glory ผ่านบทสัมภาษณ์ของ Cosmopolitan

เปิดใจหนุ่ม Lee Do Hyun กับการสวมบทบาทเป็น Joo Yeo Jeong ใน The Glory ซีรีส์สุดฮิตจากทาง Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยบอกเล่าเรื่องราวในอดีตอันโหดร้ายของเหยื่อผู้ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่ได้ตามกลับมาล้างแค้นคนที่เคยทำให้เธอต้องเจ็บปวด นำแสดงโดย Song Hye Kyo พร้อมฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

lee-do-hyun-01

lee-do-hyun-03

Joo Yeo Jeong เป็นตัวละครที่มีเรื่องราวมากมาย เขาเป็นศัลยแพทย์ที่ต้องพบกับการสูญเสียอย่างเจ็บปวด และเขาเองก็ได้เต็มใจที่ร่วมมือในการแก้แค้นผู้หญิงที่เขารักด้วย เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกในการอ่านบทนี้เป็นครั้งแรก หนุ่ม Lee Do Hyun ก็ได้บอกว่า

ในบทมันไม่มีตอนจบ ดังนั้นทุกฉากจึงเหมือนปริศนาสำหรับผม ผมมีคำถามมากมายเกี่ยวกับตัวละครนี้ ดังนั้นผมจึงถามนักเขียน Kim Eun Sook เกี่ยวกัวตัวละครตลอด แต่เธอก็บอกผมว่า ‘ไม่ต้องกังวลนะ ทุกอย่างจะถูกเปิดเผยในตอนสุดท้าย’ ผมหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกว่า Joo Yeo Jeong นั้นเป็นตัวละครที่ลึกลับ เอาจริงอย่างในฉากโรแมนติก ผมก็ต้องแสดงแบบไม่ใส่เต็มมาก ผมจะต้องไม่ตื่นเต้นและเครียดมากเกินไป พอเริ่มถ่ายทำผมก็ได้ปรึกษากับ Song Hye Kyo ผู้กำกับและผู้เขียนบท เพื่อปรับระดับอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งส่วนใหญ่มันก็จะถูกปรับกันหน้างานเลย ผมก็เลยด้นไปแบบนั้น แต่วิธีการแบบนี้มันก็สนุกดีครับ

เมื่อถูกถามถึงเคมีของเขากับ Song Hye Kyo กล่าวว่า

ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเธอ การแสดงที่อยู่ในหน้าจอนั้นแตกต่างจากการแสดงหน้าเวทีจริงๆ ด้วยข้อจำกัดมากมายจากมุมกล้องมันก็เป็นเรื่องยากเสมอที่ผมจะต้องเคลื่อนไหวให้น้อยที่สุด แต่กลับต้องดึงพลังงานออกมาให้มากที่สุด ซึ่ง Song Hye Kyo เธอเก่งที่มากในเรื่องนี้ อารมณ์ของเธอนั้นถูกถ่ายทอดออกมาได้แบบไม่ต้องแสดงออก ผมคิดว่าเธอเป็นตัวแม่ด้านการแสดงจริงๆ

lee-do-hyun-02

อ่านบทสัมภาษณ์และชมภาพเพิ่มเติมของ Lee Do Hyun ได้ใน นิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนเมษายน

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Do-hyun

อี โดฮยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-04-1995 (29 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Goyang, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Exhuma

    Yoon Bong-gil

  2. Death's Game

    Jang Gun-woo

  3. The Glory

    Joo Yeo-jeong

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้