ตัวมัม Song Hye Kyo แสดงความขอบคุณสำหรับแฟนๆ The Glory ด้วยโน้ตที่เขียนด้วยลายมือที่แสนบรรจง

นักแสดงสาว Song Hye Kyo แสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ของเธอ เกี่ยวกับซีรีส์ยอดนิยมทาง Netflix เรื่อง The Glory

Song-Hye-Kyo

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2023 ตัวแม่ตัวมัม Song Hye Kyo ได้โพสต์สตอรี่ Instagram ของเธอเพื่อเผยแพร่ภาพที่เธอถือป้ายที่เขียนด้วยลายมือของเธอเอง บนป้าย นักแสดงสาวเขียนว่า

เวลาที่ฉันใช้กับ The Glory เป็นเรื่องราวที่เป็นเกียรติสำหรับฉัน! ขอบคุณที่รัก Moon Dong Eun และ The Glory ขอแสดงความนับถือ มีนาคม 2023 จาก Moon Dong Eun

Song-Hye-Kyo-1

ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง The Glory เขียนโดยนักเขียนยอดนิยมอย่าง Kim Eun Sook ที่บอกเล่าเรื่องราวของอดีตเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนที่โหดร้าย ผู้ที่ซึ่งสาบานกับตัวเองว่าจะต้องแก้แค้นคนที่รังแกเธอให้ได้ หลังจากที่เธอกลายไปเป็นครูประจำชั้นในโรงเรียนประถมของลูกสาวคนที่รังแกเธอ โดย Song Hye Kyo รับบทเป็น Moon Dong Eun ตัวเอกที่พยาบาทอาฆาตแค้น ในขณะยังมีนักแสดงหนุ่ม Lee Do Hyun รับบทเป็น Joo Yeo Jeong ชายหนุ่มที่ซับซ้อน ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวพาร์ต 2 ไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา The Golry ก็ได้ทะยานสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว โดยขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตระดับโลกของ Netflix ภายในระยะเวลาสั้นๆ

เมื่อเดือนสิงหาคม 2022 ที่ผ่านมานักแสดงสาวตัวแม่ตัวมัมอย่าง Song Hye Kyo ยังได้รับการเปิดเผยว่ากำลังพูดคุยกับบทบาทในซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญเรื่องใหม่กับผู้กำกับ Lee Eung Bok เรื่อง The Price of Confession (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ร่วมกับนักแสดงสาวตัวลูกอย่าง Han So Hee อีกด้วย ในเดือนมีนาคมนักแสดงตัวแม่ตัวลูกทั้งคู่ยังได้แสดงภาพของโปรเจ็กต์ใหม่นี้ด้วยการตอบโต้กันบน Instagram ด้วยความน่ารักและสนิทสนมกันอย่างดีอีกด้วย เรียกได้ว่าทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นและฮือฮากันอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ

โปรดติดตามการอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมกับเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้