ไปต่อหรือไม่! Netflix ออกมาพูดถึงภาคต่อของ The Glory ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดเข้มข้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

dummy (1)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ทางสื่อจีนได้รายงานว่าภาคต่อของ The Glory จะมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม แต่ถึงอย่างนั้นในรายละเอียดกลับบอกว่าวันที่ 20 มีนาคม นั่นจึงทำให้เหล่าแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้เกิดความสับสนเป็นอย่างมาก

เพื่อยืนยันจากรายงานข่าวดังกล่าว ตัวแทนจากทาง Netflix ได้รายงานออกมาว่า “สำหรับกำหนดการเผยแพร่ภาคสองนั้นยังไม่ได้มีการตัดสินใจอะไรใดๆ กัน” พร้อมบอกต่อว่าจะมีการประกาศกำหนดการอย่างเป็นทางการออกมาภายหลังเมื่อได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้ว

The Glory ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของอดีตเหยื่อที่เคยถูกกลั่นแกล้งอย่างโหดร้ายในโรงเรียน เธอได้กลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกคนได้ชดใช้ พร้อมนำแสดงโดย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

หลังจากมีการเปิดตัวตอนแรกของซีรีส์ไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องนี้ก็มีผู้ชมกว่า 25.4 ล้านชั่วโมงทั่วโลกในเวลาเพียงสามวันและยังขึ้นติดสิบอันดับแรกจากใน 19 ประเทศ อันได้แก่ เกาหลี อินโดนีเซีย มาเลเซีย คูเวต สิงคโปร์ โมร็อกโก และฮ่องกง

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้