ชมตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ใหม่ The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกเร็วๆ นี้

dummy

ต้อนรับสู่นรก! ใน The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมอีกครั้ง ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในอดีตอันโหดร้ายของเหยื่อผู้ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่ได้ตามกลับมาล้างแค้นคนที่เคยทำให้เธอต้องเจ็บปวด นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do พร้อมฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

โดยในโปสเตอร์ใหม่นี้ได้เผยให้เห็น Moon Dong Eun และ Joo Yeo Jeong ที่กำลังอยู่ในใจกลางป่าอันมืดมิด พร้อมกับถูกห้อมล้อมด้วย “ดอกไม้ปีศาจ” นอกจากนี้ก็ยังมีตัวละครอื่นๆ อย่าง รวมถึง Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Kang Hyeon Nam (Yeom Hye Ran), Ha Do Yeong (Jung Sung Il) พร้อมกับข้อความว่า “เข้ามาเถอะ ยินดีต้อนรับสู่ขุมนรกของฉัน”

โปสเตอร์หลักของละครนำเสนอ Moon Dong Eun และ Joo Yeo Jeong ในใจกลางป่าอันน่ากลัวที่ปกคลุมด้วยผักบุ้ง ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “ดอกไม้ปีศาจ” พวกเขารายล้อมไปด้วยตัวละครอื่น ๆ รวมถึง Park Yeon Jin (รับบทโดย Lim Ji Yeon), Kang Hyeon Nam (รับบทโดย Yeom Hye Ran), Ha Do Yeong (รับบทโดย Jung Sung Il) และอีกมากมาย “เข้ามาเถอะ ยินดีต้อนรับสู่ขุมนรกของฉัน”

The-Glory-1

ในทีเซอร์ใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นอารมณ์อันตึงเครียดผ่านช่วงเวลาที่สุดแสนเร้าอารมณ์และดราม่า Moon Dong Eun กำลังเตรียมตัวสำหรับการล้างแค้นในครั้งนี้ และเธอก็ถูกถามว่า “เมื่อล้างแค้นจบเธอจะมีความสุขใช่ไหม” ก่อนที่ Moon Dong Eun จะได้พบกับ Park Yeon Jin ที่ทำให้เธออารมณ์เสียสุดขีดเมื่อ Park Yeon Jin บอกว่า “ตั้งแต่เกิดมาชีวิตของเธอน่ะมันก็เหมือนตกอยู่ในนรกอยู่แล้วนี่”

The Glory ซีซัน 2 จะออกอากาศในวันที่ 10 มีนาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้