ร้ายแล้วปัง! นักแสดงสาว Lim Ji Yeon พูดถึงกระแสสุดปังกับบทบาทตัวร้ายหลักครั้งแรกของเธอใน The Glory

Lim Ji Yeon นักแสดงสาวหน้าหวานจากซีรีส์เรื่อง The Glory ได้แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจของซีรีส์ยอดฮิตในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่!

dummy

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2023 นักแสดงสาว Lim Ji Yeon ได้นั่งลงเพื่อให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ของเธอ รวมถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ เมื่อถูกถามถึงความนิยมสุดปังของซีรีส์ The Glory เธออมยิ้มและสารภาพว่า

ฉันพูดตามตรงนะคะ ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะปังตั้งแต่ครั้งแรกด้วยซ้ำ ฉันมั่นใจว่ามันจะสร้างเสียงฮือฮา และได้รับความรักมากมายจากผู้ชมอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวละครแต่ละตัวจะได้รับความสนใจ และความรักมากมายขนาดนี้ มันเกินคาดมากๆ เหมือนกันค่ะ

เกี่ยวกับการสวมบทบาทตัวร้ายของเธอนักแสดงสาวกล่าวว่า

ในตอนแรกฉันคิดว่าการเข้าถึงตัวตนของ Yeon Jin นั้นเป็นเรื่องที่ฉันค่อนข้างสับสน เธอดูเป็นคนที่ไม่มีอารมณ์ความรู้สึก หรือพวกต่อต้านสังคม หรือโรคจิตทำนองนั้น จากนั้นฉันก็พยายามเข้าถึงตัวตนของเธอให้มากขึ้นในฐานะตัวละครที่เต็มไปด้วยอารมณ์ แต่หลังจากที่ฉันคิดไอเดียต่างๆ อย่างหนัก ฉันก็ได้ข้อสรุปว่าฉันควรจะสร้างตัวร้ายที่มีแต่ Lim Ji Yeon เท่านั้นที่สามารถทำได้ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะไม่ดู และอ้างถึงตัวร้ายคนก่อนๆ ของผลงานที่มีชื่อเสียงในอดีตเลย ฉันตั้งใจที่จะสร้างน้ำเสียง การแสดงออก การเดิน ท่าทาง และสไตล์ของตัวเอง

Lim Ji Yeon ยังได้อธิบายเพิ่มเติมว่า

Park Yeon Jin เป็นบทที่สำคัญมาก ดังนั้นฉันจึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ ที่ได้รับบทเป็นเธอ ฉันคิดว่าเมื่อ Yeon Jin แสดงออกได้อย่างเหมาะสมจะทำให้ผู้ชมสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ทางอารมณ์ และรู้สึกเห็นอกเห็นใจ Dong Eun ได้ ฉันใช้ความพยายามอย่างหนักในการจับภาพตัวละครนี้ เพราะท้ายที่สุดแล้ว Yeon Jin คือเหตุผลว่า ทำไม Dong Eun ถึงต้องการการแก้แค้นที่ดูสิ้นหวัง

Lim Ji Yeon ยังได้อธิบายถึง Park Yeon Jin ว่าเป็นตัวละครที่เธอทั้งรัก และเกลียดในเวลาเดียวกัน Lim Ji Yeon อธิบายว่า แม้ว่าเธอจะมีจุดอ่อนสำหรับตัวละครทุกตัวที่เธอเล่น “แต่มันยากที่จะชอบเมื่อพิจารณาถึงการกระทำที่ชั่วร้ายของเธอ” เธอตั้งข้อสังเกตนี้ขึ้น

หลังจากที่ฉันอ่านบท และในขณะที่เตรียมตัวสำหรับบทบาทนี้ ฉันคิดว่าทุกคนบนโลกใบนี้คงจะเกลียดฉันหลังจากที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ ฉันยังบอกกับผู้กำกับและนักเขียนด้วยว่า ‘ฉันพูดได้แค่ว่าฉันทำได้ดีมาก’

lim-ji-yeon1

Lim Ji Yeon ได้พิสูนจ์ตัวเองในที่สุดเมื่อการแสดงที่เป็นตัวเอกและสมจริงของเธอทำให้ผู้คนตั้งคำถามว่าเธอเป็นเด็กเกเรที่ชอบกลั่นแกล้งคนอื่นในสมัยเรียนจริงหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงสาวยิ้มและกล่าวว่า

มีคำตอบมากมายที่ถามว่า ‘เธอเป็นพวกคนพาลจริงๆ ใช่ไหม’ ฉันยังได้รับโทรศัพท์มากมายจากเพื่อนทั้งสมัยมัธยมต้นและมัธยมปลาย

จากนั้นเธอก็รีบแก้ข่าวลือดังกล่าวโดยกล่าวว่า

ฉันเป็นนักเรียนธรรมดาทั่วไปเลยค่ะ ฉันไม่มีความทรงจำที่สำคัญเกี่ยวกับวัยเรียนของฉัน ฉันคือเด็กนักเรียนปกติทั่วไปจริงๆ ค่ะ ฉันใฝ่ฝันที่จะเป็นนักแสดงตั้งแต่ยังเด็ก สมัยเรียนฉันเป็นคนที่ไม่ซับซ้อนอะไรเลย

อย่างไรก็ตาม เธอยังเล่าถึงผลกระทบที่ตามมาจากการแสดงที่ร้ายกาจแบบนี้อย่างตรงไปตรงมาว่า

ตอนที่ฉันมีการถ่ายทำทั้งวัน ฉันต้องมีอารมณ์แบบนั้นทั้งวันเหมือนกันค่ะ มีหลายวันที่มีฉากที่เข้มข้นดุเดือดมากมายทั้งหมดมันย้อนกลับมา มันเป็นแบบนั้นตอนที่ฉันแสดงฉากในคุกด้วย แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันกลับบ้านหลังจากที่ได้ถ่ายทำฉากอะไรแบบนั้น ฉันจะรู้สึกประหม่าต่อโลก เป็นเพราะฉันต้องรักษาอารมณ์ที่ไม่ดี และอารมณ์นั้นไว้ทั้งวัน

เธอยังพูดติดตลกด้วยว่า

ฉันมีรอยย่นระหว่างคิ้วเพิ่มขึ้นมาเยอะมาก ครั้งหนึ่งฉันเคยคิดว่า ‘ทำไมฉันถึงต้องโกรธขนาดนั้นด้วย’ ‘ฉันกลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ’ ฉันบอกกับทีมงานในกอบถ่ายจนเป็นเรื่องตลกว่า ‘ฉันจะรับบทที่ใจดีหลังจากนี้ได้ไหม’

lim-ji-yeon3

อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงสิ่งดีๆ ที่เธอได้จากซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามิตรภาพที่เพิ่งค้นพบในกองถ่ายนั้นได้ก่อตัวขึ้นกับสมาชิกนักแสดงของเธอ Lim Ji Yeon พูดถึง Song Hye Kyo และชื่นชมเธอด้วยปลื้มใจว่า

ฉันชอบรุ่นพี่ Song Hye Kyo มากๆ ฉันรักเธอ ฉันอยากจะเข้าใกล้เธอ ฉันก็เลยคิดว่าจะทำยังไงดี แต่ฉันไม่ต้องทำอะไรเลย เราก็เข้ากันได้อย่างรวดเร็ว และถ่ายทำซีรีส์ได้อย่างสบายใจ ในขณะที่ฉันมองดูการแสดงที่มั่นคงของเธอ มันก็ฝังแน่นอยู่ในตัวฉันอีกครั้งว่าคุณไม่สามารถมองข้ามประสบการณ์ของเธอไปได้เลย รุ่นพี่ Song Hye Kyo สามารถปรับตัวเข้ากับทุกคนได้เสมอ ไม่ใช่แค่เฉพาะกับฉัน เมื่อเราแสดงเพื่อให้อีกฝ่ายสามารถสยายปีกให้ดีที่สุดได้ ฉันก็ได้เรียนรู้มากมายจากเธอ และฉันรู้สึกขอบคุณเธอมากๆ

ในที่สุดเธอเธอยังได้รวบรวมกลุ่มเพื่อนของเธอที่ในซีรีส์เรียกว่า “วายร้ายทั้งห้า” และตอนนี้เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo อย่างไร นักแสดงสาว Lim Ji Yeon พูดพร้อมกับหัวเราะว่า

ทุกวันนี้ฉันเจอแต่กับพวกเขาค่ะ เราไปภูเขา ออกกำลังกาย และพูดคุยเกี่ยวกับการแสดงด้วยกัน เราไปเที่ยวกันเยอะมากจริงๆ

เธอได้สรุปบทสัมภาษณ์ด้วยความจริงใจว่า

ในขณะที่ทำโปรเจ็กต์นี้ ฉันได้พบกับเพื่อนแท้ที่สนับสนุนกัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้พบกับคนที่มีค่าเช่นนี้ ที่พร้อมจะสนับสนุนกันอย่างจริงใจ ฉันได้รับอะไรมากมายจาก The Glory จริงๆ ค่ะ

ใครที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์เรื่องนี้เรียกได้พลาดอย่างมหันต์เลยนะคะ และสามารถไปรับชมกันได้ที่ Netflix ตอนนี้เลย!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lim Ji-yeon

อิม จียอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-06-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Park Yeon-jin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้