[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างใหม่ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ที่จะพาไปสัมผัสการล้างแค้นแบบขั้นสุดจาก Netflix

dummy

ใกล้เข้ามาแล้ว! The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของอดีตเหยื่อที่เคยถูกกลั่นแกล้งอย่างโหดร้ายในโรงเรียน เธอได้กลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกคนได้ชดใช้ พร้อมนำแสดงโดย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

ในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เริ่มต้นด้วย Dong Eun ที่สัญญาว่าจะล้างแค้น Yeon Jin (รับบทโดย Lim Ji Yeon) ในขณะที่เธอกำลังเดินอย่างมีความสุขพร้อมสวมชุดสีขาวอันสวยหรูในงานแต่งงาน Dong Eun ก็ได้เตรียมวางแผนการแก้แค้นที่สลับซับซ้อน เธอเริ่มเข้าหาคนที่เคยทำร้ายเธอในตอนเด็กทีละคน ได้แก่ Jae Joon (รับบทโดย Park Sung Hoon), Sa Ra (รับบทโดย Kim Hieora), Hye Jung (รับบทโดย Cha Joo Young), and Myung Oh (รับบทโดย Kim Gun Woo) พร้อมกับ Do Young สามีของ Yeon Jin (รับบทโดย Jung Sung Il)

หลังจากที่ Yeon Jin ได้รู้แล้วว่าการกลับมาครั้งนี้ของ Dong Eun ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เธอได้ตะโกนใส่หน้า Dong Eun ว่า “เธอน่าจะตายๆ ไปซะตอนนั้น” ในขณะเดียวกัน Sa Ra ก็ดูเหมือนจะสงบสติอารมณ์ได้ดีที่สุด เมื่อเธอบอก Dong Eun ว่าไม่ต้องการให้เธอยกโทษให้ พร้อมบอกว่า “ฉันสำนึกผิดแล้วทุกสิ่งที่ฉันเคยทำกับเธอ และฉันได้รับปลดบาปแล้ว” ในทางกลับกัน Hye Jung ก็ได้คุกเข่าอ้อนวอนพร้อมกับบอกว่า “ไม่ว่าใครๆ ก็เคยทำพลาดกันทั้งนั้นแหละ ใช่ไหม?”

แต่ถึงอย่างนั้น Dong Eun ก็ไม่ได้อยู่เพียงลำพังในภารกิจการตามล้างแค้นของเธอ ยังมี Hyun Nam (รับบทโดย Yeom Hye Ran) ที่แอบเข้าไปหาเธอแบบลับๆ แล้วบอกว่า “ฉันอยากอยู่ฝั่งเดียวกันกับคุณ ได้โปรดฆ่ามันเถอะ” รวมไปถึง Yeo Jung ผู้ที่สัญญาว่า “ผมจะทำมัน ผมจะเป็นเพชฌฆาตเพื่อคุณ

The Glory จะออกอากาศในวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Netflix เท่านั้น!

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้