ส่งความแค้น! ผ่านโปสเตอร์เปิดตัว 9 ตัวละครใหม่จากซีรีส์เรื่อง The Glory

The Glory ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon และอีกมากมายได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่เกี่ยวข้องกับแผนการแก้แค้นที่รุนแรง

dummy

The Glory จะบอกเล่าเรื่องราวของอดีตเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนที่โหดร้าย ซึ่งเธอได้สาบานว่าจะแก้แค้นคนที่เคยมารังแกเธอ หลังจากที่เธอได้กลายไปเป็นครูประจำชั้นโรงเรียนประถมของลูกๆ คนที่เคยรังแกเธอ Song Hye Kyo ซึ่งเคยร่วมงานกันนักเขียน Kim Eun Sook มาแล้วจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Descendants of the Sun ที่เธอจะรับบทเป็น Moon Dong Eun ตัวเอกผู้อาฆาตแค้น ในขณะที่ Lee Do Hyun รับบทเป็น Joo Yeo Jung

โปสเตอร์ตัวละครใหม่เปิดตัวนักแสดง 9 คน ได้แก่ Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Yeom Hye Ran, Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young, Kim Gun Woo และ Jung Sung Il พื้นหลังของโปสเตอร์ของแต่ละตัวละครคือดอกผักบุ้งฝรั่งของปีศาจซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาของตัวละครแต่ละตัวที่พยายามจะต่อต้านพระเจ้า ในขณะที่ตัวละครบางตัวต้องทนทุกข์ทรมานกับค่ำคืนอันมืดมิด และความหนาวเย็น ซึ่งหลายๆ คนต้องใช้ชีวิตบนความวุ่นวายและซับซ้อน

Song Hye Kyo, Lee Do Hyun และ Yeom Hye Ran รับบทเป็นเหยื่อของ Moon Dong Eun, Joo Yeo Jung และ Kang Hyun Nam ตามลำดับโดยการแสดงสีหน้าของพวกเขาทั้งหมดดูเย็นชาแต่ก็ดุร้อนแรง ข้อความบนโปสเตอร์ของ Moon Dong Eun เขียนว่า “สำหรับคุณที่จะล้มลง สำหรับฉันที่จะถูกทำลาย” ซึ่งเป็นประโยคที่เธอใช้ในจดหมายที่ส่งถึง Park Yeon Jin รับบทโดย Lim Ji Yeon ผู้ที่เคยกลั่นแกล้งเธอ

Song-Hye-Kyo-2

Joo Yeo Jung และ Kang Hyun Nam คือคนที่จะช่วยให้ Dong Eun แก้แค้นได้สำเร็จ โปสเตอร์ของ Joo Yeo Jung เขียนว่า “ผมจะเป็นเพชฌฆาตให้คุณ ในบรรดาพวกเขา คุณอยากให้ผมจัดการใครก่อน”

Lee-Do-Hyun-1

Yeom-Hye-Ran-1

โปสเตอร์อื่นๆ จะเป็นการจับผู้ที่เคยรังแกโดยไม่มีความสำนึกผิดต่อบาปของพวกเขา Lim Ji Yeon รับบทเป็น Park Yeon Jin ผู้ที่เคยรังแก Moon Dong Eun เมื่อพวกเขาเป็นนักเรียน ในโปสเตอร์ของเธอมีการกล่าวอย่างประชดประชันว่า “คุณไม่ได้ทำสิ่งนี้เพื่อรับคำขอโทษอย่างจริงใจใช่ไหม”

Lim-Ji-Yeon-1

Park Sung Hoon รับบทเป็น Jeon Jae Joon ที่ดูโกรธและไม่พอใจในโปสเตอร์ตัวละครของเขา ข้อความบนโปสเตอร์ของเขาเขียนไว้ว่า “มันสายเกินไปที่จะป้องกัน มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วมันจะจบไหมเมื่อทุกคนได้รับอันตราย?” Kim Hieora รับบทเป็น Lee Sa Ra ที่เงยหน้าขึ้นมองบางอย่างด้วยน้ำตา และกล่าวว่า “ฉันสำนึกผิดและได้รับการช่วยชีวิตสำหรับทุกสิ่งที่ฉันทำกับคุณ”

Park-Sung-Hoon-1

Kim-Hieora

Choi Hye Jung และ Cha Joo Young ดูงุนงง และแสดงความคิดเห็นบนโปสเตอร์ของเธอว่า “พวกเรายังเด็กมากในตอนนั้น คุณเติบโตขึ้นในขณะที่ทำผิดพลาด” Kim Gun Woo รับบทเป็น Son Myung Oh ผู้ที่มีข้อความบนโปสเตอร์อย่างก้าวร้าวว่า “ฉันจะส่งเสียงทั้งกลางวัน และกลางคืน ฉันจะทำให้นายกินไม่ได้นอนไม่หลับ”

สุดท้าย Jung Sung Il รับบทเป็น Ha Do Young สามีของ Park Yeon Jin เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความจริงกับอดีตของภรรยาในฐานะผู้ที่เคยก่อความรุนแรงในโรงเรียน เขาตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในโปสเตอร์ของเขา ซึ่งเขาถามด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่า “คุณเข้ามาหาผมโดยเจตนาหรือเปล่า”

Cha-Joo-Young

Kim-Gun-Woo

Jung-Sung-Il-1

The Glory จะปล่อยทั้ง 8 ตอนของพาร์ตที่ 1 ในวันที่ 30 ธันวาคม 2022 นี้ และอีก 8 ตอนในพาร์ตที่ 2 จะปล่อยในเดือนมีนาคม 2023 ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้