อย่าได้พัก! Sweet Home, D.P. และ The Glory เตรียมกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 ทาง Netflix

Netflix ประกาศการกลับมาของซีรีส์ 3 เรื่องในปีนี้! ซึ่งซีรีส์ Sweet Home เมื่อปี 2020 และ D.P. เมื่อปี 2021 จะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 หลังจากที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

dummy

Sweet Home สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายผู้โดดเดี่ยวที่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนต์ใหม่เมื่อมีสัตว์ประหลาดเริ่มแฝงตัวเข้ามาท่ามกลางมนุษยชาติ และผู้อยู่อาศัยในอาพาร์ทเมนต์ต้องติดอยู่ภายในอาคารนั้น Song Kang, Lee Si Young, Lee Jin Wook, Park Gyu Young, Go Min Si และคนอื่นๆ จะกลับมาในซีซันที่ 2 หลังจากที่พวกเขาหนีออกจาก Green Home แล้ว Hyun Soo รับบทโดย Song Kang ถูกจับโดยกลุ่มทหาร ขณะที่ Sang Wook รับบทโดย Lee Jin Wook ปรากฎตัวพร้อมกับบาดแผลจากไฟไหม้ที่หายดีแล้ว ซีซันใหม่นี้สร้างความคาดหวังว่า Lee Kyung รับบทโดย Lee Si Young, Eun Yoo รับบทโดย Go Min Si และ Ji Soo รับบทโดย Park Gyu Young จะอยู่รอดจากสถานการณ์นี้ได้อย่างไรในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด และยังมีการแนะนำตัวละครใหม่ที่รับบทโดย Yoo Oh Sung, Oh Jung Se, Kim Moo Yeol และ Jung Jinyoung ซึ่ง Sweet Home 2 มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 นี้

ตัวอย่างภาพนิ่งสุดเท่ห์ของ Sang Wook, Hyun Soo และ Eun Yoo ในซีซันที่ 2 สามารถรับชมได้ที่ด้านล่างนี้

sweet-home--1536x1024

sweet-home-1-1536x1025

Netflix ยังทำให้เราได้เห็นการกลับมาของ Jung Hae In ในบท An Jun Ho จากซีรีส์เรื่อง D.P. 2 ย่อมาจาก Deserter Pursuit เป็นซีรีส์เกี่ยวกับหน่วยทหารพิเศษที่ถูกส่งไปไล่ล่าผู้ที่หลบหนีทัพ นอกจากผู้กำกับ Han Jun Hee จากซีซันแรกแล้ว ในซีซันที่ 2 จะมีการกลับมาของนักแสดงนำหลักอย่าง Jung Hae In และ Goo Kyo Hwan ในบทของ D.P. คู่หู An Jun Ho และ Han Ho Yeol, Kim Sung Kyun เป็นร้อยโท Lim Ji Seop นักแสดง Ji Jin Hee, Kim Ji Hyun และ Choi Hyun Wook เป็นเซตใหม่ที่พร้อมจะเข้าร่วมในซีซันที่ 2 นี้ด้วย ซึ่ง D.P. 2 จะเข้าฉายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 นี้

dp-1023x1536

The Glory เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมาซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของนักเขียนยอดนิยมอย่าง Kim Eun Sook โดยบอกเล่าเรื่องราวของอดีตเหยื่อการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนที่โหดร้าย และเธอสาบานว่าเธอจะต้องแก้แค้นผู้ที่รังแกเธอให้ได้ หลังจากได้ทำให้ตัวเองกลายไปเป็นครูประจำชั้นที่โรงเรียนประถมของลูกคนที่เคยรังแกเธอ Song Hye Kyo รับบทเป็น Moon Dong Eun ตัวเอกผู้พยาบาทอาฆาต ในขณะที่ Lee Do Hyun รับบทเป็น Joo Yeo Jung ชายหนุ่มที่ซับซ้อน ซีรีส์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Yeom Hye Ran, Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และคนอื่นๆ อีกมากมาย The Glory พาร์ท 2 จะแสดงให้เห็นถึงความพินาศของผุ้ที่เคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียนที่นำโดย Park Yeon Jin รับบทโดย Lim Ji Yeon ขณะที่พวกเขาตกหลุมพรางของ Dong Eun และมีกำหนดฉายในเดือนมีนาคม 2023 นี้

the-glory-1536x1023

โปรดติดตามการอัปเดตข่าวสารจากเราชาว WANNASIN ด้วยนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
Heeramandi: The Diamond Bazaar

Heeramandi: The Diamond Bazaar

ผู้หญิงงามเมือง

0.0

Fiasco

Fiasco

กล้องวุ่น กองป่วน

6.0

The Great Indian Kapil Show

The Great Indian Kapil Show

วาไรตี้อินเดีย ฉบับคาปิล

9.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้