Zack Snyder's Justice League
1
1
0

Zack Snyder's Justice League

จัสติซ ลีก แซ็ค สไนเดอร์

R
242 นาที
18/3/2021
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
Us united.

บรูซ เวย์น มุ่งมั่นเพื่อให้แน่ใจว่าการเสียสละสูงสุดของซูเปอร์แมนจะไม่ไร้ประโยชน์ บรูซ เวย์นจึงร่วมมือกับไดอาน่า ปรินซ์ โดยมีแผนที่จะรับสมัครทีมเมตาฮิวแมนเพื่อปกป้องโลกจากภัยอันตรายที่ใกล้เข้ามา

Bob Kane

Bob Kane

ตัวละคร

Zack Snyder

Zack Snyder

ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Jack Kirby

Jack Kirby

ตัวละคร

Jerry Siegel

Jerry Siegel

ตัวละคร

Joe Shuster

Joe Shuster

ตัวละคร

Chris Terrio

Chris Terrio

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Bill Finger

Bill Finger

ตัวละคร

Will Beall

Will Beall

เนื้อเรื่อง

William Moulton Marston

William Moulton Marston

ตัวละคร

GAR

Gardner Fox

ตัวละคร

cover

Justice League ของ Zack Snyder วางแผนที่จะเชื่อมโยงต้นกำเนิดของ Wonder Woman กับ Superman และ Krypton

เมื่อ Zack Snyder ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ของ DC Extended Universe เขาก็ทำให้เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่มีความเป็นพื้นฐานมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาและผู้สร้างภาพยนตร์คนอื่นๆ ในโปรเจกต์มักจะสงสัยว่า พวกเขาจะอธิบายแนวคิดเรื่องเวทมนตร์และพลังแห่งพระเจ้าได้อย่างไร สิ่งนี้ก็นำไปสู่กระบวนการคิดที่จะเปลี่ยนเหล่าทวยเทพให้เป็น Kryptonian และเปลี่ยน Wonder Woman ให้เป็นสมาชิกของเผ่าพันธุ์ต่างดาวอย่างมีประสิทธิภาพด้วย

cover

DCEU ไม่ได้ถูกลบทิ้ง แต่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม DC Elseworlds ร่วมกับ The Batman และ Joker

James Gunn ใช้ The Batman (2022) และ Joker (2019) เป็นตัวอย่างของสิ่งที่ผู้ชมสามารถคาดหวังได้จาก DC Elseworlds แต่มันจะไม่จบลงเพียงแค่นั้น เนื่องจากประตูของ DC เปิดกว้างสำหรับโปรเจ็กต์อื่นๆ ภายใต้การปกครองของเขาและ Peter Safran

cover

[ข่าวลือ] DC Studios เตรียมโละสมาชิก Justice League ทิ้ง แล้วคัดเลือกนักแสดงใหม่ทั้งหมด

นับตั้งแต่ James Gunn และ Peter Safran รับหน้าที่เป็นประธานร่วมของ DC Studios แฟนๆ และคนในวงการต่างก็เฝ้ารอดูแผนการและการรื้อโครงสร้างของ DCU อย่างใจจดใจจ่อ แต่ข้อมูลบางส่วนที่เราได้รู้แล้วบ้าง ก็อาจทำให้หลายคนไม่พอใจเท่าไหร่นัก

cover

Zack Snyder บอกว่า Warner Bros. ยังไม่ได้ติดต่อให้เขากลับไปทำงานใน DCU

Snyder ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุ The Preston & Steve Show คลื่น 93.3 WMMR ฟิลาเดลเฟีย ซึ่งเขาได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับเข้าสู่ DCU อีกครั้ง เมื่อถูกถาม โดยกล่าวว่ายังไม่มีใครติดต่อหาเขา แต่เขายังตั้งตารอที่จะได้สร้างภาพยนตร์ที่นั่นเสมอ

cover

น่าเศร้าแต่ก็พอเข้าใจได้ Suicide Squad ฉบับ Ayer Cut จะไม่มีวันเกิดขึ้นจริง

สตูดิโอน่าจะเสียใจที่ปล่อย Zack Snyder’s Justice League (2021) ลงใน HBO Max ที่ส่งผลให้เกิดกระแส Ayer Cut ขึ้นมา หลังจากที่ปลุกกระแส Snyder Cut สำเร็จ พวกเขาต้องการให้ Warner Bros. ทำแบบเดียวกันกับ Suicide Squad (2016) ที่ล้มเหลวด้านคำวิจารณ์ แต่ครั้งนี้สตูดิโอคงเลือกที่จะไม่อนุมัติแคมเปญดังกล่าว เพราะไม่อยากให้แฟนหนังแตกแยกไปมากกว่านี้ และอีกเหตุผลคือ พวกเขาคงไม่อยากใช้เวลาและงบประมาณไปกับภาพยนตร์ที่ล้มเหลวไปแล้ว เพื่อเอาใจผู้ชมบางกลุ่มอย่างที่เคยทำมา

cover

Warner Bros. นึกเสียใจที่ปล่อย Justice League ฉบับตัดต่อโดย Snyder ออกมา และนำไปสู่การเรียกร้องเพิ่มเติมอย่างกราดเกรี้ยวจากแฟน ๆ

หลังจากทนเสียงเรียกร้องกว่า 4 ปีจากแฟน ๆ ไม่ไหว Warner Bros. ก็ได้ปล่อย Zack Snyder’s Justice League (2021) ซึ่งเป็นเวอร์ชันผู้กำกับตัดต่อของ Justice League (2017) ทว่ารายงานข่าวฉบับหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้เปิดเผยว่า Warner Bros. รู้สึกเสียใจที่ยอมปล่อยผลงานดังกล่าวออกสู่สาธารณะเพื่อเอาใจแฟน ๆ

cover

[ข่าวลือ] Leslie Grace อาจได้รับบท Batgirl อีกครั้ง ในหนังเดี่ยว Batman ฉบับ Ben Affleck

มีรายงานว่า Warner Bros. Discovery อาจกำลังเตรียมที่จะเสนอโครงการอื่นๆ ให้กับ Grace เพื่อชดเชย Batgirl ที่ถูกยกเลิก โดยอาจจะให้ Grace แสดงเป็น Batgirl อีกครั้งในภาพยนตร์ DC เรื่องอื่นในอนาคต ซึ่งหนึ่งในความเป็นไปได้นั้นอาจเป็นหนังเดี่ยว Batman ฉบับ Ben Affleck

cover

หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ DC ออกมาเปิดเผยว่า Warner Bros. และ DC Films ยังไม่มีแผนที่จะฟื้นฟูจักรวาล SnyderVerse

ล่าสุด Jim Lee หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ DC ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้ทาง Warner Bros. และ DC Films ยังไม่มีแผนที่จะฟื้นฟูจักรวาล SnyderVerse ของผู้กำกับ Zack Snyder ที่เคยสร้างภาพยนตร์ในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) มาแล้วหลายเรื่อง

cover

[ข่าวลือ] มีผู้ใช้บัญชีปลอมจำนวนมาก ในการรณรงค์ #ReleaseTheSnyderCut

Rolling Stone ระบุว่า WarnerMedia ได้ว่าจ้างบริษัทสองแห่งที่เชี่ยวชาญในการติดตามกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียที่ไม่เหมาะสม เพื่อตรวจสอบผู้ใช้โซเชียลมีเดียที่สนับสนุนแคมเปญ SnyderVerse ทางออนไลน์ ผลสำรวจรายงานว่า มีอย่างน้อย 13% ของบัญชีผู้ใช้ที่เข้าร่วมใน แคมเปญ Snyder Cut of Justice League เป็นบัญชีปลอม

cover

[ข่าวลือ] บุรุษเหล็ก Superman อาจปรากฏตัวในภาพยนตร์ Black Adam ของ Dwayne Johnson ที่กำลังจะมาถึง

Henry Cavill เป็นที่รู้จักในบท Superman แห่ง DC Extended Universe (DCEU) แต่เขาไม่ได้แสดงในบทบาทนี้อีกต่อไป ตั้งแต่ Justice League 2017 ฉบับฉายโรงและฉบับปรับปรุงของ Zack Snyder ในปี 2021 ไม่มีใครรู้เลยว่าทำไม Cavill ถึงไม่แสดงในบทนั้นตั้งแต่นั้นมา ทั้งๆ ที่นักแสดงเองได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้ง

cover

Henry Cavill แก่เกินไปสำหรับการกลับมาบท Superman จริงหรือไม่?

เมื่อพูดถึงอนาคตในบทบาท Superman ของ Henry Cavill ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่อยากให้เขากลับมา แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่มีความคิดว่า ในปัจจุบันนี้ Henry Cavill มีอายุมากเกินไปสำหรับการรับบทบาทนี้ ซึ่งพวกเขาอาจคิดผิด เพราะแท้จริงแล้ว Henry Cavill ยังมีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมสำหรับการรับบทเป็น Superman

cover

Matt Reeves กล่าวถึงบทภาพยนตร์ Batman ของ Ben Affleck ว่ามันเป็น James Bond ฉบับฮีโร่

Matt Reeves ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อัศวินรัตติกาลคนใหม่ กล่าวถึงโปรเจกต์ของ Ben Affleck นักแสดงจาก DC Extended Universe (DCEU) โดยเปรียบเปรย Batman เป็นสายลับ James Bond ตัวละครจากภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน

cover

[ข่าวลือ] Cyborg เป็นตัวละครที่ถูกลืม หรือ Warner Bros. พยายามทำให้เขาถูกลืม?

ในปี 2020 Ray Fisher ผู้รับบท Cyborg พูดถึงสภาพแวดล้อมที่ย่ำแย่ในสถานที่ถ่ายทำ และความไม่เป็นมืออาชีพของ Joss Whedon ผู้กำกับที่เข้ามาแทน Zack Snyder ในเวลานั้น ซึ่งเขาได้โทษ Walter Hamada (ผู้บริหารของ DC Film) ที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น แม้จุดยืนในการต่อต้านการแทรกแซงของผู้บริหาร จะได้รับการสนับสนุน แต่ก็ทำให้เขามีปัญหากับ Warner Bros. จนตัวละครของเขาเริ่มจางหายไปจาก DCEU

cover

2 สุดยอดภาพยนตร์จาก Zack Snyder กำลังถูกนำกลับมาฉายอีกใน HBO Max มิถุนายนนี้

300 (2007) เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ในอาชีพผู้กำกับของ Snyder ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือคอมิกส์ของ Frank Miller ในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องของยุทธการรบในช่องเขา Themopylae ของกองทัพนักรบ Spartans จำนวน 300 นาย ที่บัญชาการโดยกษัตริย์ Leonidas (รับบทโดย Gerard Butler) พวกเขาต้องสู้กับกองทัพแห่งอาณาจักร Persia ที่มีจำนวนมากกว่า ด้วยการนำทัพของ Xerxes (รับบทโดย Rodrigo Santoro) ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดไป 19 รางวัล จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิง 55 สาขา ในทุกรายการ

cover

แฟนหนังปลุกกระแส เรียกร้อง Man of Steel 2 จาก Zack Snyder

แคมเปญ #RestoreTheSnyderVerse ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องบนโซเชียล พวกเขาเรียกร้องให้ Warner Bros. และ Zack Snyder กลับมาสานต่อจักรวาลของเขาอีกครั้ง ในหน้าที่ผู้กำกับ ในขณะที่มีโปรเจกต์ที่เตรียมงานเอาไว้แต่ยังไม่ได้สานต่อ นั่นคือภาคต่อ Man of Steel (2013) และภาคต่อของ Justice League (2017) ซึ่งเป็นเรื่องราวในจักรวาลหลัก

ก่อนหน้า

ถัดไป