[ข่าวลือ] บุรุษเหล็ก Superman อาจปรากฏตัวในภาพยนตร์ Black Adam ของ Dwayne Johnson ที่กำลังจะมาถึง

Henry Cavill เป็นที่รู้จักในบท Superman แห่ง DC Extended Universe (DCEU) แต่เขาไม่ได้แสดงในบทบาทนี้อีกต่อไป ตั้งแต่ Justice League 2017 ฉบับฉายโรงและฉบับปรับปรุงของ Zack Snyder ในปี 2021 ไม่มีใครรู้เลยว่าทำไม Cavill ถึงไม่แสดงในบทนั้นตั้งแต่นั้นมา ทั้งๆ ที่นักแสดงเองได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าเขาพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้ง

5CC79045-9569-4E05-9B34-641AFCF952F2

น่าแปลกที่ตัวละครของเขาได้รับการแสดงบนหน้าจอสองครั้ง แต่ตัวละคร Superman ยังคงปรากฏตัวอยู่เสมอ ตัวอย่างจากภาพยนตร์เรื่อง Shazam! (2019) ในตอนจบของหนังเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม มันเป็นแค่ส่วนล่าง 75% ของร่างกายเขา ซึ่งเราจะไม่ได้เห็นหน้า Cavill

จากนั้นตอนจบของ Peacemaker ซีซัน 1 ซึ่งมีการปรากฏตัวของกลุ่ม Justice League ก็ได้ใช้ Brad Abramenko มาแสดงแทนในฐานะเงาของ Superman

ตอนนี้มีข่าวลือใหม่มาว่าตัวละครดังกล่าวอาจปรากฏตัวอีกครั้งโดยไม่ใช้นักแสดงคนใดเลยในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายปีนี้อย่าง Black Adam

Superman ที่ไม่มีอยู่จริงจะยังปรากฏตัวใน DCEU ต่อไปหรือไม่?

C55ED6CD-29D9-48A7-8391-282328E21B19
จากทวีตของ MyTimeToShineHello รายงานว่าตัวละคร Superman ของ Henry Cavill จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ DCEU ที่กำลังจะเข้าฉายอีกครั้ง โดยไม่ต้องใช้นักแสดงคนใดเลย

KC Walsh สื่อวงในที่เชื่อถือได้ ทวีตว่า

Superman ที่ไม่มีใบหน้าจะปรากฏตัวอีกครั้งใน Black Adam ของ Dwayne Johnson

อย่างไรก็ตามหากไม่มีการยืนยันจากต้นสังกัดอย่าง Warner Bros. ข่าวทั้งหมดยังเป็นแค่ข่าวลือ

ใครจะมาสานต่อบท Superman?

แฟนๆ ต่างเรียกร้องถึงการกลับมาของ Henry Cavill เป็นเวลาหลายปี หากข่าวลือข้างต้นเป็นความจริง แฟนๆ หลายคนคงรู้สึกรำคาญที่ Warner Bros. ยังปล่อยปะละเลยฮีโร่ที่สำคัญที่สุดของ DCEU

มีประเด็นที่น่าสนใจ เนื่องจากหลังการเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองของ Warner Bros. ผู้นำคนใหม่มีเจตนาชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเปลี่ยนวิธีที่ DC Comics จัดการกับหนังฮีโร่ฉบับคนแสดง ซึ่งรวมถึงการนำ Superman กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง การให้ Cavill เป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดเรื่องหนึ่งของพวกเขาในปีนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำเช่นนั้น

แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้ที่นักแสดงจะยุ่งจนไม่สามารถให้เวลากับบทนี้ได้ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างยุ่ง โดยเฉพาะตอนนี้เขากำลังแสดงใน The Witcher ซีซัน 2 ของ Netflix

อย่างน้อยๆ หากมี Superman ที่ไร้ใบหน้าในภาพยนตร์ Black Adam ทั้งหมดนี้รับประกันได้ว่าพวกเขากำลังเตรียมการให้สองตัวละครเผชิญหน้ากัน ซึ่งทาง Dwayne Johnson เจ้าของบท Black Adam เองก็พึ่งโพสต์ล้อเลียนความเป็นไปได้ในโซเชียลมีเดีย ที่เขาไขว้นิ้วแล้วบอกว่า Cavill ยังคงเป็นบุรุษเหล็กของ DCEU

ติดตามรับชมภาพยนตร์ Black Adam ได้ในเดือนตุลาคมปีนี้

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Henry Cavill

เฮนรี คาวิลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-05-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Helier, Jersey, Channel Islands


การแสดง
  1. Argylle

    Argylle

  2. Enola Holmes 2

    Sherlock Holmes

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้