Henry Cavill แก่เกินไปสำหรับการกลับมาบท Superman จริงหรือไม่?

เมื่อพูดถึงอนาคตในบทบาท Superman ของ Henry Cavill ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่อยากให้เขากลับมา แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่มีความคิดว่า ในปัจจุบันนี้ Henry Cavill มีอายุมากเกินไปสำหรับการรับบทบาทนี้ ซึ่งพวกเขาอาจคิดผิด เพราะแท้จริงแล้ว Henry Cavill ยังมีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมสำหรับการรับบทเป็น Superman

2

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้ตัดสินใจปล่อยภาพยนตร์ Zack Snyder’s Justice League (2021) ออกมาทาง HBO Max ซึ่งเป็นฉบับปรับปรุงของ Justice League (2017) และกลายเป็นว่าฉบับของผู้กำกับ Zack Snyder ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จนทำให้เหล่าแฟนๆ อยากที่จะให้สตูดิโออนุญาติให้ Zack Snyder ทำภาคต่ออีก 2 ภาค ของ Justice League นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับยังเรียกร้องอยากให้ทางสตูดิโอนำทีมนักแสดงชุดเก่ากลับมา ทั้ง Ben Affleck ที่แฟนๆ อยากให้กลับมารับบทเป็น Batman และคนที่ถูกเรียกร้องให้กลับมามากที่สุดจนกลายเป็นกระแสก็คงหนีไม่พ้น Henry Cavill โดยแฟนคลับทั่วโลกได้ออกมาเรียกร้องผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพราะพวกเขาอยากที่จะเห็น Henry Cavill กลับมาสวมบทบาท Superman อีกครั้ง

หลังจากการควบรวมกิจการของ Warner Bros. และ Discovery เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีคนในของสตูดิโอออกมาบอกว่า Superman ของ Henry Cavill เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแผนการฟื้นฟูจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ด้วยเหตุนี้จึงมีเริ่มหลายคนที่คิดว่า Henry Cavill แก่เกินไปที่จะกลับมารับบทนี้ แต่ข้อกังวลนี้อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด ปัจจุบัน Henry Cavill มีอายุ 39 ปี และในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่สมัยใหม่ นักแสดงภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนหลายคนมักได้แสดงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในช่วงอายุ 40 ปลายๆ ถึง 50 ต้นๆ และมีบางคนที่แก่กว่านั้นด้วยซ้ำ

1

มีนักแสดงหลายคนมาก ที่รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ทั้งที่อายุมากกว่า Henry Cavil ยกตัวอย่างเช่น Dwayne Johnson (รับบทเป็น Black Adam), Hugh Jackman (รับบทเป็น Wolverine), Jason Momoa (รับบทเป็น Aquaman), Ben Affleck (รับบทเป็น Batman), Ryan Reynolds (รับบทเป็น Deadpool) และ Michael Keaton (รับบทเป็น Batman) นักแสดงเหล่านี้ล้วนแก่กว่า Henry Cavil ทั้งสิ้น และตัวอย่างที่เห็นชัดที่สุดก็คงจะเป็น Tobey Maguire (อายุ 46 ปี) และ Andrew Garfield (อายุ 37 ปี) ที่ทั้งคู่เพิ่งจะกลับมารับบทเป็น Spider-Man เคียงข้างกับ Tom Holland ในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home (2021) ดังนั้น Henry Cavill ที่ตอนนี้อายุเพียง 39 ปี ก็ถือว่ายังพร้อมสำหรับบท Superman แถมยังแสดงในบทนี้ได้อีกนาน

เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้น เราจะลองไปเปรียบเทียบกับคนที่รับบท Superman เหมือนกัน Tyler Hoechlin นักแสดงจากซีรีส์ Superman & Lois ชายผู้รับบทเป็น Superman คนนี้ มีอายุน้อยกว่า Henry Cavill เพียง 4 ปีเท่านั้น ในขณะเดียวกัน Brandon Routh จากภาพยนตร์เรื่อง Superman Returns (2006) ซึ่งปัจจุบันอายุ 42 ปี ก็เพิ่งได้กลับมารับบทเป็น Superman ในซีรีส์ Crisis On Infinite Earths แถมยังมีแววว่า Brandon Routh จะได้รับบทนี้ต่อไปในซีรีส์ภาคแยกอย่าง Kingdom Come Superman ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งจะเล่าถึง Superman ตอนแก่ นอกจากนี้ทาง HBO Max ยังมีแผนที่จะทำซีรีส์ภาคแยกให้กับ Superman ของ Brandon Routh อีกด้วย ด้วยเหตุนี้ Henry Cavill ที่ยังเด็กกว่า Brandon Routh แถมไม่มีข่าวฉาวหรือเสียหาย การแสดงก็ดี จึงไม่แปลกที่เหล่าแฟนคลับร้องขออยากให้เขากลับมา

1

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Henry Cavill มีะอายุที่เพิ่มขึ้นมากจากตอนที่เขารับบทเป็น Superman ในภาพยนตร์ Man of Steel (2013) แต่รูปลักษณ์ภายนอกของเขานั้นแทบไม่เปลี่ยนไปเลย รูปร่างหน้าตาของเขายังเหมือนเดิม ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย นอกจากนี้ Henry Cavill ยังขึ้นชื่อเรื่องความทุ่มเทในการแสดง และผลงานการแสดงที่ผ่านมาของเขาก็ล้วนได้รับการยอมรับจากผู้ชม ทั้งการรับบทเป็น Superman ใน Man of Steel (2013), Geralt of Rivia ในซีรีส์ The Witcher หรือ August Walker ใน Mission: Impossible - Fallout (2018) ทุกบทบาทที่กล่าวมานี้ Henry Cavill ทำออกมาได้ดี และได้รับคำชมอย่างล้นหลาม และอันที่จริง Dwayne Johnson หรือ The Rock ซึ่งมีอายุมากกว่า Henry Cavill ถึง 10 ปี ก็กำลังจะรับบทเป็น Black Adam ครั้งแรกในปลายปีนี้ ทำให้แฟนๆ อยากที่จะเห็น Black Adam เวอร์ชันนี้ ต่อสู้กับ Superman ของ Henry Cavill อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วเราจะได้เห็น Henry Cavill กลับมารับบทเป็น Superman อีกครั้งหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Henry Cavill

เฮนรี คาวิลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-05-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Helier, Jersey, Channel Islands


การแสดง
  1. Argylle

    Argylle

  2. Enola Holmes 2

    Sherlock Holmes

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้