แฟนหนังปลุกกระแส เรียกร้อง Man of Steel 2 จาก Zack Snyder

แฟนคลับของภาพยนตร์ในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) รวมตัวเรียกร้องขอให้ Zack Snyder กลับมาทำ Man of Steel 2 ฉบับ Henry Cavill

แคมเปญ #RestoreTheSnyderVerse ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องบนโซเชียล พวกเขาเรียกร้องให้ Warner Bros. และ Zack Snyder กลับมาสานต่อจักรวาลของเขาอีกครั้ง ในหน้าที่ผู้กำกับ ในขณะที่มีโปรเจกต์ที่เตรียมงานเอาไว้แต่ยังไม่ได้สานต่อ นั่นคือภาคต่อ Man of Steel (2013) และภาคต่อของ Justice League (2017) ซึ่งเป็นเรื่องราวในจักรวาลหลัก

3066D5C2-673E-4A28-8144-C26517CBAE19
จากผลโหวดจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @TheSnyderKnight ที่ให้เลือกระหว่างการสร้าง Man of Steel 2 หรือ The Batman 2 ผลปรากฏว่าผู้ชมหันเหความสนใจไปทางบุรุษเหล็ก Superman มากกว่า เพราะแน่ใจ The Batman (2022) ต้องมีภาคต่อออกมาอยู่แล้ว แต่พวกเขาอยากให้ทำภาคต่อในจักรวาลหลัก ของ Superman มากกว่า และต้องเป็นฉบับที่มี Henry Cavill รับบทเป็นบุรุษเหล็กเท่านั้น

เดิมทีมีข่าวว่าโปรเจกต์ Superman ยังอยู่ในช่วงพัฒนาบท ซึ่งจะรับบทโดย Michael B. Jordan จาก Black Phanter (2018) ในฐานะ Superman ผิวสีคนแรกในฉบับคนแสดง และฉายแบบสตรีมมิงกับ HBO Max ซึ่งจะอยู่จักรวาลหลักหลังจากที่รีบูตจักรวาลหลักแล้ว และอาจจะช้าเกินไปในการยกเลิกโปรเจกต์นี้ ทำให้การนำ Henry Cavill มารับบท Superman นั้นห่างไกลไปอีก

1C79B6C2-6D4C-43AF-9094-CE1685ED3BC2

ชัดเจนว่าตัวนักแสดง Henry Cavill ยังอยากรับบท Superman เขายังมีผ้าคลุมอยู่ที่บ้าน เขาคิดว่าตัวละครของเขายังมีหลายอย่างให้ค้นหาใน Man of Steel 2 ร่วมไปถึง Superman ในเวอร์ชันชั่วร้ายที่จะมาใน Justice League 2 เขาจะรับบทนี้ทันทีหากมีการติดต่อมา การร้องขอจากแฟน ๆ ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง และยังได้นักแสดงนำมาเป็นกระบอกเสียงให้ ซึ่งโปรเจกต์นี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ Warner Bros. สนใจรับฟังแฟนหนังและให้ Snyder สานต่อจักรวาลที่เขาสร้างมาตั้งแต่แรก

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Man of Steel

บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน

Jun 12, 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้