[ข่าวลือ] Cyborg เป็นตัวละครที่ถูกลืม หรือ Warner Bros. พยายามทำให้เขาถูกลืม?

ในตอนสุดท้ายของ Peacemaker (2022) มีฉากการปรากฏตัวของทีม Justice League แต่ไม่มีตัวละคร Cybrog (รับบทโดย Ray Fisher) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอนาคตของฮีโร่ชีวะจักรกล เริ่มสั่นคลอนใน DC Extended Universe (DCEU)

7DDAD8C6-0D69-42BD-9F88-9A2E725D47F4
อนาคตของ Cyborg ใน DCEU หลังจากจบ Justice League (2017) และ Peacemaker (2022) ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามว่า ตัวละครของ Ray Fisher จะได้ไปต่อหรือไม่? ตัวละครดังกล่าวปรากฏตัวครั้งแรกใน Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) เพียงสั้น ๆ ในไฟล์วิดีโอที่ Batman (รับบทโดย Ben Affleck) เปิดดู ต่อมา Cyborg ก็ได้เข้าร่วมทีม Justice League พร้อมกับ The Flash (รับบทโดย Ezra Miller) และ Aquaman (รับบทโดย Jason Momoa) ก่อนที่ตัวละครอื่น ๆ จะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง แต่ Cyborg ยังไม่มีวี่แววที่จะได้รับการพัฒนาบท

ในปี 2020 Ray Fisher ผู้รับบท Cyborg พูดถึงสภาพแวดล้อมที่ย่ำแย่ในสถานที่ถ่ายทำ และความไม่เป็นมืออาชีพของ Joss Whedon ผู้กำกับที่เข้ามาแทน Zack Snyder ในเวลานั้น ซึ่งเขาได้โทษ Walter Hamada (ผู้บริหารของ DC Film) ที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้น แม้จุดยืนในการต่อต้านการแทรกแซงของผู้บริหาร จะได้รับการสนับสนุน แต่ก็ทำให้เขามีปัญหากับ Warner Bros. จนตัวละครของเขาเริ่มจางหายไปจาก DCEU

แผนการสร้างภาพยนตร์ของตัวละคร Cyborg ยังคงเงียบอย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งการที่ Cyborg ปรากฏตัวร่วมกับสมาชิก Justice League ในฉากสุดท้าย ของ Peacemaker (2022) ทำให้เกิดข้อสังเกตว่า ตัวละครดังกล่าวถูกลบออกจักรวาล DCEU แล้วหรือไม่? ซึ่งมันก็สอดคล้องกับเจ้าของบทที่กำลังมีปัญหากับ Warner Bros.

0F17675B-5299-4B06-A722-D271EC52FD4F

เนื่องจาก Cyborg เป็นเพียงตัวละครเดียวในสมาชิก Justice League ที่ไม่มีภาคแยกเป็นของตัวเอง และดูเหมือนว่าจะถูกลบออกจากจักรวาล DCEU ไปแล้ว หากเป็นอย่างนั้นจริง อาจทำให้ Warner bros. โดนวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะ Walter Hamada ที่ไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของนักแสดง ทางที่คือต้องรับฟังข้อกล่าวหาที่บอกว่าสภาพแวดล้อมการถ่ายทำนั้นย่ำแย่ และปรับปรุงระบบ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แสดง ซึ่งเป็นมีประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย

The Flash ที่มีกำหนดฉายปีหน้า สามารถเก็บ Cyborg ไว้ได้ในทางทฤษฎี แม้ว่าจะไม่ได้รับการยืนยันก็ตาม ตัวละครหลักจาก Justice League (2017) ยังสมควรได้รับการสานต่อ เพื่อให้ผู้ชมได้รู้จักเขามากขึ้น ฉากการปรากฏตัวของ Justice League ใน Peacemaker (2022) จะสังเกตได้ว่า ไม่มีทั้งตัวละคร Batman และ Cyborg แต่เราก็ได้ทราบกันแล้วว่า เจ้าของบท Batman แห่ง DCEU อย่าง Ben Affleck ได้ออกจากโปรเจกต์ไปแล้ว และจะแสดงภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาใน The Flash ส่วนตัวละคร Cyborg ของ Ray Fisher ยังไม่มีอนาคตที่แน่นอน และยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่าทำไมเขาจึงหายไปจาก Justice League?

ท้ายที่สุด Cyborg ยังคงมีบทบาทใน DCEU แต่ดูเหมือนทางต้นสังกัดจะพยายามทำให้เขาถูกลืม ด้วยการไม่ให้ปรากฏตัวกับทีม Justice League แผนการที่จำกัด Cyborg ออกจาก DCEU ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสาธารณะอย่างหนัก ในไม่เคารพต่อความคิดเห็นของนักแสดง ทุกวันนี้เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่า สถานการณ์ของ Ray Fisher กับ Warner Bros. จะเป็นอย่างไร? แต่อย่างน้อยตัวละครนี้ก็สมควรได้รับการฟื้นฟูบทให้มีพื้นที่ในสื่อ มากกว่าที่จะปล่อยให้ถูกลืม อย่างไร้ความหมาย

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-09-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Camden, New Jersey, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้