Zack Snyder บอกว่า Warner Bros. ยังไม่ได้ติดต่อให้เขากลับไปทำงานใน DCU

Zack Snyder กล่าวว่าเขายังไม่ได้หารือกับ Warner Bros. Discovery (WBD) เกี่ยวกัยการหวนคืนสู่ DC Universe (DCU)

77C6ECF4-9143-419B-A7E9-DB4F63191FE2
Snyder ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุ The Preston & Steve Show คลื่น 93.3 WMMR ฟิลาเดลเฟีย ซึ่งเขาได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับเข้าสู่ DCU อีกครั้ง เมื่อถูกถาม โดยกล่าวว่ายังไม่มีใครติดต่อหาเขา แต่เขายังตั้งตารอที่จะได้สร้างภาพยนตร์ที่นั่นเสมอ

ผมไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไหร่ ผมกำลังทำงานของผมและยังไม่มีใครโทรหาผมเลย ผมแค่อวยพรให้พวกเขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ และหวังว่าพวกเขาจะสร้างหนังดีๆ ออกมา

ผู้สร้างภาพยนตร์ผู้ได้รับการยกย่องยังกล่าวด้วยว่าเขาพอใจกับโครงการที่เขากำลังทำอยู่ และกล่าวย้ำความปรารถนาดีที่มีต่อ Warner Bros. Discovery

unn ที่เคยกำกับภาพยนตร์ให้กับฮีโร่ของทั้ง DC และ Marvel กับ Safran ผู้เคยมีส่วนร่วมกับหนัง DC หลายเรื่อง ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Snyder จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ประธานคนใหม่จะดึงเขากลับเข้าจักรวาลอีกครั้ง

ไม่มี DCEU ของ Zack Snyder อีกต่อไป

Zack Snyder ทำงานครั้งสุดท้ายใน DCU (ซึ่งตอนนั้นใช้ชื่อว่า DC Extended Universe หรือ DCEU) สำหรับการกำกับภาพยนตร์รวมฮีโร่ Justice League (2017) ซึ่งนำแสดงโดย Henry Cavill (รับบทเป็น Superman) กับ Ben Affleck (รับบทเป็น Batman) และ Gal Gadot (รับบทเป็น Wonder Woman) อย่างไรก็ตาม Snyder ได้ออกจากโครงการในเดือนพฤษภาคมของปีนั้นหลังจากลูกสาวของเขาเสียชีวิต ทำให้ภาพยนตร์ดังกล่าวถูกสานต่อโดย Joss Whedon แต่ในเวลาต่อมา Snyder ได้สร้างภาพยนตร์เวอร์ชันของเขาขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า Zack Snyder’s Justice League (2021) ที่รู้จักในชื่อ Snyder Cut และปล่อยฉายทาง HBO Max ในอีกสี่ปีให้หลัง นอกจากนี้ Snyder Cut ยังจะได้รับการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในปี 2023 โดยเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์การฉายและช่วงถามตอบที่เรียกว่า Directly Responsible: Face to Face With Filmmakers

ผลงานใน DCEU ก่อนหน้านี้ของ Snyder ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel (2013) และ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ซึ่งคงไม่เสียหายอะไรหากจะรวมหนัง Justice League (2017) ด้วย เพราะอย่างน้อยๆ เขาก็เป็นคนที่วางแผนเรื่องนี้ตั้งแต่ต้น สำหรับจักรวาล DCEU อย่างไรก็ตาม หลังจากการเปิดตัวของ Zack Snyder’s Justice League (2021) แฟนหนังของเขาก็พยายามอย่างมากที่จะผลักดันให้ DC ลบหนังฉบับฉายโรงทิ้งและรวม Snyder Cut เข้าใน DCEU แทน

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Snyder คือภาพยนตร์อาชญากรรมซอมบี้ที่มีชื่อว่า Army of the Dead (2021) ที่นำแสดงโดย Dave Bautista อดีตนักมวยปล้ำจาก WWE และ Drax the Destroyer แห่งกลุ่ม Guardians of the Galaxy ซึ่งปัจจุบัน Snyder ก็กำลังขยายจักรวาลซอมบี้ของตัวเองด้วยซีรีส์สปินออฟอย่าง Army of the Dead: Lost Vegas โดยจะออกอากาศทาง Netflix เร็วๆ นี้ นอกจากนี้ เขายังมีหนังตะลุยอวกาศ Rabel Moon ที่มีกำหนดฉายในปี 2023 ปิดท้ายด้วยมุมน่ารักๆ กันบ้าง เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Snyder ได้ปรากฏตัวในซีรีส์แอนิเมชัน Teen Titans Go! ซีซัน 7 เพื่อเล่นมุข “Snyder Cut” ที่ไม่ได้หมายถึงภาพยนตร์ แต่เป็น “การตัดผม”แทน

Zack Snyder’s Justice League (2021) กำลังสตรีมบน HBO Max ส่วน Army of the Dead (2021) สตรีมบน Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zack Snyder

แซ็ก สไนเดอร์

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

01-03-1966 (58 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Green Bay, Wisconsin, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้