[ข่าวลือ] Leslie Grace อาจได้รับบท Batgirl อีกครั้ง ในหนังเดี่ยว Batman ฉบับ Ben Affleck

หลังจาก Batgirl ถูกยกเลิก Leslie Grace อาจกลับมารับบทนี้อีกครั้ง และภาพยนตร์ Batman ของ Ben Affleck ก็อาจทำให้มันกลายเป็นจริง

BCC3926C-FDB8-4C73-ACBA-0A9B1E00A30B
ภาพยนตร์ Batgirl อาจถูกยกเลิก แต่มีความเป็นไปได้ที่นักแสดง Leslie Grace จะกลับมารับบทเป็น Batgirl ของ Ben Affleck การยกเลิกของภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ถ่ายทำเสร็จแล้วและในขั้นตอนหลังการผลิตส่วนใหญ่ สิ่งดังกล่าวหมายความว่าการพรรณนาถึง Barbara Gordon หรือ Batgirl ฉบับคนแสดงจะไม่ปรากฏให้เห็น แต่คงไม่เป็นแบบนั้นตลอดไป

มีรายงานว่า Warner Bros. Discovery อาจกำลังเตรียมที่จะเสนอโครงการอื่นๆ ให้กับ Grace เพื่อชดเชย Batgirl ที่ถูกยกเลิก โดยอาจจะให้ Grace แสดงเป็น Batgirl อีกครั้งในภาพยนตร์ DC เรื่องอื่นในอนาคต ซึ่งหนึ่งในความเป็นไปได้นั้นอาจเป็นหนังเดี่ยว Batman ฉบับ Ben Affleck

เป็นที่ทราบกันดีว่า Batgirl มีบทบาทในบทภาพยนตร์ Batman ของ Affleck ซึ่งเปิดเผยโดย Joe Manganiello นักแสดงผู้รับบท Deathstroke ในภาพยนตร์ Batman ที่วางแผนโดย Ben Affleck ตัวละคร Deathstroke กำลังอาฆาต Bruce Wayne ดังที่เห็นได้ในการพบกับ Lex Luthor (รับบทโดย Jesse Eisenberg) ใน Zack Snyder’s Justice League (2021) เนื่องจาก Deathstroke เป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามเป็นพิเศษ Batman จึงได้รับความช่วยเหลือจาก Batgirl ในการต่อสู้ และเมื่อมีบทของ Batgirl ใน Batman ของ Affleck ก็มีความเป็นไปได้ที่ Grace จะได้โอกาสรับบทนี้อีกครั้ง

Leslie Grace ควรมีโอกาสครั้งที่สองในฐานะ Batgirl

6618BABF-8912-4556-B0AF-657810EF0A74

ในขณะที่ Affleck ออกจากบทบาท Batman อันโด่งดังเนื่องจากการรีเซ็ตของ Justice League (2017) ท่ามกลางปัจจัยอื่นๆ เขาได้แสดงความเต็มใจที่จะกลับมาตั้งแต่ Zack Snyder’s Justice League (2021) ซึ่งเขาจะปรากฏตัวอีกครั้งใน The Flash และ Aquaman and the Lost Kingdom หากภาพยนตร์ Batman ของเขา ถูกนำออกมาปัดฝุ่นอีกครั้ง Batgirl จะกลายเป็นตัวละครในภาพยนตร์เรื่องนั้นทันที และ Grace อาจได้รับโอกาสนี้อีกครั้ง

จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการประกาศสร้างภาพยนตร์ Batman ที่ Ben Affleck วางแผนไว้ แม้ว่าเขาจะค่อยๆ กลับมาสู่บทบาทอัศวินรัตติกาลในฐานะนักแสดงรับเชิญและบทบาทสมทบ การตัดสินใจสร้างภาพยนตร์ Batman ของเขาให้เกิดขึ้นจริง ท้ายที่สุดก็อยู่ที่ตัวเขา จากที่กล่าวมา หาก Affleck ตัดสินใจที่จะรื้อฟื้นภาพยนตร์ Batman ที่ถูกทิ้งร้างของเขา Grace อาจทำให้ Batgirl ของเธอกลับมาในภาพยนตร์ได้

เราต่างรู้ดีว่าภาคแยกหรือภาคต่อของ Zack Snyder’s Justice League (2021) จะไม่ถูกพัฒนา แต่ Snyderverse ยังคงได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ รวมถึงภาพยนตร์ Batman ของ Affleck ภาพยนตร์ดังกล่าว ได้รับการอธิบายว่าเป็น

Batman ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยอ่านมา

โดย Jay Oliva ศิลปินสตอรี่บอร์ด ในที่สุดก็สามารถรับรู้ได้หาก Affleck ตัดสินใจทำเช่นนั้น ในสถานการณ์นี้ Leslie Grace อาจเป็นBatgirl ที่ร่วมมือกับอัศวินรัตติกาลในการต่อสู้กับ Deathstroke

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Leslie Grace

เลสลี่ เกรซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-01-1995 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

The Bronx, New York, USA


การแสดง
  1. In the Heights

    Nina Rosario

  2. Tamron Hall

    Self - Guest

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้