[ข่าวลือ] DC Studios เตรียมโละสมาชิก Justice League ทิ้ง แล้วคัดเลือกนักแสดงใหม่ทั้งหมด

รายงานใหม่ระบุว่า DC Studios ตั้งใจที่จะสร้างกลุ่ม Justice League สำหรับจักรวาล DC Universe (DCU) ขึ้นมาใหม่

F9AA4234-F81D-4F9E-8F69-DA3E35BF0B16
นับตั้งแต่ James Gunn และ Peter Safran รับหน้าที่เป็นประธานร่วมของ DC Studios แฟนๆ และคนในวงการต่างก็เฝ้ารอดูแผนการและการรื้อโครงสร้างของ DCU อย่างใจจดใจจ่อ แต่ข้อมูลบางส่วนที่เราได้รู้แล้วบ้าง ก็อาจทำให้หลายคนไม่พอใจเท่าไหร่นัก

ซึ่ง Gunn และ Safran ไม่เพียงได้รับมอบหมายให้ดูแลการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง The Flash และ Aquaman and the Lost Kingdom เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการรับผิดชอบชะตากรรมของกลุ่มนักแสดงที่รับบทเป็นสมาชิกกลุ่ม Justice League อีกด้วย

DCU จะทำลาย Snyderverse

1501DF25-1DD8-4AE8-8D3B-BCF9230AB139
ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ระบุว่า แฟนๆ ต้องการให้ DC Studios นำนักแสดงที่เป็นสมาชิกกลุ่ม Justice League (ซึ่งสร้างโดย Zack Snyder) มาสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ แต่ความจริงนั้นช่างโหดร้าย เมื่อหลายอย่างบ่งชี้ว่า James Gunn และ Peter Safran เริ่มค้นหานักแสดงชุดใหม่มารับบทนี้แทนแล้ว

ทศวรรษที่แล้ว Zack Snyder ได้รับมอบหมายให้สร้างจักรวาลฮีโร่ DC ฉบับคนแสดง ซึ่งเริ่มต้นด้วยการคัดเลือก Henry Cavill มารับบทเป็น Superman ในภาพยนตร์ Man of Steel (2013) ตามมาด้วยการเปิดตัว Ben Affleck ในบท Batman และ Gal Gadot ในบท Wonder Woman สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Batman v. Superman: Dawn of Justice (2016) และในที่สุดสภายุติธรรมแห่ง DC ก็รวมเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Justice League (2017) โดยมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มถึงสามคน ได้แก่ Aquaman, The Flash และ Cyborg ซึ่งรับบทโดย Jason Momoa, Ezra Miller และ Ray Fisher ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม Snyder ผู้ปลุกปั้นโปรเจกต์นี้ให้เป็นรูปร่างขึ้นมา ได้ถอนตัวออกจากตำแหน่งผู้กำกับ (ด้วยเหตุผลส่วนตัว) ส่งผลให้ Joss Whedon และ Warner Bros. ได้ปรับเปลี่ยนภาพยนตร์เรื่องนี้ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานที่ถูกประณามว่า “ไม่ให้เกียรติ Snyder เอาเสียเลย”

ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย เมื่อการเคลื่อนไหวของแฟนๆ จำนวนมากส่งผลให้ภาพยนตร์ตามวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Snyder ได้ออกฉายในอีกสี่ปีต่อมา ภายใต้ชื่อ Zack Snyder’s Justice League (2021) หรือที่เรียกกันติดปากว่า “Snyder Cut” แม้ว่าสตูดิโอจะไม่นับว่าเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นในจักรวาลหลักอย่าง DC Extended Universe หรือ DCEU ในเวลานั้นก็ตาม

ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งจักรวาล Snyderverse และ DCEU กำลังตกอยู่ในอันตราย เมื่อ James Gunn ยืนยันว่า Henry Cavill จะไม่แสดงเป็น Superman ใน DCU โฉมใหม่ แต่บทความล่าสุดของ The Hollywood Reporter ได้ระบุว่า Gunn และ Safran ได้พบกับ Cavill เพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทอื่นๆ ของเขา ที่นอกจากตัวละคร Superman ผู้บริหารทั้งสองยังได้พูดคุยกับ Ben Affleck (ที่กำลังจะยุติบทบาท Batman ของตัวเอง) เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกำกับภาพยนตร์ให้แก่ DC Studios ในขณะที่ Jason Momoa ที่กำลังเปิดตัวภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ในปีหน้า ก็อาจต้องอำลาบทเจ้าสมุทรเพื่อรับบทเป็น Lobo แห่ง DCU

อนาคตของ Ben Affleck และ Gal Gadot?

D7F541A1-7C63-4525-A03E-0417504DA9A9
แม้ว่าจักรวาลหลักของ DC ดูไร้ทิศทาง แต่เราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า Cavill, Affleck และ Gadot เป็นนักแสดงที่หลายคนชื่นชอบ ผู้ชมรับรู้ได้ว่าดาราเหล่านี้มีความสามารถมากกว่าบทที่พวกเขาได้รับและยังคงสนับสนุนพวกเขาต่อไปท่ามกลางความวุ่นวายใน DC Studios

ในขณะที่แฟนๆ บางคนหวังว่า Cavill จะเป็นผู้สูญเสียเพียงคนเดียวและนักแสดงที่เหลือจะยังคงอยู่ในโปรเจกต์ ซึ่งขัดกับเจตนาของ Gunn และ Safran ที่ต้องการเริ่มต้นสิ่งใหม่โดยไม่มีพวกเขา เชื่อว่าผู้บริหารชุดใหม่จะประกาศข่าวการยุติบทบาทของพวกเขาอย่างเป็นทางการ แบบเดียวกับที่เคยทำกับ Cavill ซึ่งเราอาจได้เห็นในไม่ช้า

Gunn และ Safran มีส่วนร่วมในการพูดคุยส่วนตัวและนำเสนอแผนการต่อแฟนๆ โดยรู้ว่าแฟนๆ จะมีปฏิกิริยาอย่างไรผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งทั้งคู่รู้ดีว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะพอใจกับการปฏิรูปโครงสร้าง โดยทำให้นักแสดงที่พวกเขารักต้องอำลาบทของตัวเอง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าสมาชิกคนหนึ่งของ Justice League นั้นไม่น่าจะได้ไปต่อและคงไม่มีแฟนหนังคนไหนคัดค้าน นั่นคือ Ezra Miller เนื่องจากปัญหาด้านพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเขาภาพยนตร์เรื่อง The Flash ก็น่าจะเป็นผลสุดท้ายของ Miller อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในต้นปีหน้า เราจะได้เห็นทิศทางของ DCU ที่ชัดเจนกว่านี้ โดย Gunn และ Safran กำลังร่างแผนที่มีชื่อว่า “DC Universe Bible” โดยจะเสนอต่อผู้บริหาร Warner Bros. Discovery ก่อนจะเสนอต่อสาธารณชนในภายหลัง

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Justice League

จัสติซ ลีก

Nov 15, 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้