The Falcon and the Winter Soldier
1
1
1

The Falcon and the Winter Soldier

ฟัลคอนและวินเทอร์ โซลเยอร์

TV-14
ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
Honor the shield.

เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน The Falcon and the Winter Soldier พูดถึงปี 2024 หลังจากที่กัปตันอเมริกาหรือสตีฟ โรเจอร์ส (คริส อีแวน) ที่ปลดระวางตัวเองเพื่อเกษียณอายุการทำงานและมอบโล่ประจำตัวให้กับแซม วิลสันเพื่อนสนิท หลังจากนั้นคำถามมากมายได้ก่อตัวขึ้นกับเขา ว่าตนเองนั้นคู่ควรกับการเป็นกัปตันอเมริกาคนต่อไปหรือไม่ เช่นเดียวกันกับบัคกี้ อดีตเพื่อนรักและคู่ปรับของสตีฟที่กำลังสับสนกับชีวิตของตัวเอง เรื่องเลวร้ายที่เขาเคยทำมาจนกลายเป็นตราบาปในชีวิต ระหว่างที่กำลังทบทวนชีวิตของตัวเอง พวกเขาต้องรับมือกับภัยคุกคามครั้งใหม่จากเหตุการณ์ก่อการร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นผลสืบเนื่องมาจากการทดลองเอาเซรุ่มซูเปอร์โซเยอร์กลับมาใช้อีกครั้ง จนอาจจะนำไปสู่เหตุการณ์ความสูญเสียครั้งใหม่ ทั้งสองตัวเอกจึงต้องร่วมมือกันเพื่อสืบหาต้นตนทั้งหมดและคลี่คลายปัญหาให้ลุล่วง

Malcolm Spellman

Malcolm Spellman

ผู้สร้างสรรค์

cover

Captain America: Brave New World จ้างนักเขียนคนใหม่และเตรียมถ่ายทำเพิ่มเติมในปี 2024

Captain America: Brave New World เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Marvel Studios ที่ถูกเลื่อนวันฉายหลายครั้ง ปัจจุบันได้ถูกเลื่อนวันฉายออกไปเป็นปี 2025 เพื่อให้ทุกอย่างแล้วเสร็จทันกำหนัดการฉาย และมีคุณภาพมากพอ ล่าสุดได้ภาพยนตณ์เรื่องนี้ได้มีการจ้างนักเขียนคนใหม่เข้ามาเขียนบทเพิ่มเติมและจะถ่ายทำส่วนที่เขียนใหม่ในปี 2024

cover

ไม่นานเกินรอ! Captain America: Brave New World สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

วันนี้มีข่าวดีใหม่สำหรับแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังตั้งตารอคอยภาพยนตร์ภาคต่อของตัวละคร Captain America อยู่ ได้แก่ Captain America: Brave New World ที่ในภาคนี้จะพาแฟนๆ ไปติดตามเรื่องราวของ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ในฐานะ Captain America คนใหม่ หลังจากที่เขาได้รับโล่ต่อจาก Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้า โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Daniel Brühl ได้รับบทนำใน Kaiser Karl ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+

Daniel Brühl นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Baron Zemo แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเคยปรากฎตัวเป็นวายร้ายหลักในภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016) ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Brühl ถูกคัดเลือกให้รับบทนำในซีรีส์ Kaiser Karl ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Disney+

cover

Anthony Mackie อธิบายถึงความต่างระหว่าง Captain America ของเขากับของ Chris Evans

ตอนนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้มีการเปลี่ยน Captain America ใหม่แล้ว หลังจากที่ Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) ได้เกษียณไปใน Avengers: Endgame (2019) และได้ส่งตำแหน่งนี้ต่อให้กับ Sam Wilson หรือ Falcon จนเขาได้ขึ้นมาเป็น Captain America คนใหม่แบบเต็มตัวในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ล่าสุดนักแสดงผู้รับบทนี้อย่าง Anthony Mackie ก็ได้ออกมาบอกถึงความต่างระหว่าง Captain America ทั้ง 2 เวอร์ชัน

cover

Captain America ภาค 4 จะทำให้ Sam Wilson ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

Sam ก็กลับมาช่วยเหลือ Steve ในช่วงสุกท้ายของ Avengers : Endgame (2019) ต่อมา Sam Wilson ก็ได้สานต่อเจตนารมณ์ของ Steve ใน The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 แต่ยังไม่สวมชุด Captain America อย่างเต็มตัว ซึ่ง Onah บอกว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่จะเป็นการเปิดตัว Sam Wilson ในฐานะ Captain America แบบเต็มตัว

cover

Captain America: New World Order จะเริ่มถ่ายทำต้นปีหน้า พร้อมการกลับมาของวายร้ายที่ถูกลืม

เมื่อเรื่องราวของ Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans ) จบลงใน Avengers: Endgame (2019) โล่และตำแหน่ง Captain America ก็ถูกส่งต่อไปที่ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ใน The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 มุ่งเน้นไปที่ Sam ในการสืบทอดเจตนารมณ์ของ Steve เพื่อเป็น Captain America คนใหม่

cover

ผู้กำกับ Captain America: New World Order ออกมายืนยันแล้วว่า การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในปี 2023

Julius Onah ผู้กำกับของภาพยนตร์ Captain America: New World Order ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของกัปตันอเมริกา ที่นำแสดงโดย Anthony Mackie ในบทบาท Sam Wilson จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในปี 2023

cover

Captain America: New World Order ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของ Anthony Mackie มีกำหนดการฉายในปี 2024

เมื่อวานนี้ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายของภาพยนตร์ Captain America ภาคที่ 4 ต่อจาก Captain America: Civil War (2016) โดยจะใช้ชื่อภาคว่า Captain America: New World Order ที่มีกำหนดการฉายในเดือนพฤษภาคม 2024

cover

Julius Onah จาก The Cloverfield Paradox จะรับหน้าที่ผู้กำกับใน Captain America 4

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ผู้กำกับ Julius Onah จาก The Cloverfield Paradox (2018) จะเป็นผู้กำกับให้ภาพยนตร์เรื่อง Captain American 4 ของ Marvel Studios โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Anthony Mackie ในบท Sam Wilson ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะ Falcon ก่อนที่จะกลายเป็น Captain America คนใหม่

cover

เกือบได้เห็นโล่สุดล้ำ! เดิมทีในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier จะมีการอัปเกรดโล่ของกัปตันอเมริกา แต่ตอนหลังถูกยกเลิกไป

ในตอนท้ายของซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier เราจะได้เห็น Sam Wilson (Anthony Mackie) เข้ามามีบทบาทในฐานะกัปตันอเมริกาคนใหม่ โดยเขาได้สวมชุดดวงดาวที่เป็นสัญลักษณ์แทน Steve Rogers (Chris Evans) ซึ่งชุดของเขาเป็นชุดที่สร้างโดย Dora Milaje (ทีมสตรีที่ทำหน้าที่เป็นกองกำลังพิเศษให้กับ Wakanda)

cover

Chris Evans ไม่ต้องการกลับมารับบท Captain America อีกครั้ง เพื่อหลีกทางให้ Anthony Mackie รับบทนี้อย่างสมบูรณ์

ในขณะที่ Evans ยืนหยัดอย่างแน่วแน่ในการส่งต่อโล่ของเขาไปให้เพื่อนนักแสดงใน MCU อย่างไก็ตาม เขาก็ยังไม่ปิดประตูสู่ Marvel อย่างถาวร เขายังสนใจที่จะกลับมาใน MCU อีกครั้ง หากเนื้อเรื่อง Steve Rogers ถูกนำเสนอออกมาอยจสมบูรณ์และสมเหตุสมผลตามช่วงเวลา

cover

Chris Evans ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับ Anthony Mackie ว่าที่ Captain America คนใหม่ของจักรวาล MCU

ตอนนี้ เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว นับตั้งแต่ Chris Evans ได้ออกจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) ล่าสุด Chris ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับ Anthony Mackie (รับบทเป็น Sam Wilson หรือ Falcon) ชายผู้มาแทนที่เขาในฐานะ Captain America คนใหม่แห่งจักรวาล MCU

cover

อเวนเจอร์ส รวมพลัง! Chris Evans พร้อมกลับมารับบท Captain America อีกครั้งใน MCU

ระหว่างงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Evans ได้พูดคุยกับ Comic Book เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับมามีบทบาทใน MCU อีกครั้ง เพื่อสานต่อเรื่องราวจากตอนจบของ Avengers: Endgame (2019) ที่ Captain America นำมณีกลับไปคืน ณ เส้นเวลาเดิมของมัน Evans กระตือรือร้นกับแนวคิดนี้ แม้ว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่?

ก่อนหน้า

ถัดไป