ผู้กำกับ Captain America: New World Order ออกมายืนยันแล้วว่า การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในปี 2023

Julius Onah ผู้กำกับของภาพยนตร์ Captain America: New World Order ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของกัปตันอเมริกา ที่นำแสดงโดย Anthony Mackie ในบทบาท Sam Wilson จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในปี 2023

1

Julius Onah ผู้กำกับเจ้าของผลงาน The Cloverfield Paradox (2018) ที่กำลังจะได้เข้าสู่จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Captain America: New World Order ซึ่งนำแสดงโดย Anthony Mackie และเรื่องนี้จะนับเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเขาในจักรวาล MCU แถมในเรื่องนี้เขาจะไม่ได้กลับมาในฐานะ Falcon อีกต่อไป แต่จะกลับมาในฐานะกัปตันอเมริกาคนใหม่ โดยเรื่องราวจะต่อจากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ของ Disney+ หลังจากที่ตอนจบของซีรีส์ได้แสดงให้เราเห็นว่า Sam Wilson (Anthony Mackie) ได้ขึ้นมาเป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่แล้ว

ล่าสุดที่งาน D23 Expo ที่จบลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้กำกับได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน เขาได้เปิดเผยว่า Captain America: New World Order จะเริ่มต้นการถ่ายทำในฤดูใบไม้ผลิปี 2023 นอกจากนี้เขายังพูดถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ดูสิ เขาอยู่ในตำแหน่งใหม่ที่ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในฐานะกัปตันอเมริกา นั่นจะเป็นความท้าทายชุดใหม่สำหรับเขา และในเรื่องนี้ ส่วนสำคัญของการเดินทางของเขาคือ คุณจะนิยามความเป็นผู้นำนั้นอย่างไร นคือสิ่งที่เขายังไม่ต้องรับมือในตอนนี้ เช่นเดียวกับ Hawkeye เขาอยู่ที่นั่นเสมอเพื่อช่วยเหลือสมาชิกทีมที่เหลือ แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้นำทีม และผมคิดว่านั่นจะเป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นจริงๆ

มีหลายอย่างที่เราจะนำมาพิจารณา และนี่คือความท้าทายชุดใหม่และคู่อริชุดใหม่ ผมชอบหนังระทึกขวัญแบบหวาดระแวงสุดคลาสสิก และนั่นเป็นส่วนสำคัญของแรงบันดาลใจของหนังเรื่องนี้ เราต้องการหาฉากแอ็กชันที่สมจริงและเข้าถึงได้ และมอบสิ่งใหม่ๆ ให้กับเขา ทำในสิ่งที่เราไม่เคยเห็นในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ และผมไม่ต้องการที่จะสปอยล์มากเกินไป แต่เรากำลังวางแผนสำหรับบางสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ

2

นอกจากนี้ ผู้กำกับ Julius Onah ยังได้พูดถึงตัวละครอื่นๆ ที่จะมาปรากฎตัวใน Captain America: New World Order อีกด้วย ซึ่งเขาได้พูดถึงตัวละคร Isaiah Bradley (รับบทโดย Carl Lumbly) ตัวละครที่เป็นกัปตันอเมริกาคนแรก และ Joaquin Torres (รับบทโดย Danny Ramirez) เพื่อนของ Sam Wilson ที่จะกลายมาเป็น Falcon คนต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ทั้ง 2 ตัวละครนี้ได้ปรากฎตัวออกมาแล้วในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier โดยผู้กำกับ Julius Onah ได้กล่าวเอาไว้ว่า

ความเป็นผู้นำคือการตัดสินใจที่ยากลำบาก และจะมีการตัดสินใจที่ยากลำบากบางอย่างที่ Sam Wilson ต้องทำ ทั้งกับ Isaiah Bradley และ Joaquin Torres ทั้งคู่ให้ความสำคัญกับเขาจริงๆ ดังนั้น เมื่อนึกถึงคนรอบตัวเขา ยังไงก็ตาม เพื่อไม่ทำให้หนังของเราเสียอรรถรสและการเดินทางที่เขาต้องทำ ผมจะบอกว่ามีบางสิ่งที่สะเทือนอารมณ์และทรงพลังที่เราเตรียมไว้สำหรับผู้ชม

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Captain America: New World Order ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาบท ซึ่งตัวภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในปี 2023 และมีกำหนดการเข้าฉายในปี 2024 Captain America: New World Order กำกับโดย Julius Onah เขียนบทโดย Dalan Musson และ Malcolm Spellman คู่หูนักเขียนบทจากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier นำแสดงโดย Anthony Mackie, Danny Ramirez, Carl Lumbly, Tim Blake Nelson และ Shira Haas ส่วนรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ที่เหลือนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier สามารถไปหาดูได้ทาง Disney+ Hotstar มีทั้งหมด 6 ตอน พร้อมพากย์ไทย

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Julius Onah

จูเลียส โอนาห์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

10-02-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Makurdi, Nigeria

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้