Captain America ภาค 4 จะทำให้ Sam Wilson ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง

Captain America: New World Order จะเป็นบททดสอบสำคัญของ Sam Wilson

353EE041-E6DB-46DA-9D58-4827275FB798

Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) เป็น Captain America คนใหม่ และเขาจะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองใน Captain America: New World Order วีรบุรุษคนแรก Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) เป็นหนึ่งในบิ๊กทรีของ Marvel Cinematic Universe (MCU) เด็กอ่อนแอจากบรู๊คลิน สู่การเป็น Super-Soldier ของอเมริกาในสงครามโลกครั้งที่ 2 และต่อสู้เพื่อกอบกู้จักรวาล เขาได้จบเส้นทางฮีโร่ของตัวเองเพรยงเพราะต้องการใช้เวลากับ Peggy Carter (รับบทโดย Hayley Atwell) และหลังจากที่ Evans ยุติบทบาทของตัวเองใน MCU ก็เป็นโอกาส Mackie ที่จะพิสูจน์ตัวเองในฐานะ Captain America คนใหม่ ซึ่งในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Tonight ผู้กำกับ Julius Onah เปิดเผยว่า Sam Wilson กำลังจะถูกผลักดันให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในภาคต่อที่สี่

Steve Rogers อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาทำหากไม่มี Sam Wilson เขาเป็นคนเดียวที่ Rogers ไว้ใจในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The Winter Soldier (2014) จากนั้น Sam ก็เข้าร่วมทีม Steve และ Natasha Romanoff (รับบทโดย Scarlet Johanson) ใน Captain America: Civil War (2016) พวกเขาอยู่เคียงข้างกันเขาใน Avengers: Infinity War (2018) และ Sam ก็กลับมาช่วยเหลือ Steve ในช่วงสุกท้ายของ Avengers : Endgame (2019) ต่อมา Sam Wilson ก็ได้สานต่อเจตนารมณ์ของ Steve ใน The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 แต่ยังไม่สวมชุด Captain America อย่างเต็มตัว ซึ่ง Onah บอกว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่จะเป็นการเปิดตัว Sam Wilson ในฐานะ Captain America แบบเต็มตัว

ตอนนี้เขากลายเป็น Captain America แล้ว เขาจะตั้งคำถามกับตัวเองว่าการเป็นผู้นำหมายความว่าอย่างไร และการกระทำทั้งหมดและอารมณ์ของเรื่องราวทั้งหมดถูกสร้างขึ้นรอบตัวเขาเพื่อตอบคำถามนั้น

Sam ไม่เต็มใจที่จะรับตำแหน่งนี้อย่างชัดเจน ดังนั้นการเดินทางของเขาเพื่อรับโล่จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน John Walker (รับบทโดย Wyatt Russell) ทำลายเจตนารมณ์ของ Captain America ด้วยการสังหาร Flag smasher ซึ่งทำให้ Bucky Barnes (รับบทโดย Sebastian Stan) และ Sam ต้องทวงคืนโล่กลับมา และในที่สุด Sam ก็ยอมรับตำแหน่ง ด้วยเหตุนี้ Sam จึงเปลี่ยนสถานะจากผู้ฮีโร่เป็นฮีโร่ผู้รับผิดชอบสถานการณ์เลวร้ายและความเป็นความตาย ซึ่ง Captain America: New World Order จะเพิ่มความรับผิดชอบที่เขาต้องแบกรับให้มากขึ้น Onah กล่าวว่า

ทัศนคติของเขาจะเป็นตัวกำหนดสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต เรากำลังทดสอบสิ่งนั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกจาก Mackie ในฐานะ Captain America แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีผู้รับตำแหน่ง Falcon คนใหม่ด้วย นั่นคือ Joaquin Torres (รับบทโดย Danny Ramirez) และวายร้ายหลักของเรื่องนี้ก็คือตัวละคร The Leader (รับบทโดย Tim Blake Nelson) ที่ถูกลืมจาก The Incredible Hulk (2008)

Captain America: New World Order จะเข้าฉายในปี 2024

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Captain America: Brave New World

กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

Feb 12, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้