ไม่นานเกินรอ! Captain America: Brave New World สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

วันนี้มีข่าวดีใหม่สำหรับแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังตั้งตารอคอยภาพยนตร์ภาคต่อของตัวละคร Captain America อยู่ ได้แก่ Captain America: Brave New World ที่ในภาคนี้จะพาแฟนๆ ไปติดตามเรื่องราวของ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ในฐานะ Captain America คนใหม่ หลังจากที่เขาได้รับโล่ต่อจาก Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้า โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1
1

ล่าสุด Kramer Morgenthau ผู้กำกับภาพของ Captain America: Brave New World ได้ออกมาประกาศว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดฉากการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว และกำลังจะเข้าสู่กระบวนการหลังการถ่ายทำ (Post Production) โดยหากอ้างอิงจากวันฉายของสตูดิโอที่กำหนดไว้ว่า Captain America: Brave New World จะพร้อมเปิดตัวในอเมริกาในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 นั่นหมายความว่ายังเหลือเวลาอีกประมาณ 1 ปีในการตัดต่อและทำทุกอย่างให้แล้วเสร็จ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเสร็จสิ้นทันวันฉายที่กำหนดไว้ ซึ่งในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ที่ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ได้ประกาศกับชาวโลกอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาคือ Captain America คนใหม่ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier

ในภาพยนตร์ Captain America: Brave New World ที่กำลังจะมาถึงนี้เราจะได้เห็น Sam Wilson ทำงานในฐานะ Captain America อย่างเต็มตัวครั้งแรก ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าพล็อตเรื่องจะเกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแค่ว่า Sam จะต้องเจอกับศัตรูตัวฉกาจที่ทำให้โลกทั้งใบต้องตกอยู่ในอันตราย อย่างไรก็ตาม ถึงจะยังไม่มีการเผยพล็อตเรื่องออกมา แต่ก็ได้มีการเผยรายชื่อตัวละครที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาหลายตัวแล้ว อาทิ นายพล Thaddeus ‘Thunderbolt’ Ross ที่ก่อนหน้านี้รับบทโดย William Hurt นักแสดงรุ่นใหญ่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีก่อน ทำให้มีการเปลี่ยนนักแสดงไปเป็น Harrison Ford สมทบด้วย Samuel Sterns / The Leader ตัวละครจาก The Incredible Hulk (2008) ที่จะกลับมาในภาคนี้ ซึ่งยังคงได้ตัว Tim Blake Nelson กลับมารับบทนี้เหมือนเคย นอกจากนี้ยังรวมถึง Joaquin Torres (รับบทโดย Danny Ramirez) ชายหนุ่มที่จะกลายเป็น Falcon คนต่อไป และ Isaiah Bradley (รับบทโดย Carl Lumbly) หรือ Captain America ผิวดำที่เคยรบให้กองทัพสหรัฐในช่วงสงครามโลกครั้ง 2 พร้อมกับ Steve Rogers โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Captain America: Brave New World ยังไม่มีกำหนดการฉายในไทยที่แน่นอน

ที่มา: Collider,Movie Web,Screen Rant,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Captain America: Brave New World

กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

Feb 12, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้