Chris Evans ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับ Anthony Mackie ว่าที่ Captain America คนใหม่ของจักรวาล MCU

ตอนนี้ เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว นับตั้งแต่ Chris Evans ได้ออกจากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) ล่าสุด Chris ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับ Anthony Mackie (รับบทเป็น Sam Wilson หรือ Falcon) ชายผู้มาแทนที่เขาในฐานะ Captain America คนใหม่แห่งจักรวาล MCU

3

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมากชิกทีม Avengers ของจักรวาล MCU Chris Evans ถือเป็นนักแสดงหลักในช่วง Infinity Saga ของ Marvel Studios นอกเหนือจากการแสดงเป็น Steve Rogers ในภาพยนตร์ไตรภาคของ Captain America ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีแล้วนั้น เขายังให้ความสำคัญอย่างมากในการแสดง เป็น Captain America ในภาพยนตร์ Avengers ทั้ง 4 เรื่อง โดยท้ายที่สุดเขารอดชีวิตจากการสู้กับ Thanos (รับบทโดย Josh Brolin) ในศึกใหญ่ที่เกิดขึ้นใน Avengers: Endgame (2019) ซึ่งหลังจากเหล่า Avengers ได้รับชัยชนะ Steve Rogers หรือ Captain America ก็ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นซูเปอร์ฮีโร่

แต่ก่อนที่เขาจะหันหลังให้กับหน้าที่อันสำคัญนี้ เขาได้เลือกผู้สืบทอดตำแหน่ง Captain America คนต่อไปเอาไว้ด้วย นั่นคือ Sam Wilson หรือ Falcon (รับบทโดย Anthony Mackie ) เนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน และถึงแม้ว่าในตอนแรก Falcon จะยังลังเลที่จะรับหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ เพราะเขาคิดว่าตัวเองยังไม่คู่ควรกับมัน แต่ท้ายที่สุดเขาก็ตัดสินใจสืบทอดตำแหน่งนี้ และกลายเป็น Captain America คนใหม่ ในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier

1

ล่าสุด Chris Evans ได้เดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ของเขา ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Lightyear ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Kevin Polowy และในระหว่างที่กำลังพูดคุยกันอยู่นั้น เขาได้ถูกถามเกี่ยวกับ Anthony Mackie ชายที่จะเข้ามาแทนที่เขาในฐานะ Captain America คนใหม่ของจักรวาล MCU ซึ่ง Chris ได้ตอบว่า ไม่มีใครจะเหมาะสมกับงานนี้มากไปกว่า Anthony อีกแล้ว โดย Chris Evans ได้อธิบายว่า

ไม่มีใครทำได้ดีกว่านี้อีกแล้ว ผมหมายถึง เขาเหมาะสมกับบทนี้… ผมภูมิใจในตัวเขามาก ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นว่าพวกเขาจะทำอะไรกับมัน (ตัวละคร Captain America) ในอนาคต แต่ถ้าหากต้องมีการหลั่งน้ำตา ก็คงเพื่อความทรงจำอันแสนหวานของผม

2

ตั้งแต่ Chris Evans ได้ออกจากจักรวาล MCU มาตั้งแต่จบ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งหลังจากนั้น ได้เคยมีข่าวลือออกมาว่า Chris Evans อาจจะได้กลับมารับบทเป็น Captain America บ้างเป็นครั้งคราว (ในฐานะดารารับเชิญ) มีหลายทฤษฎีที่คาดว่า เขาจะมาปรากฎตัวในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier หรืออาจมาปรากฎตัวในฐานะตัวละครอื่นเมื่อ Marvel ทำการเปิดพหุจักรวาล (Multiverse) แต่จนตอนนี้ Chris Evans ก็ยังไม่เคยได้กลับมาอีกเลย ซึ่งเป็นการพิสูจน์แล้วว่า ทฤษฎีเหล่านี้นั้นไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ก็ยังคงคาดหวังที่จะได้เห็นเขากลับมาสู่จักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคต คงต้องรอติดตามกันต่อไป

เดิมทีนั้น Chris Evans ได้ทำการสนับสนุนให้ Anthony Mackie รับบทเป็น Captain America มาโดยตลอดอยู่แล้ว และการสนับสนุนของเขานั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะว่าตัวละคร Captain America เป็นตัวละครที่เหล่าแฟนๆ หลงรักมานาน และ Chris Evans ก็รับบทนี้มานาน แถมยังแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นภาพจำไปแล้ว ซึ่งการที่นักแสดงผู้รับบทออกมาสนับสนุน ก็จะช่วยทำให้แฟนๆ รู้สึกสบายใจขึ้นได้ ทว่าการที่ผู้ชมมีภาพจำของตัวละคร Captain America ว่าคือ Chris Evans ทำให้การเปลี่ยนให้ Anthony มารับบทนี้ นั้นดูเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเสี่ยงพอสมควร ดังนั้น Anthony Mackie จึงต้องสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง เพื่อให้แฟนคลับยอมรับเขาในบทบาทนี้ และทาง Marvel Studios เองก็จำเป็นต้องพยายามมากขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในภาพยนตร์ Captain America 4 ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะถ้าหาก Captain America 4 ออกมาดีและประสบความสำเร็จ Anthony Mackie ก็จะได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ในฐานะ Captain America คนใหม่ สุดท้ายต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Evans

คริส อีแวนส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-06-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sudbury, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Red One

    Jack O'Malley

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Lucas Lee (voice)

    Pain Hustlers

    Pete Brenner

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้