Julius Onah จาก The Cloverfield Paradox จะรับหน้าที่ผู้กำกับใน Captain America 4

Marvel Studios ได้ตัวผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Captain America 4 แล้ว นั่นคือ Julius Onah ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานของเขาใน The Cloverfield Paradox (2018)

6940632E-5059-4DD8-8546-D646598CF61D

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter ผู้กำกับ Julius Onah จาก The Cloverfield Paradox (2018) จะเป็นผู้กำกับให้ภาพยนตร์เรื่อง Captain American 4 ของ Marvel Studios โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำแสดงโดย Anthony Mackie ในบท Sam Wilson ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะ Falcon ก่อนที่จะกลายเป็น Captain America คนใหม่จากซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 ที่ออกอากาศทาง Disney+ ซึ่งในภาพยนตร์ดังกล่าวจะได้ทีมเขียนบทที่เคยทำหน้าที่ใน Captain America: The Winter Soldier (2014) อย่าง Malcolm Spellman และ Dalan Musson มาเขียนบท

Mackie เปิดตัวในฐานะ Captain America คนใหม่ของ MCU ในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 ซึ่งเขาได้แสดงร่วมกับ Bucky Barns หรือ Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan) การกลับมาของ Mackie ในบท Captain America ได้รับการประกาศหลังจากซีรีส์ของ Disney+ จบลงไม่กี่ชั่วโมง แม้ว่าจะไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของภาคที่สี่ในแฟรนไชส์ Captain America แต่ Mackie เปิดเผยเมื่อเดือนเมษายนว่าการถ่ายทำจะเริ่ม ในอีกไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งจนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ทราบวันกำหนดถ่ายทำที่แน่ชัด

Sam Wilson คือ Captain America

Captain America 4 จะเป็นภาพยนตร์จาก MCU เรื่องแรกที่มี Sam Wilson เป็นตัวละครหลัก หลังจากที่เขารับช่วงต่อจาก Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) ในตอนจบของ Avengers: Endgame (2019) และ Mackie เปิดตัว MCU ในฐานะ Sam Wilson หรือ Falcon ในภาพยนตร์ Captain America: The Winter Soldier (2014)

ซึ่งเป็นบทบาทที่เขาได้แสดงต่อในภาพยนตร์อีก 5 เรื่อง รวมถึง

  • Avengers: Age of Ultron (2015)
  • Ant-Man (2015)
  • Captain America: Civil War (2016)
  • Avengers: Infinity War (2018)
  • Avengers: Endgame (2019)

ในการสัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 รองประธานฝ่ายการผลิตและการพัฒนาของ Marvel Studios อย่าง Nate Moore อธิบายว่า Captain America 4 จะวาดภาพให้ Sam Wilson ค่อนข้างอ่อนแอกว่า Captain America คนเดิม

Moore กล่าวว่า

เขาจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบในทุกสถานการณ์ เขาไม่ใช่ยอดทหาร เขาอายุไม่ถึงร้อยปี เขาไม่มีทีม Avengers จะเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายคนนี้ที่ประกาศต่อสาธารณะโดยไม่ได้รับการสนับสนุน ว่าเขาคือ Captain America คนใหม่ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมคิดว่าน่าสนใจเพราะเขาเป็นผู้ชายธรรมดาที่มีปีกและมีโล่ แต่เขาเป็นแค่ผู้ชาย

ตามที่ Moore กล่าว ภาพยนตร์เรื่องที่จะมาถึงนี้จะสำรวจสิ่งที่ทำให้ใครบางคนเป็น Captain America โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวละครหลักไม่ใช่ทหารชั้นยอดอย่าง Steve Rogers

เขากล่าวเสริมอีกว่า

ดังนั้น เราจะทำให้เขาผ่านอุปสรรคและดูว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อเขาต้องรับมือกับอุปสรรคที่ใหญ่เกินตัวเขา

Captain America 4 ยังไม่มีวันวางจำหน่าย อย่างไนก็สามารถรับชม Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 ได้ทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anthony Mackie

แอนโธนี่ แม็คกี้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-09-1978 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New Orleans, Louisiana, USA


การแสดง
  1. Captain America: Brave New World

    Sam Wilson / Captain America

  2. Sneaks

    (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้