Anthony Mackie อธิบายถึงความต่างระหว่าง Captain America ของเขากับของ Chris Evans

ตอนนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้มีการเปลี่ยน Captain America ใหม่แล้ว หลังจากที่ Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) ได้เกษียณไปใน Avengers: Endgame (2019) และได้ส่งตำแหน่งนี้ต่อให้กับ Sam Wilson หรือ Falcon จนเขาได้ขึ้นมาเป็น Captain America คนใหม่แบบเต็มตัวในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ล่าสุดนักแสดงผู้รับบทนี้อย่าง Anthony Mackie ก็ได้ออกมาบอกถึงความต่างระหว่าง Captain America ทั้ง 2 เวอร์ชัน

3

Sam Wilson หรือ Captain America คนใหม่ (รับบทโดย Anthony Mackie) กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเอง ได้แก่ Captain America: New World Order ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของ Captain America ต่อจาก 3 ภาคแรกอย่าง Captain America: The First Avenger (2011), Captain America: The Winter Soldier (2014) และ Captain America: Civil War (2016) โดยภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะอยู่ใน Phase ที่ 5 ของจักรวาล MCU

สำหรับ Sam Wilson นั้นถือเป็นตัวละครที่ปรากฎตัวในจักรวาล MCU มานานแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เขาเป็นที่รู้จักในฐานะ Falcon ครั้งแรกที่เขาปรากฎตัวออกมาคือใน Captain America: The Winter Soldier (2014) จากนั้นก็ได้ปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์อีก 5 เรื่อง ได้แก่ Avengers: Age of Ultron (2015), Ant-Man (2015), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) จากนั้นเขาก็ได้มีซีรีส์เดี่ยวของตัวเองในปี 2021 ได้แก่ The Falcon and the Winter Soldier ซึ่งในตอนท้ายของซีรีส์เขาก็ได้เปลี่ยนจาก Falcon ขึ้นเป็น Captain America คนใหม่อย่างเต็มตัว

2

แม้ว่า Sam Willson จะได้ขึ้นเป็น Captain America อย่างเป็นทางการแล้วในตอนสุดท้ายของ The Falcon and the Winter Soldier แต่เขาก็ยังไม่เคยออกทำภารกิจในฐานะ Captain America เลยเพราะเขากำลังจะได้ทำภารกิจแรกอย่างเป็นทางการในภาพยนตร์ Captain America: New World Order ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นักแสดงผู้รับบทนี้ Anthony Mackie ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าในชุดของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการอัพเกรดให้ปีกทำมาจากไวเบรเนียม อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Mackie เพิ่งให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo และเขาก็ได้พูดถึงความแตกต่างระหว่าง Captain America ของเขากับเวอร์ชันเก่าของ Chris Evans อ่านคำพูดได้ด้านล่าง

สิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับ Captain America ของผมคือ เขาไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ เขาไม่มีเซรุ่มซูเปอร์โซลเยอร์ ดังนั้น พลังพิเศษของเขาก็คือความเป็นมนุษย์ ผมคิดว่าเขาต้องขึ้นเวทีด้วยความเข้าใจที่แตกต่างออกไปว่าการเป็นคนดีหรือคนเลวคืออะไร และอะไรคือการตัดสินใจที่ทำให้คุณเดินไปตามทางที่คุณเลือก?

ผมมองว่าเขาแค่เป็น Captain America ที่มีมนุษยธรรมมากมากกว่าเป็น Captain America แห่งการตัดสิน แบบว่า ‘สิ่งนี้ถูกและสิ่งนี้ผิด’ แต่มันก็จะมีการตัดสินใจที่ทำให้คุณเลือกว่าอันไหนถูกหรือผิด

Captain America: New World Order มีกำหนดการฉายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Anthony Mackie

แอนโธนี่ แม็คกี้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-09-1978 (45 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New Orleans, Louisiana, USA


การแสดง
  1. Captain America: Brave New World

    Sam Wilson / Captain America

  2. Sneaks

    (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้