Chris Evans ไม่ต้องการกลับมารับบท Captain America อีกครั้ง เพื่อหลีกทางให้ Anthony Mackie รับบทนี้อย่างสมบูรณ์

Chris Evans อธิบายว่าทำไมการกลับมาของตัวละคร Steve Rogers อาจทำร้ายเนื้อเรื่อง Captain America ฉบับ Sam Wilson ของ Anthony Mackie ใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

1D55690B-185F-42E6-9FD8-A66FB19256ED
Chris Evans อดีตผู้รับบท Captain America ไม่ต้องการขัดขวางเรื่องราวที่กำลังพัฒนาของ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ใน MCU

หลังจากยุติบทบาทของตัวเองใน Avengers: Endgame (2019) นักแสดงกล้ามโตก็หลบเลี่ยงคำถามเกี่ยวกับการกลับมาของ Steve Rogers มาโดยตลอด เมื่อ Sam Wilson หรือ Falcon รับหน้าที่เป็น Captain America คนใหม่ อย่างเต็มตัวในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 ของ Disney+

Chris Evans ได้ให้คำอธิบายในพอดแคสต์ D23 Inside Disney ว่า

มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อจริงๆ และผมรักตัวละครนี้มาก (Captain America) มันมีค่าสำหรับผม แต่หากพูดถึงการกลับมารับบทนี้อีกครั้ง ผมก็อยากบอกว่าบทบาทนั้นไม่ใช่ของผมอีกต่อไปแล้ว บทนี้เป็นของ Anthony Mackie ดังนั้น คุณก็รู้ แม้ว่าผมอาจจะมีบทอื่น แต่คงไม่ใช่ในฐานะ Captain America ผมว่า Steve Rogers เองก็น่าจะคิดแบบนั้น เขาคงอยากใช้ชีวิตอย่างอิสระเพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย

ในขณะที่ Evans ยืนหยัดอย่างแน่วแน่ในการส่งต่อโล่ของเขาไปให้เพื่อนนักแสดงใน MCU อย่างไก็ตาม เขาก็ยังไม่ปิดประตูสู่ Marvel อย่างถาวร เขายังสนใจที่จะกลับมาใน MCU อีกครั้ง หากเนื้อเรื่อง Steve Rogers ถูกนำเสนอออกมาอยจสมบูรณ์และสมเหตุสมผลตามช่วงเวลา

Evans กล่าวว่า

ผมชอบสิ่งที่หนังเหล่านั้นทำสำเร็จและได้กลับมาดูมันอีกครั้ง ซึ่งอาจมีส่วนขยายให้ Steve Rogers แต่อาจเสียใจที่เรื่องของผมไม่จบอย่างสมบูรณ์ ดังนั้น หากต้องรับนี้อีกครั้ง จำเป็นอย่างยิ่งที่เนื้อหาต้องสร้างออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

จนกว่า Marvel Studios จะตอบสนองความต้องการเพียงครั้งเดียวของ Evans อนาคตของ Mackie ในฐานะ Captain America คนใหม่จะเดินหน้าต่อไป นักแสดงบรรลุข้อตกลงกับ Marvel ในการรับบทนำในภาพยนตร์ Captain America 4 และการผลิตจะเริ่มขึ้นหลังจากที่ Mackie เสร็จสิ้นบทบาทล่าสุดของเขาในฐานะ John Doe ในทีวีซีรีส์ Twisted Metal ที่จะฉายทาง Peacock

ก่อนหน้านี้ Evans แสดงความมั่นใจในตัว Mackie ที่รับหน้าที่แทนเขาว่า

ไม่มีใครทำได้ดีไปกว่า Mackie เขาทำมันอย่างเหมาะสมและผมก็ภูมิใจในตัวเขามาก ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นสิ่งที่ Marvel Studios ทำในอนาคตกับแฟรนไชส์ Captain America

ติดตามซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 ได้ที่ Disney+ ส่วน Captain America 4 ที่นำโดย Anthony Mackie ยังไม่มีกำหนดฉาย

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Evans

คริส อีแวนส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-06-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sudbury, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Red One

    Jack O'Malley

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Lucas Lee (voice)

    Pain Hustlers

    Pete Brenner

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้