อเวนเจอร์ส รวมพลัง! Chris Evans พร้อมกลับมารับบท Captain America อีกครั้งใน MCU

Chris Evans ผู้รับบท Captain America แห่ง Marvel Cinematic Universe (MCU) ไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง

3A4AA3F3-0B19-4778-B7E6-BE8D2B899241
เป็นเวลาร่วม 3 ปีที่ มหากาพย์ Avengers: Endgame (2019) ได้สร้างบทสรุปการเดินทางของวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล MCU หลังจากที่ปูเรื่องราวมายาวนานจากภาพยนตร์ 22 เรื่องใน Infinity Saga ผู้กอง Steve Rogers หรือ Captain America (รับบทโดย Chris Evans) เองก็ได้วางมือจากการพิทักษ์โลกไปใช้ชีวิตสงบสุข ตัวละครของ Evans ปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger (2011) และภาคต่ออีกสองเรื่อง ท้ายที่สุดเขาจบบทบาทของตัวเองในภาคสี่ของเหล่า Avenger ซึ่งตอนนี้ Evans กำลังเตรียมสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Lightyear จาก Pixa ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาจะได้รับบทเป็นตัวละคร Buzz Lightyear นักบินอวกาศที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Toy Story (1995)

ในระหว่างงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา Evans ได้พูดคุยกับ Comic Book เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับมามีบทบาทใน MCU อีกครั้ง เพื่อสานต่อเรื่องราวจากตอนจบของ Avengers: Endgame (2019) ที่ Captain America นำมณีกลับไปคืน ณ เส้นเวลาเดิมของมัน Evans กระตือรือร้นกับแนวคิดนี้ แม้ว่าเขาไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่?

นั่นดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ผู้คนอยากเห็น ผมไม่อยากทำให้ใครผิดหวังนะแต่มันคงเป็นเรื่องยาก บทนี้เป็นบทที่ผมรัก มันมีค่ามากสำหรับผม มันจะต้องออกมาสมบูรณ์แบบ มันคงน่าตื่นเต้นที่จะได้รับบทเดิมอีกครั้ง ถ้าได้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง มันจะเป็นงานใหญ่ที่ท้าทาย

ยังไม่ชัดเจนว่า Evans จะกลับมาเป็น Captain America อีกหรือไม่? แต่เหนือสิ่งอื่นใด บทหนังต้องสมบูรณ์มากพอที่จะนำนักแสดงกลับมาได้ เดือนมกราคม ปี 2021 มีการรายงานจาก Deadline ว่าเขาจะกลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาคแยกของ Captain Anerica 4 ที่นำแสดงโดย Anthony Mackieในบท Sam Wilson ผู้สืบทอดเจตนารมณ์ต่อจาก Steve Rogers ตั้งแต่นั้นมาเราก็ยังไม่ได้ยินข่าวอะไรเกี่ยวกับ Chris Evans อีกเลย

ผลงานล่าสุดของ Chris Evans

6F3E2964-75B5-40BF-880D-1785937CA330
หลังจากที่จบบทบาทใน MCU เขาก็ปรากฏตัวในซีรีส์ Defending Jacob (2020) ของ AppleTV+ ที่สร้างมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของ Andy Barber (รับบทโดย Chris Evans) ที่ต้องปกป้องลูกชายจากการถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย

  • Cherry Jones จาก Signs (2002) รับบท Joanna Klein
  • Michelle Dockery จาก Downton Abbey (2019) รับบท Laurie Barber
  • Jaedaen Martellnจาก It (2017) รับบท Jacob Barber

นอกจากนี้ Evans ยังปรากฏตัวในภาพยนตร์เสียดสีสังคม Don’t Look Up (2021) ในบท Devin Peters นักแสดงฮอลลีวูดที่ไม่สนใจเรื่องการเมือง

และล่าสุดกับการพลิกบทบาทจากฮีโร่กลายเป็นวายร้ายโรคจิต ใน The Grey Man ภาพยนตร์จาก Netflix เขารับบทเป็น Lloyd Hansen อดีตเพื่อนร่วมงานของตัวละครที่แสดงโดย Ryan Gosling ซึ่งได้รับเงินรางวัลมากมายหลังจากเจ้าหน้าที่ CIA ค้นพบด้านมืดของหน่วยงานลับ

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย

  • Ana de Armas จาก No Time to Die (2021) รับบท Dani Miranda
  • Billy Bob Thornton จาก Sling Blade (1996)
  • Jessica Henwick จาก Love and Monsters (2020)
  • Wagner Moura จาก Tropa de Elite (2007)

และได้ผู้กำกับอย่างพี่น้อง Russo ที่เคยร่วมงานกับ Chris Evans ใน Captain America: The Winter Soldier (2014) มาคุมงาน

ติดตาม The Grey Man ได้ใน Netflix กรกฎาคมนี้

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Captain America: The First Avenger

กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1

Jul 22, 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้