Captain America: New World Order จะเริ่มถ่ายทำต้นปีหน้า พร้อมการกลับมาของวายร้ายที่ถูกลืม

Julius Onah ประกาศกำหนดเริ่มถ่ายทำ Captain America: New World Order ในต้นปีหน้า

338D5F9E-3D25-4F19-8900-B248882F53FD
ผู้กำกับ Julius Onah แบ่งปันรายละเอียดเกี่ยวกับ Captain America: New World Order ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนก่อนการผลิตและจะเริ่มถ่ายทำในต้นปี 2023 นับตั้งแต่ Infinity Saga ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Marvel Studios ก็ได้ยุ่งกับการสร้าง Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กว้างใหญ่กว่าเดิมมาก โดยมีทั้งฮีโร่ใหม่จากคอมิกส์และฮีโร่หน้าเก่าที่พัฒนาไปอีกขั้น เมื่อเรื่องราวของ Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans ) จบลงใน Avengers: Endgame (2019) โล่และตำแหน่ง Captain America ก็ถูกส่งต่อไปที่ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ใน The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 มุ่งเน้นไปที่ Sam ในการสืบทอดเจตนารมณ์ของ Steve เพื่อเป็น Captain America คนใหม่

แม้ว่า The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 จะไม่กลับมาในซีซัน 2 แต่เส้นทางของ Sam ในฐานะ Captain America ก็พึ่งจะเริ่มต้นขึ้น ในขณะที่เฟส 4 กำลังจะสิ้นสุดในปี 2023 ภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องจะเปิดตัวเฟสที่ 5 โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Multiverse Saga ซึ่งจะรวมถึง Captain America: New World Order ที่เขียนบทโดย Malcolm Spellman และ Dalan Musson จาก The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 เนื้อเรื่องที่แน่นอนของ Captain America: New World Order ยังไม่ได้เปิดเผยโดย Marvel Studios นอกเหนือจากตัวละครของ Anthony Mackie เรายังจะได้เห็นการกลับมาของ

Carl Lumbly ในบท Isaiah Bradley กับ Danny Ramirez ในบท Joaquin Torres ซึ่งจะกลายเป็น Falcon คนใหม่ และ Tim Blake Nelson จาก The Incredible Hulk (2008) จะกลับมาเป็น The Leader ในฐานะวายร้ายหลักของเรื่อง ด้วยการอัปเดตใหม่ที่แบ่งปันในงาน D23 Expo

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Collider ที่ D23 Expo ผู้กำกับ Onah ได้พูดถึงภาคต่อของ Captain America ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนก่อนการผลิต ในขณะที่ยังมีอีกหลายส่วนที่ต้องทำให้เสร็จ Onah ยืนยันว่าพวกเขาจะเริ่มถ่ายทำภาคต่อที่สี่ในต้นปีหน้า โดยกล่าวว่า

เราค่อนข้างยุ่งอยู่แล้วในการรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน ดังที่คุณทราบในภาพยนตร์เหล่านี้ มีองค์ประกอบมากมาย ระหว่างนักแสดงกับบท เอฟเฟกต์และการแสดงผาดโผน มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เจาะลึกลงไปในนั้น

643F0C33-27BE-4C63-971A-3E19BA7DFEB1

แม้จะไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนจากผู้กำกับ แต่ชื่อ Captain America: New World Order อาจเป็นเบาะแสว่า Sam จะต้องเผชิญหน้ากับอะไรในภาพยนตร์ ในการ์ตูน Red Skull ได้สร้างองค์กรชื่อ New World Order เพื่อพยายามยึดครองโลก ซึ่งกลุ่มนี้เปิดตัวใน Incredible Hulk No. 403 ในเดือนมีนาคม 1993 โดยมีสมาชิกก่อตั้งได้แก่ Absorbing Man กับ Silvermane และ Juggernaut รวมถึงตัวละครวายร้ายอื่นๆ อีกมากมาย หนึ่งในคือผู้ปลุกระดมแนวคิดคือ Red Skull ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะกลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้หรือเปล่า แต่ด้วย The Leader ที่จะกลับมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูเหมือนเขาจะกลายเป็นผู้นำกลุ่ม New World Order ใน MCU

หาก Captain America: New World Order เริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ 2023 จะใช้เวลาไม่นานจนกว่ารายละเอียดบางอย่างจะเริ่มออกมา เท่าที่ Marvel Studios พยายามจะเก็บทุกอย่างไว้ รูปภาพที่ถ่ายไว้จะถูกถ่ายและแชร์ทางออนไลน์เสมอ ทำให้แฟนๆ รับรู้เกี่ยวกับสิ่งที่หนังจะมอบให้เรา มีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นักแสดงของ Captain America: New World Order นอกเหนือจากห้าตัวละครที่ได้รับการยืนยันแล้ว เนื่องจากนี่จะเป็นบทที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Sam ใน MCU จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาทำใน Captain America: New World Order เมื่อพวกเขาเข้าสู่การถ่ายทำในปีหน้า

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Captain America: Brave New World

กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

Feb 12, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้