Captain America: New World Order ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของ Anthony Mackie มีกำหนดการฉายในปี 2024

เมื่อวานนี้ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายของภาพยนตร์ Captain America ภาคที่ 4 ต่อจาก Captain America: Civil War (2016) โดยจะใช้ชื่อภาคว่า Captain America: New World Order ที่มีกำหนดการฉายในเดือนพฤษภาคม 2024

1

หนึ่งปีหลังจากที่ Falcon ได้กลายมาเป็นกัปตันอเมริกาแห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ตอนนี้ทาง Marvel Studios ได้ออกมาประกาศวันเปิดตัวภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของเขาอย่าง Captain America: New World Order (ภาคที่ 4) ซึ่งจะเป็นการกลับมาของ Anthony Mackie ในฐานะกัปตันอเมริกาคนใหม่ โดยตัวละคร Sam Wilson (Anthony Mackie) เปิดตัวออกมาครั้งแรกในฐานะ Falcon จากนั้นเขาได้กลายมาเป็นกัปตันอเมริกาต่อจาก Steve Rogers (Chris Evans) ในตอนจบของซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier ที่ออกฉายทาง Disney+ ซึ่งจะติดตามเรื่องราวของ Sam Wilson ที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ หลังจากที่ Steve Rogers ได้ส่งต่อโล่กัปตันอเมริกาให้กับเขาในตอนจบของ Avengers: Endgame (2019) โดยท้ายที่สุดเขาก็เลือกที่จะสืบทอดตำแหน่งกัปตันอเมริกาต่อเพื่อทำหน้าที่คอยช่วยเหลือและผลักดันสังคมให้เป็นไปในทางที่ถูกที่ควร

โปรเจกต์ภาพยนตร์ Captain America: New World Order ถูกประกาศสร้างออกมาครั้งแรกหลังจากที่ซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier จบลง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเขียนบทโดยผู้อำนวยการสร้างและมือเขียนบทจากซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier ได้แก่ Malcolm Spellman และ Dalan Musson เดิมทีในตอนที่ประกาศมาเมื่อปีที่แล้ว ยังไม่มีการยืนยันว่า Anthony Mackie จะมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ จนกระทั่งอีกไม่กี่เดือนต่อมา Anthony Mackie ก็ได้ออกมาพูดเชิงหยอกล้อว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับแสดงในภาคต่อของจักรวาล MCU แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าหมายถึงภาพยนตร์เรื่องไหน จนท้ายที่สุดหลังจากเวลาผ่านมา 1 ปี นับตั้งแต่มีการประกาศออกมาครั้งแรก ตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า Anthony Mackie จะกลับรับบทเป็น Sam Wilson หรือกัปตันอเมริกาคนใหม่ในภาพยนตร์ Captain America: New World Order

3

เมื่อวานนี้ที่งาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ทาง Marvel Studios ได้ออกมาประกาศแผนการสร้างภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาล MCU หลายเรื่อง และหนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์ Captain America ภาคที่ 4 ที่ได้รับการประกาศว่าจะอยู่ใน MCU Phase 5 และมีการกำหนดวันเปิดตัวไว้ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2024 โดยจะใช้ชื่อภาคว่า Captain America: New World Order นำแสดงโดย Anthony Mackie กำกับโดย Julius Onah แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มการถ่ายทำในตอนไหน

แม้ว่าในที่สุดวันที่วางจำหน่ายของ Captain America: New World Order จะถูกกำหนดไว้ให้เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Phase 5 แต่หากนับจากตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 ปี เราก็จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้ว ดังนั้น แน่นอนว่านี่จะเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ของแฟรนไชส์ และสิ่งที่น่าสนใจก็คือ Captain America ภาคที่ 4 เรื่องนี้มีระยะเวลาห่างจากภาคที่ 3 ถึง 8 ปี โดยภาพยนตร์ภาคที่ 3 อย่าง Captain America: Civil War เข้าฉายครั้งแรกในปี 2016 ซึ่งเรื่องราวได้มีการเชื่อมโยงไปถึงเหตุการณ์ใน Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) โดยตอนนั้นคนที่เป็นกัปตันอเมริกาคือ Steve Rogers แต่ในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของกัปตันอเมริกาคนใหม่

1

โดยก่อนที่จะมีการออกมาประกาศวันวางจำหน่ายของ Captain America: New World Order เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้มีการออกมาประกาศว่าผู้กำกับ Julius Onah จากภาพยนตร์ The Cloverfield Paradox (2018) และ Luce (2019) จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกของ Sam Wilson ในจักรวาล MCU และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นักแสดงนำอย่าง Anthony Mackie ก็เคยออกมาบอกใบ้ว่าเขากำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ซึ่งดูเหมือนว่าวันเริ่มต้นการเปิดกล้องถ่ายทำของ Captain America: New World Order จะได้รับการประกาศอย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้ ต้องรอติดตามกันต่อไป และหากใครที่อยากจะดูพัฒนาการของตัวละคร Sam Wilsom ก็สามารถไปย้อนดูได้ในซีรีส์ The Falcon and The Winter Soldier พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Captain America: Brave New World

กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

Feb 12, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้