Captain America: Brave New World จ้างนักเขียนคนใหม่และเตรียมถ่ายทำเพิ่มเติมในปี 2024

Captain America: Brave New World เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Marvel Studios ที่ถูกเลื่อนวันฉายหลายครั้ง ปัจจุบันได้ถูกเลื่อนวันฉายออกไปเป็นปี 2025 เพื่อให้ทุกอย่างแล้วเสร็จทันกำหนัดการฉาย และมีคุณภาพมากพอ ล่าสุดได้ภาพยนตณ์เรื่องนี้ได้มีการจ้างนักเขียนคนใหม่เข้ามาเขียนบทเพิ่มเติมและจะถ่ายทำส่วนที่เขียนใหม่ในปี 2024

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้เปิดเผยออกมาว่า Marvel Studios ได้ทำการจ้าง Matthew Orton ให้มาเขียนบทเพิ่มเติมของ Captain America: Brave New World ในส่วนที่จะถ่ายทำเพิ่มเติมในปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ Orton ได้เคยร่วมงานกับทาง Marvel Studios มาแล้วในซีรีส์ Moon Knight ด้วยการเขียนบทในตอนที่ 5 ชื่อตอนว่า “Asylum” พร้อมรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ที่ปรึกษาให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Brave New World ผู้ชมจะได้เห็น Anthony Mackie กลับมาสวมบทเป็น Sam Wilson อีกครั้งในฐานะตัวละครนำ หลังจากที่เขาได้รับโล่และตำแหน่งกัปตันอเมริกาคนใหม่มาในตอนท้ายของ Avengers: Endgame (2019) เขาก็ได้ฝ่าฝันอุปสรรคมากมายจนได้ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันอเมริกาในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier โดยเหตุการณ์ในภาพยนตร์จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อจากซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร กัปตันอเมริกาคนใหม่นี้จะต้องเจอกับวายร้ายและภัยคุกคามแบบใดบ้าง ทุกคนคงต้องรอดูพร้อมกันตอนมันออกฉายในปี 2025

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Captain America: Brave New World

กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

Feb 12, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้