Missing: The Other Side
0
0
1

Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี

นักต้มตุ๋นเจอหมู่บ้านลึกลับซึ่งเต็มไปด้วยดวงวิญญาณของผู้หายสาบสูญ ที่ยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด จนกว่าปริศนาเบื้องหลังการตายจะคลี่คลาย

Min Yeon-hong

Min Yeon-hong

ผู้สร้างสรรค์

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! Missing: The Other Side 2 กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ส่วน Brain Works และ Trolley กระแสเริ่มแผ่ว

ทวงคืนเรตติ้ง! Missing: The Other Side 2 กลับมาตีตื้นทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้งและขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.592% จากการออกอากาศในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการออกอากาศในตอนก่อนหน้า

cover

เปิดอันดับซีรีส์ Alchemy Of Souls พาร์ต 2 ครองอันดับหนึ่งซีรีส์ที่โด่งดังที่สุดในสัปดาห์นี้

มาแรง! Alchemy of Souls พาร์ต 2 ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

มาแรง! Brain Works ทำเรตติ้งขึ้นสู่อันดับหนึ่งหลังจากการออกอากาศตอนแรก ส่วน Missing: The Other Side 2 ทำสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง

เปิดตัวมาแรง! สำหรับ Brain Works ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างแข็งแกร่งต่อจาก Curtain Call ที่ลาจอไปเมื่อปี 2022 โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่า Brain Works สามารถทำเรตติ้งจากการเปิดตัวไปได้ถึง 5.2%

cover

การเผชิญหน้ากันด้วยสถานการณ์ที่ตึงเครียด! ระหว่าง Nam Hyun Woo และ Lee Jung Eun ใน Missing: The Other Side 2

ในภาพนิ่งที่ปล่อยออกมานี้ Kang Eun Shil รับบทโดย Lee Jung Eun ยืนนิ่งพร้อมกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจ ขณะที่ Go Sang Chul รับบทโดย Nam Hyun Woo เล็งปืนพกมาที่เธอ ใบหน้าของ Go Sang Chul เต็มไปด้วยความหวาดระแวงและระมัดระวังตัวอย่างมาก ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งคู่

cover

Missing: The Other Side 2 กลับมาทำเรตติ้งได้อีกครั้งหลังจากออกอากาศในตอนล่าสุด

มาแรง! เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมากระแสของ Missing: The Other Side 2 ก็กลับมาตีตื้นกลายเป็นซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับที่ได้รับเรตติ้งสูงที่สุดหลังจากออกอากาศตอนที่สามออกไป โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 4.4%

cover

เรตติ้งดุเดือด! Missing: The Other Side 2 และ Trolley เข้าสู่การแย่งชิงเรตติ้งหลังจากที่ได้เปิดตัวพร้อมกัน

เรตติ้งดุเดือด! ซีรีส์ที่ออกอากาศในวันวันจันทร์และวันอังคารกำลังแย่งชิงเรตติ้งกันจนไฟลุก โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่า Missing: The Other Side 2 ซีรีส์ดราม่าจากช่อง tvN สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.1% ถือว่าเพิ่มมาเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำได้ 3.7% นับเป็นสถิตใหม่สูงสุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

Trolley และ Missing: The Other Side 2 เริ่มต้นเปิดตัวด้วยเรตติ้งได้อย่างน่าประทับใจ

แม้ว่า Cheer Up และ Behind Every Star จะเพิ่งอวนสานลงไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ไม่รอช้ามีผลงานเตรียมเข้าสู่สังเวียนแห่งการแย่งชิงเรตติ้งอันดุเดือดนี้ โดยมี Trolley ซีรีส์ดราม่าจากช่อง SBS ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้รับเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 4.6% นับเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันจันทร์-อังคาร พร้อทกับ Curtain Call ที่ออกอากาศในคืนนั้น

cover

ทีมนักแสดง Missing: The Other Side 2 แบ่งปันความรู้สึกสบายใจที่ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องใหม่ Missing: The Other Side 2 ทางช่อง tvN ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์กับผู้กำกับ Min Yeon Hong ร่วมด้วยทีมนักแสดง Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

ตัวอย่างที่ 3 ของคู่หูค้นหาวิญญาณ Heo Joon Ho และ Go Soo ใน Missing: The Other Side 2

ตัวอย่างที่ 3 ของ Missing: The Other Side 2 กับการกลับมาอีกครั้งของคู่หูค้นหาวิญญาณ ที่ประกอบไปด้วยน้กต้มตุ๋น Kim Wook ที่รับบทโดย Go Soo และ Jang Pan Seok รับบทโดย Heo Joon Ho ชายผู้โศกเศร้าผู้สูญเสียลูกสาวที่หายตัวไป

cover

การกลับมาของ Heo Joon Ho ผู้ที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ใน Missing: The Other Side 2

Heo Joon Ho จะกลับมาในบทบาทเดิมของเขาในบทของ Jang Pan Seok ชายผู้มองเห็นวิญญาณได้ และยังคงคิดถึงลูกสาวของเขาอย่างสุดหัวใจ เขาได้แสดงความสุขที่จะได้กลับมาในซีซันที่ 2 นี้ โดยกล่าวว่าเรื่องราวที่ถูกดำเนินต่อไปนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็น ‘ปาฏิหาริย์’

cover

Go Soo จะกลับมาเป็น Kim Wook นักต้มตุ๋นในตำนานที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ใน Missing: The Other Side 2

การแสดงเป็น Kim Wook นั้นสนุกมาก กองถ่ายมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และทีมงานของเราก็ยอดเยี่ยม ระหว่างการถ่ายทำสำหรับซีซันที่ 1 ผมเคยคุยกับ Heo Joon Ho เกี่ยวกับซีซันที่ 2 ด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องตลก เรามักจะพูดกันว่า ‘ฉันคิดว่าเราสามารถคาดหวังไปจนถึงซีซันที่ 3 และ 4 ได้เลยนะ’ ดังนั้นผมจึงรู้สึกถึงอารมณ์ใหม่ๆ เมื่อได้เริ่มถ่ายทำซีซันที่ 2

cover

เผยตัวอย่างที่ 2 สำหรับ Missing: The Other Side 2 กับปริศนาภาพวาดสุดลึกลับ

ตัวอย่างที่ 2 นี้ เปิดตัวด้วย Kim Wook รับบทโดย Go Soo และ Jang Pan Seok รับบทโดย Heo Joon Ho พวกเขาจ้องมองบางอย่างด้วยความตั้งใจ หน้าผากของพวกมีเหงื่อซึมออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็สว่างไปด้วยแสงเทียนที่ริบหรี่ พวกเขาคุยกันอย่างลับๆ โดย Kim Wook ถาม Jang Pan Seok ว่า “นายเห็นมันไหม?” และ Jang Pan Seok ตอบกลับไปว่า “ไม่” ภาพได้ตัดไปมาระหว่างหน้าของทั้งคู่

cover

เผยภาพ Heo Joon Ho และ Kim Dong Hwi กับการเป็นตัวละครสุดลึกลับใน Missing: The Other Side ซีซัน 2

เผยภาพหนุ่ม Heo Joon Ho และ Kim Dong Hwi กับการเป็นตัวละครสุดลึกลับใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

cover

เผยภาพหนุ่ม Ha Jun ใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพหนุ่ม Ha Jun ใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่

ก่อนหน้า

ถัดไป