ทีมนักแสดง Missing: The Other Side 2 แบ่งปันความรู้สึกสบายใจที่ได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องใหม่ Missing: The Other Side 2 ทางช่อง tvN ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์กับผู้กำกับ Min Yeon Hong ร่วมด้วยทีมนักแสดง Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

dummy

หลังจากผ่านไปถึง 2 ปี ซีรีส์เรื่อง Missing: The Other Side จะกลับมาอีกครั้ง กับนักแสดงชุดเดิม ที่หมู่บ้านสุดลึกลับที่มีวิญญาณของคนที่หายตัวไปในขณะที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่

ในงานแถลงข่าวผู้กำกับ Min Yeon Hong เป็นคนแรกที่สลายความตึงเครียดให้กับทุกคนโดยกล่าวติดตลกว่า

ถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะเคลียร์กับเรื่องความเข้าใจผิดที่น่ารักเกี่ยวกับซีซันแรก ซีรีส์ของเราเป็นซีรีส์ที่อบอุ่นหัวใจจริงๆ ในซีซันที่ 1 Heo Joon Ho ได้สร้างความประทับใจอย่างมากด้วยเสน่ห์ของเขาตั้งแต่ฉากแรก ผู้ชมจึงสงสัยว่านี่เป็นซีรีส์ที่น่ากลัวรึเปล่า? กลวิธีของเราในการดึงดูดความสนใจของผู้ชมนั้นมีมากกว่าที่ผู้ชมคาดคิดบางคนบอกว่า ‘ฉันไม่กล้าที่จะดูเพราะกลัวว่ามันจะน่ากลัวเกินไป’ อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาเปิดเผยความจริง หลายๆ คนก็รู้ได้ว่ามันเป็นซีรีส์ที่ดี และอบอุ่นใจ ผมอยากจะแนะนำซีซันที่ 2 ให้เป็นซีรีส์แฟนตาซีลึกลับที่จะนำความอบอุ่น และเสียงหัวเราะมาให้ผู้ชมทุกคน

Heo-Joon-Ho-Ha-Jun-Ahn-So-Hee-Lee-Jung-Eun-Kim-Dong-Hwi-Go-Soo3-scaled

Heo-Joon-Ho-Ha-Jun-Ahn-So-Hee-Lee-Jung-Eun-Kim-Dong-Hwi-Go-Soo-scaled

Heo-Joon-Ho-Ha-Jun-Ahn-So-Hee-Lee-Jung-Eun-Kim-Dong-Hwi-Go-Soo2-scaled

ในการเข้าร่วมซีซันใหม่นี้ Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi ได้แบ่งปันความคิดของพวกเขาโดย Lee Jung Eun กล่าวว่า

ฉันเป็นแฟนตัวยงของซีซันแรก ดังนั้นเมื่อฉันได้พบกับผู้กำกับหลังจากได้รับข้อเสนอ ฉันจึงตั้งใจฟังเขาอธิบายเกี่ยวกับโปรเจ็กต์นี้มากจนฉันตัดสินใจที่จะเข้าร่วมในทันที

ในทำนองเดียวกัน Kim Dong Hwi บอกว่าเขาเองก็เป็นแฟนตัวยงของ Missing: The Other Side เช่นกัน และตอบตกลงทันทีที่มีข้อเสนอการออดิชัน เพราะเขาต้องการทำมันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

ผมดูซีซันที่ 1 ทางโทรทัศน์ด้วยความหลงใหล และหวังว่าผมจะได้รับบทเล็กๆ ในซีซันที่ 2 ผมต้องขอขอบคุณสำหรับโอกาสที่ผมสามารถเข้าร่วมทีมนักแสดงนี้ได้ เพราะกำกับมองเห็นผมในแง่ที่ดี

Lee-Jung-Eun-1

Missing-The-Other-Side-

นักแสดงที่กลับมาในบทบาทเดิมอย่าง Ha Jun และ Go Soo ยังได้แบ่งปันความสุขที่พวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งโดย Ha Jun บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านเกิด ในขณะที่ Go Soo บอกว่าจริงๆแล้วเขาถ่ายทำซีซัน 2 ได้สบายกว่าซีซันที่ 1 มาก เมื่อได้ยินดังนี้ Heo Joon Ho จึงแสดงความคิดเห็นว่า

Go Soo เป็นคนเงียบๆ แต่เราสนิทกันมากขึ้นขณะที่เริ่มถ่ายทำร่วมกัน และตอนนี้เขาตีผมด้วยความรักตลอดเวลา

เกี่ยวกับเคมีของ Ahn So Hee และ Heo Joon Ho เธอกล่าวว่า

เขาปฏิบัติต่อฉันอย่างเป็นกันเองทุกครั้งที่ฉันรู้สึกประหม่าในซีซันที่ 1 เขาเป็นตัวช่วยที่ดีในการพัฒนาตัวละครของฉัน

Heo-Joon-Ho-Go-Soo-scaled

Heo-Joon-Ho-Go-Soo1-scaled

Ahn-So-Hee

ในรายชื่อนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผู้กำกับ Min Yeon Hong กล่าวว่า

ผมพอใจ 200% กับการคัดเลือกนักแสดง ตอนนั้นผมรู้สึกขอบคุณมากๆ เช่นกัน ดังนั้นผมจึงรัก และสนุกกับการทำงานในโปรเจ็กต์นี้ ผมจำได้ว่าการถ่ายทำเกิดขึ้นด้วยบรรยากาศที่ดีในกองถ่ายในซีซันใหม่นี้ ซึ่งมันดีมากจริงๆ

Missing: The Other Side 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้