เผยภาพหนุ่ม Ha Jun ใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

16637

เผยภาพหนุ่ม Ha Jun ใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

Ha Jun จะกลับมาในบทบาทของ Shin Joon Ho ชายหนุ่มที่คาดเดาอะไรไม่ได้ เขาเป็นนักสืบจากหน่วยเฉพาะกิจที่หายตัวไป ตรงกันข้ามกับในซีซันแรกเลยทีเดียว ครั้งนี้เขาจะมาพร้อมไหวพริบและเสน่ห์อันมากมาย รวมถึงการเผยให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันกับ “สองคู่หูคู่ซี้ที่เห็นวิญญาณ” อย่าง Kim Wook (รับบทโดย Go Soo) and Jang Pan Seok (รับบทโดย Heo Joon Ho)

Ha-Jun-1-1-768x512

Ha-Jun-3-768x512

16638

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง tvN ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของหนุ่ม Ha Jun ออกมาให้ได้ดูกันแล้ว ซึ่งก็รวมถึงภาพนิ่งของเขาด้วย ซึ่งเขามาในท่าทีและสีหน้าที่ดูกังวลมากในขณะที่กำลังรับสายโทรศัพท์ คิ้วที่แทบจะชนกันและสายตาอันเฉียบคมของเขาก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและอยากจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ส่วนในภาพถัดมาก็ได้เผยให้เห็น Shin Joon Ho ที่กำลังนั่งอยู่ในห้องฉุกเฉินพร้อมกับศีรษะที่ได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่เขาก็ดูเหมือนว่ากำลังพยายามคิดว่าตัวเองมาที่โรงพยาบาลได้อย่างไรและเกิดอะไรขึ้น ส่วนหัวหน้า Baek Il Doo (รับบทโดย Ji Dae Han) ก็ยืนอยู่ข้างๆ เตียงของเขาด้วยสีหน้าที่ดูเป็นห่วง

Missing: The Other Side ซีซัน 2 จะเตรียมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้