Go Soo จะกลับมาเป็น Kim Wook นักต้มตุ๋นในตำนานที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ใน Missing: The Other Side 2

Go Soo กล่าวด้วยความยินดีว่าเขารู้สึกสบายใจมากที่ได้กลับมารับบทบาทนี้อีกครั้งในซีซันที่ 2

dummy

Go Soo กล่าวอย่างมีความสุขว่า

การแสดงเป็น Kim Wook นั้นสนุกมาก กองถ่ายมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และทีมงานของเราก็ยอดเยี่ยม ระหว่างการถ่ายทำสำหรับซีซันที่ 1 ผมเคยคุยกับ Heo Joon Ho เกี่ยวกับซีซันที่ 2 ด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องตลก เรามักจะพูดกันว่า ‘ฉันคิดว่าเราสามารถคาดหวังไปจนถึงซีซันที่ 3 และ 4 ได้เลยนะ’ ดังนั้นผมจึงรู้สึกถึงอารมณ์ใหม่ๆ เมื่อได้เริ่มถ่ายทำซีซันที่ 2

go-soo-1-1

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ผลักดันให้เขาทำงานใน Missing: The Other Side ซีซันที่ 2 Go Soo เลือกหัวข้อของซีรีส์ และความรักที่ผู้ชมมีให้กับซีรีส์

หนึ่งในจุดแข็งที่สุดของ Missing อยู่ที่เนื้อหาของมัน มันเป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่โชคร้าย และมีหลายตอนเริ่มต้นจาก ‘คำพูดที่พวกเขาพูดไม่ได้ หรือสิ่งที่พวกเขาอยากจะบอกคืออะไร’ ผมคิดว่านี่คือแรงผลักดันที่ทำให้เราผลิตซีซันที่ 2

นอกจากนี้เขายังกล่าวถึงผู้ชมที่รักซีรีส์เรื่องนี้ และยังให้การสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วยความหวังว่าจะได้เห็นซีรีส์ดำเนินต่อไป โดยสังเกตว่าพวกเขาคือคนที่ทำให้ซีซันที่ 2 เกิดขึ้นได้

go-soo-2

Go Soo ยังพูดถึง Jang Pan Seok ที่รับบทโดย Heo Joon Ho คู่หูที่ช่วยกันค้นหาวิญญาณ และยังมีเรื่องราวความโรแมนติกที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของเรื่องอีกด้วย

ผมรู้สึกขอบคุณ Heo Joon Ho มากที่ทำให้ผมแสดงได้อย่างสบายใจด้วยการตอบรับ และแสดงปฏิกิริยาที่ดีเสมอ ผู้ชมสามารถตั้งตารอเรื่องราวที่ถูกพัฒนาขึ้น รวมทั้งเคมีระหว่างเรา 2 คน

เขากล่าวถึงความสุขที่เขาสามารถทำงานร่วมกับทั้งนักแสดงหน้าเก่าและหน้าใหม่ เพื่อสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น

Go Soo อธิบายเพิ่มว่า

มันไม่เหมือนกับตอนที่ผมเล่นเป็นตัวละครที่มีการพัฒนาอย่างชัดเจน ผมคิดถึงบทบาทของ Kim Wook มากกว่าการเล่าเรื่องของเขาในขณะที่ทำการแสดง เพราะ Kim Wook ได้พบปะกับผู้คนมากมาย และยังต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ต่างๆ มากมายระหว่างที่ต้องข้ามไปมาในโลกแห่งความเป็นจริง และหมู่บ้านแห่งวิญญาณ ผมจึงพยายามแสดงโดยไม่ต้องการถูกควบคุม หรือมีอคติต่ออารมณ์ สถานการณ์ และผู้คน

เขายังอธิบายอีกว่าในซีซันที่ 1 ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาคก่อนของซีซันที่ 2 โดยให้ข้อสังเกตว่า

ซีซันที่ 1 เริ่มต้นด้วยคำอธิบายสำหรับสถานการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นเหล่านี้ทั้งหมด เช่นทำไม Kim Wook ถึงมองเห็นวิญญาณได้ แต่ในซีซันที่ 2 จะเริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ใหม่ทันที ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกสนุกไปกับเรื่องราวได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

จากนั้นนักแสดงหนุ่มยังได้กล่าวชื่นชมนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างรายการที่ผู้ชมสามารถเพลิดเพลินได้

คุณอาจคิดว่ามันเป็นซีรีส์ที่จริงจัง เพราะเนื้อหาและประเภทของมัน แต่จริงๆ แล้วมันเป็นผลงานที่มีเสน่ห์ ทั้งยังมีความสดใสจากตัวละครต่างๆ ดังนั้นโปรดติดตามชมพวกเราด้วยนะครับ

go-soo-3

สุดท้าย Go Soo บอกกับผู้ชมว่า

Missing: The Other Side จะกลับมาในซีซันที่ 2 ในวันจันทร์ก่อนวันคริสต์มาส ผมหวังว่ามันจะเป็นซีรีส์ที่มองความอบอุ่นให้กับเข้ากับบรรยากาศส่งท้ายปีที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีความสุขกับเสียงเพลงในวันคริสต์มาส เราจะกลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่สนุกและเข้มข้นกว่าเดิม ดังนั้นโปรดติดตาม Missing: The Other Side 2 ด้วยครับ

ซีซันที่ 2 ของ Missing: The Other Side จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ธันวาคม 2022

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้