การกลับมาของ Heo Joon Ho ผู้ที่สามารถมองเห็นวิญญาณได้ใน Missing: The Other Side 2

Heo Joon Ho ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการกลับมาในซีซันที่ 2 ของ Missing: The Other Side และสิ่งที่ผู้ชมจะสามารถคาดหวังได้ในซีซันใหม่นี้!

dummy

Heo Joon Ho จะกลับมาในบทบาทเดิมของเขาในบทของ Jang Pan Seok ชายผู้มองเห็นวิญญาณได้ และยังคงคิดถึงลูกสาวของเขาอย่างสุดหัวใจ เขาได้แสดงความสุขที่จะได้กลับมาในซีซันที่ 2 นี้ โดยกล่าวว่าเรื่องราวที่ถูกดำเนินต่อไปนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็น ‘ปาฏิหาริย์’

ผมรู้สึกว่ามันน่าเสียดายที่เนื้อหาใน Missing: The Other Side จะจบลงแค่เพียงซีซันที่ 1 ดังนั้นผมจึงหวังมาตลอดว่าจะมีซีซันที่ 2 ดังนั้นเมื่อพวกเขาถามผมว่าสนใจที่จะกลับมาในซีซันที่ 2 หรือไม่ ผมจึงตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่าผมจะทำมันอีกครั้ง

heo-joon-ho-1-1

heo-joon-ho-2-1

Jang Pan Seok เป็น ‘คู่หูค้นหาวิญญาณ’ คู่กับ Kim Wook ที่รับบทโดย Go Soo ซึ่ง Heo Joon Ho ก็ได้ยืนยันว่าเคมีของเขาทั้ง 2 คนนั้นดีมากแค่ไหน ซึ่งในซีซันที่ 2 เขาบอกว่ามันยอดเยี่ยมมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับ Go Soo อีกครั้ง

นอกจากนี้เขายังชื่นชม Ahn So Hee โดยกล่าวว่า

Ahn So Hee เธอไร้เดียงสาและสวยงามมาก และเธอก็เป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ของผม ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นการเติบโตของเธอ ซึ่งเธอโตขึ้นมากนับตั้งแต่ซีซันที่ 1 จนถึงตอนนี้

Heo Joon Ho ยังพูดถึงนักแสดงร่วมคนอื่นๆ ของเขาอย่าง Ha Jun โดยอธิบายว่าเขาเป็นคนที่มักจะถามคนอื่นๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง และแสดงความห่วงใยอยู่เสมอ

ตอนนี้เขาทั้งเท่และน่าชื่นชมมากๆ แต่ผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นนักแสดงที่น่าเชื่อถือ และแข็งแกร่งมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

heo-joon-ho-3

สำหรับสิ่งที่ผู้ชมสามารถตั้งตารอได้มากที่สุดในซีซันใหม่นี้ Heo Joon Ho เลือก Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi ซึ่งจะปรากฎตัวเป็นตัวละครใหม่ เขาเรียก Lee Jung Eun ว่า ‘เสาหลักของซีซันที่ 2’ โดยบอกว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีพรสวรรค์ และเป็นที่นับถือ เขายังพูดถึงนักแสดง Kim Dong Hwi แลความสำเร็จมากมายของเขา รวมถึงการชนะรางวัล Blue Dragon Film Awards โดยอธิบายว่าเขาอยู่ในระดับของ ‘นักแสดงต้นแบบ’

heo-joon-ho-4

ส่วนโครงเรื่องของซีซันใหม่นี้ Heo Joon Ho ให้ความเห็นว่า

มีร่องรอยการปรากฎตัวของลูกสาวของ Jang Pan Seok ซึ่งได้รับการเน้นย้ำมากขึ้นในซีซันที่ 2 เมื่อเทียบกับซีซันที่ 1 ยังมีคงหลายสิ่งที่เราจะได้เห็นในซีซันที่ 2 ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรอคอยมากที่สุด

เขากล่าวเสริมว่า

เนื่องจาก Missing: The Other Side เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของคนที่เสียชีวิต หรือสูญหาย จึงมีฉากเศร้ามากมาย แต่ในซีซันที่ 2 ยังคงเกี่ยวข้องกับสิ่งต่างๆ เหล่านี้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความหวัง และความสุข ดังนั้นผมจึงอยากรู้ว่าผู้ชมจะมีปฏิกิริยาอย่างไร

สุดท้าย Heo Joon Ho ได้ขอให้ผู้ชมตั้งตารอซีซันที่ 2 ซึ่งเขากล่าวว่า “จะช่วยปลอบประโลมหัวใจที่ว่างเปล่าของคุณได้” เมื่อเริ่มออกอากาศในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้