เผยภาพ Heo Joon Ho และ Kim Dong Hwi กับการเป็นตัวละครสุดลึกลับใน Missing: The Other Side ซีซัน 2

16715

เผยภาพหนุ่ม Heo Joon Ho และ Kim Dong Hwi กับการเป็นตัวละครสุดลึกลับใน Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

Heo Joon Ho จะกลับมารับบทเป็น Jang Pan Seok หนึ่งใน “คู่หูคู่ซี้ค้นหาวิญญาณ” ที่มี Kim Wook (รับบทโดย Go Soo) อยู่ด้วย ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นการร่วมงานกับเขาและ Oh Il Yong (รับบทโดย Kim Dong Hwi) ชายหนุ่มอีกคนที่เพิ่งมาที่หมู่บ้านวิญญาณและกำลังเผชิญหน้ากับเรื่องราวมากมาย

16718

16717

ซึ่งในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า Jang Pan Seok ไม่สามารถละสายตาจาก Oh Il Yong ไปได้เลย ในสายตาเขานั้นทั้งสับสนและประหลาดใจราวกับว่าเขาได้เห็นในสิ่งที่ไม่ควรเห็น ในขณะเดียวกันทางด้าน Oh Il Yong ก็ดูยังมึนๆ งง จนทำให้สถานการณ์ระหว่างทั้งคู่นั้นออกมาค่อนข้างตึงเครียดและดูรุนแรงมากขึ้น

ในภาพ จางพันซอกไม่สามารถละสายตาจากโออิลยองได้ ดวงตาของเขาเบิกกว้างด้วยความสับสนและประหลาดใจราวกับว่าเขาเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น ในขณะเดียวกัน Oh Il Yong ซึ่งแต่เดิมไม่สนใจการจ้องมองหนักๆ ของ Jang Pan Seok หันกลับมามองอีกฝ่ายอย่างเฉียบคมด้วยท่าทางที่รุนแรงและรุนแรงซึ่งเพิ่มความตึงเครียดระหว่างคนทั้งสอง

16716

ทางโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

การพบกันระหว่าง Jang Pan Seok และ Oh Il Yong จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในซีซันนี้ ดังนั้นผู้ชมทุกคนน่าจะตื่นเต้นกับเรื่องราวทั้งหมดที่กำลังจะถูกเปิดเผย

Missing: The Other Side ซีซัน 2 จะเตรียมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้