เผยตัวอย่างที่ 2 สำหรับ Missing: The Other Side 2 กับปริศนาภาพวาดสุดลึกลับ

Missing: The Other Side ซีรีส์แฟนตาซีลึกลับที่เกี่ยวกับหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่หายตัวไปขณะที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่ หลังจากผ่านไป 2 ปี ซีรีส์เรื่องนี้จะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 ที่นำแสดงโดย Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee และอีกมากมายที่จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขา

dummy

ตัวอย่างที่ 2 นี้ เปิดตัวด้วย Kim Wook รับบทโดย Go Soo และ Jang Pan Seok รับบทโดย Heo Joon Ho พวกเขาจ้องมองบางอย่างด้วยความตั้งใจ หน้าผากของพวกมีเหงื่อซึมออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็สว่างไปด้วยแสงเทียนที่ริบหรี่ พวกเขาคุยกันอย่างลับๆ โดย Kim Wook ถาม Jang Pan Seok ว่า “นายเห็นมันไหม?” และ Jang Pan Seok ตอบกลับไปว่า “ไม่” ภาพได้ตัดไปมาระหว่างหน้าของทั้งคู่ จนในที่สุด Kang Eun Sil ที่รับบทโดย Lee Jung Eun ก็เดินมาด้านหลังพวกเขาและมองดูสิ่งที่ชายทั้ง 2 กำลังพิจารณากันอยู่ แล้วเธอก็ชี้ให้เห็นอย่างง่ายๆ โดยบอกว่า “มันอยู่ตรงนั้นไง”

สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจคือ สิ่งที่ทั้ง Kim Wook และ Jang Pan Seok ต่างเคร่งเครียดก่อนหน้านี้เป็นเพียงปริศนารูปภาพที่ซ่อนอยู่ แต่มีบางอย่างที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับปริศนานี้ คือตัวอย่างได้จบลงด้วยภาพของซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ดูคล้ายกับในภาพวาดอย่างน่าขนลุก ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าความหมายเบื้องหลังสิ่งนี้เป็นอะไรกันแน่ และความตึงเครียดที่เกิดขึ้นจากการจ้องมองปริศนาภาพวาดก็ถูกทำลายลงด้วยการที่ Kang Eun Sil อุทานออกมาว่า “สนุกจัง ไปทำอย่างอื่นกันเถอะ!”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ซีซันที่ 2 ของ Missing: The Other Side จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 นี้ เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ตัวอย่างแรกยังสามารถรับชมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้อีกด้วย!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้