เรตติ้งดุเดือด! Missing: The Other Side 2 และ Trolley เข้าสู่การแย่งชิงเรตติ้งหลังจากที่ได้เปิดตัวพร้อมกัน

dummy

เรตติ้งดุเดือด! ซีรีส์ที่ออกอากาศในวันวันจันทร์และวันอังคารกำลังแย่งชิงเรตติ้งกันจนไฟลุก โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่า Missing: The Other Side 2 ซีรีส์ดราม่าจากช่อง tvN สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.1% ถือว่าเพิ่มมาเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำได้ 3.7% นับเป็นสถิตใหม่สูงสุดของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

ส่วน Trolley ซีรีส์ดราม่าจากช่อง SBS ที่เปิดตัวในคืนเดียวกันกับ Missing: The Other Side 2 สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.5% หลังจากการออกอากาศในตอนที่ 2 ซึ่งถือว่าลดเพียงเล็กน้อยนับจากเรตติ้งเปิดตัวที่ทำได้ 4.6%

Missing: The Other Side ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo และ Heo Joon Ho

ในขณะเดียวกัน Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากช่อง KBS2 ก็ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.2% หลังจากการออกอากาศในตอนที่ 14 ซึ่งก็ถือว่าเพิ่มขึ้นมา 0.6% จากที่เคยได้ 4.6%

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต พร้อมนำแสดงโดย Kang Ha Neul, Go Doo Shim และ Ha Ji Won

ส่วน Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง ENA ได้รับเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ทั่วประเทศอยู่ที่ 0.9% ถือว่าลดลงเล็กน้อยจากตอนที่แล้วมา 1.1%

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้