Trolley และ Missing: The Other Side 2 เริ่มต้นเปิดตัวด้วยเรตติ้งได้อย่างน่าประทับใจ

dummy

แม้ว่า Cheer Up และ Behind Every Star จะเพิ่งอวนสานลงไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ไม่รอช้ามีผลงานเตรียมเข้าสู่สังเวียนแห่งการแย่งชิงเรตติ้งอันดุเดือดนี้ โดยมี Trolley ซีรีส์ดราม่าจากช่อง SBS ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้รับเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 4.6% นับเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันจันทร์-อังคาร พร้อทกับ Curtain Call ที่ออกอากาศในคืนนั้น

Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมือง Nam Joong Do (รับบทโดย Park Hee Soon) ที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

Missing: The Other Side ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ออกอากาศในวันเดียวกันนี้ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยได้อยู่ที่ 3.7%

Missing: The Other Side ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo และ Heo Joon Ho

ในขณะเดียวกันตอนที่ 13 ของ Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทางช่อง KBS2 ก็ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.6% ก็มีเรตติ้งลดลงไป 1.5% จากการออกอากาศในตอนที่แล้วเคยทำได้อยู่ที่ 6.1%

ส่วน Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง ENA ได้รับเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ทั่วประเทศอยู่ที่ 0.9% ถือว่าลดลงเล็กน้อยจากตอนที่แล้วมา 1.1%

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolley

트롤리

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้