เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกสุดซึ้งอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่สำหรับ Missing: The Other Side ซีซัน 2 ซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับจากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo, Heo Joon Ho, Ahn So Hee, Ha Jun, Lee Jung Eun และ Kim Dong Hwi

17581

โดยในภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดนี้ไม่เพียงแต่เผยให้เห็น “คู่หูตามหาวิญญาณ” อย่าง Kim Wook (รับบทโดย Go Soo) และ Jang Pan Seok (รับบทโดย Heo Joon Ho) เพียงเท่านั้น แต่ยังเผยให้เห็นตัวละครของ Lee Jong Ah (รับบทโดย Ahn So Hee), Shin Joon Ho (รับบทโดย Ha Joon) และชาวบ้านผู้อยู่อาศัยอีกสองคน โดยในหมู่บ้านวิญญาณนี้ก็ยังมี Kang Eun Shil (รับบทโดย Lee Jung Eun) และ Oh Il Yong (รับบทโดย Kim Dong Hwi) ชีวิตของคนเป็นและคนตายที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะอาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกัน แต่ถึงอย่างนั้นคนเป็นก็ไม่สามารถจะรับรู้ถึงการมีอยู่ของความตายได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในทางกลับกันภาพโปสเตอร์ถัดมาก็ได้เผยให้เห็นถึงการโฟกัสไปที่บางตัวละคร พร้อมกับการเบลอหน้าตัวละครอื่นๆ ไปแทบทั้งหมด

17582

โดยในภาพโปสเตอร์นี้ก็มาด้วยข้อความที่เป็นคำถามว่า “คุณมีใครสักคนที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจตลอดกาลไหม” ในขณะที่ภาพโปสเตอร์อีกภาพก็ได้มีข้อความว่า “ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน, จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง” เส้นแบ่งระหว่างความเป็นและความตายจะมีหนทางใดให้ข้ามไปได้เป็นสิ่งที่ผู้ชมต่างก็กำลังตั้งหน้าตั้งรอใน Missing: The Other Side ซีซัน 2

Missing: The Other Side ซีซัน 2 จะเตรียมออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้