ทวงคืนเรตติ้ง! Missing: The Other Side 2 กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ส่วน Brain Works และ Trolley กระแสเริ่มแผ่ว

dummy (2)

ทวงคืนเรตติ้ง! Missing: The Other Side 2 กลับมาตีตื้นทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นอีกครั้งและขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 4.592% จากการออกอากาศในวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการออกอากาศในตอนก่อนหน้า

Missing: The Other Side ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo และ Heo Joon Ho

ส่วน Brain Works ซีรีส์จากช่อง KBS2 ก็ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้เพียงเล็กน้อย โดยทำเรตติ้งได้อยู่ที่ 4.4%

Brain Works ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนววิทยาศาสตร์ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวของสมอง ผ่านชายหนุ่มสองคนที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับต้องมาร่วมมือกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองที่หายาก นอกจากนี้ในซีรีส์เรื่องนี้ยังมาพร้อมกับความตลกขบขันและเรื่องราวอันสุดแสนน่าประทับใจของ Shin Ha Ru ผู้เชี่ยวชาญทางด้านประสาทที่มีสติปัญญาอันเฉียบแหลมพร้อมกับการทำร่วมกับนักสืบ Geum Myung Se เตรียมพร้อมระเบิดเคมีในสมองกับซีรีส์เรื่องนี้ได้เลย พร้อมกับนำแสดงโดย Jung Yong Hwa, Cha Tae Hyun, Kwak Sun Young และ Ye Ji Won

ในขณะที่ Trolley ซีรีส์ดราม่าจากช่อง SBS ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 3.3% โดยถือว่าลดลงมา 1.1% หลังจากเรตติ้งเดิมในตอนที่แล้วที่ออกอากาศในวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมือง Nam Joong Do (รับบทโดย Park Hee Soon) ที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้