ตัวอย่างที่ 3 ของคู่หูค้นหาวิญญาณ Heo Joon Ho และ Go Soo ใน Missing: The Other Side 2

ตัวอย่างที่ 3 ของ Missing: The Other Side 2 กับการกลับมาอีกครั้งของคู่หูค้นหาวิญญาณ ที่ประกอบไปด้วยน้กต้มตุ๋น Kim Wook ที่รับบทโดย Go Soo และ Jang Pan Seok รับบทโดย Heo Joon Ho ชายผู้โศกเศร้าผู้สูญเสียลูกสาวที่หายตัวไป

dummy

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยการที่ทั้งคู่พูดถึงวันที่ค่อนข้างน่าเบื่อของพวกเขา พวกเขาไปที่ธนาคารในท้องถิ่นเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการกู้เงิน ซึ่งประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก “คุณมีชีวิตอยู่ต่อไปไม่ได้ในขณะที่ต้องทำงานโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน” คนหนึ่งพูด ส่วนอีกคนก็ตอบว่า “เราจะรอดูกันต่อไป ฉันจะค่อยๆ ดูสิ่งที่สำคัญจริงๆ” ซึ่งทำนายการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเขา

นักเรียนคนหนึ่งสารภาพว่าแม่ของเธอหายตัวไป นั่นทำให้ ‘คู่หูค้นหาวิญญาณ’ กลับมา พวกเขากลับมาพร้อมกับพลังแห่งลมบ้าหมู และทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด และกลับเข้าสู่ศูนย์กลางของการแข่งขัน ตัวอย่างที่เหลือเต็มไปด้วยภาพแอ็กชันของทั้งสองคนที่ถูกไล่ล่าโดยบุคคลลึกลับบางคน และแม้กระทั่งความพยายามที่จะขโมยสินค้าฟุ่มเฟือย แม้ว่างานของพวกเขาจะจริงจังในบางครั้ง แต่ทั้งคู่ก็นำความตลกขบขันที่ผู้ชมชื่นชอบกลับมาได้อย่างแน่นอน

ความตึงเครียดเพิ่มขึ้นเมื่อ Kim Wook พูดถึงการตามหา Hyun Ji ลูกสาวที่หายไปของ Jang Pan Seok โดยบอกว่า พวกเขาแค่ต้องการตามหาเพื่อนของ Hyun Ji เพื่อเริ่มตามหาร่องรอยของเธอ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า Jang Pan Seok รู้สึกกระวนกระวายที่จะออกไปที่นั่น โดยจับแขน Kim Wook ขณะที่เขาทานอาหาร และกระตุ้นให้เขาเริ่มเคลื่อนไหว ในเวลาเพียง 30 วินาที มีฉากแอ็กชันมากมายและความลึกลับที่รอการค้นหาในซีซันใหม่ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้น

รับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ซีซันที่ 2 ของ Missing: The Other Side จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้