Missing: The Other Side 2 กลับมาทำเรตติ้งได้อีกครั้งหลังจากออกอากาศในตอนล่าสุด

dummy (2)

มาแรง! เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมากระแสของ Missing: The Other Side 2 ก็กลับมาตีตื้นกลายเป็นซีรีส์แฟนตาซีสุดลึกลับที่ได้รับเรตติ้งสูงที่สุดหลังจากออกอากาศตอนที่สามออกไป โดยรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้อยู่ที่ 4.4%

Missing: The Other Side ว่าด้วยเรื่องราวของหมู่บ้านที่มีวิญญาณของคนที่สูญหายและเสียชีวิตอยู่มากมาย ซึ่งวิญญาณเหล่านี้ก็ได้พยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ละคนกันแน่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Go Soo และ Heo Joon Ho

โดยในตอนสุดท้ายของ Curtain Call สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 5.3% ซึ่งก็ยังคงครองอันดับหนึ่งซีรีส์ที่มีผู้ชมเยอะที่สุดในคืนวันจันทร์-อังคาร ส่วน Summer Strike ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 1.1%

Curtain Call ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงชราชาวเกาหลีคนหนึ่งที่มีเวลาชีวิตเหลืออยู่ไม่มากนัก เธอก็ได้ขอพรและทำให้เกิดการปรากฎตัวของหลานชายของเธอที่จะมาเติมเต็มคำขอสุดท้ายของชีวิต พร้อมนำแสดงโดย Kang Ha Neul, Go Doo Shim และ Ha Ji Won

สุดท้ายคือ Trolley ซีรีส์ดราม่าจากช่อง SBS สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ -3.8% จากการออกอากาศในตอนที่สาม

Trolley ซีรีส์ดราม่าสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมือง Nam Joong Do (รับบทโดย Park Hee Soon) ที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Missing: The Other Side

หมู่บ้านแห่งวิญญาณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้