Weak Hero Class 1
1
1
0

Weak Hero Class 1

약한영웅

TV-MA
ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
A model student makes friends for the first time. Their friendship grows while confronting school violence.

Yeon Shi-eun is a model student, who ranks at the top at his school. Physically, he appears like a weak boy, but, by using his smarts, tools, and psychology, he fights against violence that takes place inside and outside of his school.

Han Jun-hee

Han Jun-hee

ผู้สร้างสรรค์

YOU

You Su-min

ผู้สร้างสรรค์

cover

เตรียมสานต่อความมันส์ใน Weak Hero Class 2 ซีรีส์สุดระห่ำที่นำแสดงโดย พัคจีฮุน บน Netflix

หนุ่มพัคจีฮุน (Park Ji Hoon) เตรียมกลับมาบู๊สุดระห่ำอีกครั้งใน Weak Hero Class 2 ซีรีส์เกาหลีดราม่าแอ็กชั่นที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดังกำลังจะกลับมาสานต่อเรื่องราวของหนุ่มติ๋มที่ซ่อนพลังอันแข็งแกร่งเอาไว้ภายใต้ร่างกายที่อ่อนแอ ซึ่งล่าสุด! ทาง Netflix ก็ได้ยืนยันการกลับมาพร้อมเผยว่ากำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ โดยจะพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้บน Netflix

cover

6 ซีรีส์เกาหลีที่กระแสไม่ดีในปี 2022 แต่หากได้ดูแล้วรับรองว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

ปี 2022 มีซีรีส์เกาหลียอดฮิตมากมายที่ทำให้คนทั้งโลกต้องตามติดกันงอมแงม แต่ก็มีซีรีส์เกาหลีส่วนหนึ่งที่ไม่ได้รับการยอมรับและไม่เป็นที่นิยมอย่างน่าเสียดาย แม้จะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นตัวเอกก็ตาม และนี่คือรายชื่อซีรีส์เกาหลีที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างที่ควรจะเป็น แต่เราขอรับรองได้ว่ามันคุ้มค่าที่จะรับชมอย่างแน่นอน

cover

เปิดใจหนุ่ม Choi Hyun Wook กับการแสดงอันสุดขั้วและล้ำลึกของเขาใน Weak Hero

Choi Hyun Wook ได้เผยความรู้สึกของเขากับการรับบทเป็น Ahn Su Ho หนุ่มนักสู้ผู้ซื่อสัตย์ใน Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนที่มีความฉลาดอันแข็งแกร่งเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน แต่ถึงอย่างนั้นสุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ

cover

Park Ji Hoon เปิดใจเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง Weak Hero Class 1 กับการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ที่น่าทึ่ง

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Park Ji Hoon ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมากมาย จากทักษะและความสามารถของเขาในการทำให้ตัวละคร Yeon Si Eun มีชีวิตขึ้นมาได้อย่างพิถีพิถันและน่าค้นหา

cover

Weak Hero Class 1 แสดงตัวอย่างของความตึงเครียดที่น่าตื่นเต้นระหว่าง Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Shin Seung Ho

ภาพนิ่งใหม่นี้ได้แสดงให้เราได้เห็นความหวาดระแวงของ Yeon Si Eun, Ahn Su Ho และ Oh Bum Seok ที่มีต่อกลุ่มผู้หลบหนี ทั้ง 3 คนมีความมุ่งมั่นที่จะปกป้องตัวเองมากกว่าจะเอาชนะ ในภาพ Si Eun และ Su Ho จ้องมองใครบางคนด้วยสายตาที่จริงจังซึ่งเต็มไปด้วยความอาฆาตพยาบาท ยิ่งไปกว่านั้น Su Ho ก็มีบาดแผลที่แขนของเขา และ Bom Seok มองไปรอบๆ ด้วยสีหน้าเป็นกังวล ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังถูกโจมตีอยู่

cover

Hong Kyung พูดถึงตัวละครของเขา และการร่วมงานกับ Park Ji Hoon และ Choi Hyun Wook ใน Weak Hero Class 1

ในความตรงกันข้ามของ Oh Bum Seok ในภาพหนึ่งเขาดูอ่อนโยนและเกือบดูจะหวาดกลัวหวาดระแวง แต่ในอีกมุมหนึ่งก็ดูเหมือนว่าเขาไม่สามารถระงับความโกรธได้ในขณะที่เขาจ้องมองใครบางคนอย่างไม่พอใจ

cover

Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Shin Seung Ho ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครเดี่ยวของพวกเขาใน Weak Hero Class 1

โปสเตอร์ตัวละครใหม่นำทัพโดย Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook, Hong Kyung และ Lee Yeon รวมถึง Seung Ho ที่จะปรากฎตัวเป็นนักแสดงพิเศษ ซึ่งพวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราวที่ลึกซึ้งและซับซ้อนของตัวละครผ่านการจ้องมองของเหล่านักแสดง

cover

Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Hong Kyung ต่อสู้กับคนพาล และมิตรภาพที่ซับซ้อนในตัวอย่าง Weak Hero Class 1

โปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้รวบรวมคน 3 คนในห้องเรียนที่ถูกทำลาย และดูเหมือนว่าบรรยากาศในโรงเรียนที่พวกเขาอยู่นั้นจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ Yeon Si Eun ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นบุคคลภายนอกที่ไม่เคยมีเรื่องราวใดๆ มาก่อน นอกจากตั้งใจเรียน พวกเขาดูมุ่งมั่นในขณะที่จ้องมองไปข้างหน้าข้างหลังเขาคือ Su Ho และ Bum Seok ที่ดูมุ่งมั่นเหมือนกัน คำบรรยายใต้ภาพเขียนว่า “ผมอยากปกป้องมากกว่าชนะ”

cover

Choi Hyun Wook นักแสดงจาก Twenty Five, Twenty One ออกมาให้ความเห็นเรื่องการเตรียมตัวสำหรับซีรีส์แอ็กชันเรื่องใหม่ Weak Hero Class 1

Choi Hyun Wook เป็นที่รู้จักและถูกให้ความสนใจอย่างมากจากบทของ Ahn Su Ho ในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Twenty Five, Twenty One ที่ออนแอร์ไปเมื่อต้นปีนี้ ในซีรีส์เรื่องใหม่นี้เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun ซึ่ง Ahn Su Ho ผู้ร่าเริงและไม่สนใจชีวิตในโรงเรียนมากนัก และทำตามสัญญากับย่าผู้เป็นที่รักของเขาว่าจะต้องสำเร็จการศึกษาด้วยการเข้าร่วมอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เมื่อเขาเห็น Yeon Si Eun ที่ดูอ่อนแอต้องถูกรังแกเริ่มต่อสู้อย่างชาญฉลาด เขาจึงเริ่มสนใจ Yeon Si Eun และเข้าหาในที่สุด

cover

เผยภาพ Choi Hyun Wook กับการสวมบทบาทเป็นหนุ่มนักสู้ผู้ซื่อสัตย์ใน Weak Hero

เผยภาพ Choi Hyun Wook กับการสวมบทบาทเป็นหนุ่มนักสู้ผู้ซื่อสัตย์ใน Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนที่มีความฉลาดอันแข็งแกร่งเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน แต่ถึงอย่างนั้นสุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันสุดเข้มข้นที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon

Weak Hero ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Yeon Si Eun (รับบทโดย Park Ji Hoon) นักเรียนอันดับหนึ่งของโรงเรียนแต่สุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูอ่อนแอ แต่ภายในของเขานั้นกลับมีมันสมองที่แข็งแกร่งมากจนทำให้เขาสามารถเอาชนะจากการโดนกลั่นแกล้งต่างๆ

cover

Park Ji Hoon จะไม่ถูกรังแกหากไม่มีการต่อสู้ในตัวอย่าง Weak Hero

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วย Yeon Si Eun เผชิญหน้ากับเด็กอันธพาลสองคนในห้องน้ำ แต่เขาดูเหมือนจะไม่กลัวพวกนั้น อีกทั้งเขายังกดปากกาจนเกิดเสียงดัง กริก กริก! อย่างน่ากลัว

ก่อนหน้า

ถัดไป