Park Ji Hoon จะไม่ถูกรังแกหากไม่มีการต่อสู้ในตัวอย่าง Weak Hero

wavve ได้ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์เรื่องใหม่ Weak Hero!

dummy

อิงจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน Weak Hero เป็นซีรีส์ในโรงเรียนแอ็กชันที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun นักเรียนที่มีความสามารถและเก่งในโรงเรียน แต่มีร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายง่ายๆ สำหรับผู้ที่ชอบรังแก และอิจฉาในเกรดเฉลี่ยที่สูงสุดของเขา แม้ว่า Yeon Si Eun จะดูอ่อนแอจากภายนอก แต่ในที่สุดเขาก็ใช้สมองของเขาเพื่อเอาชนะการต่อสู้ในขณะที่เขาต่อสู้กับความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งใน และนอกโรงเรียน

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เริ่มต้นด้วย Yeon Si Eun เผชิญหน้ากับเด็กอันธพาลสองคนในห้องน้ำ แต่เขาดูเหมือนจะไม่กลัวพวกนั้น อีกทั้งเขายังกดปากกาจนเกิดเสียงดัง กริก กริก! อย่างน่ากลัว มีเสียงพากย์ของเขาพูดขึ้นว่า “การทดลองหมาของ Pavlov เสียงกริ่งที่ดังขึ้น มีอาหารให้ หมาน้ำลายไหน แล้วก็มีแค่เสียงกริ่งเท่านั้นที่ดังขึ้น”

จากคำอธิบายเผยให้เห็นว่าเกรดเฉลี่ยของเขาอยู่ในอันดับต้น ในตัวอย่างเรายังได้เห็นว่า Yeon Si Eun ได้รับรางวัลเหรียญทองที่โรงเรียน อย่างไรก็ตามความสำเร็จด้านวิชาการของเขาดึงดูดความสนใจของพวกเด็กอันธพาลในโรงเรียน พวกเขามักจะกลั่นแกล้งเขาระหว่างการเรียน และพูดว่า “แกรู้อะไรไหม ไม่มีใครสนแก่หรอก”

แต่เมื่อ Yeon Si Eun จ้องมองเด็กอันธพาลอย่างเย็นชา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขาจะไม่ยอมให้เด็กพวกนี้มารังแกเขาง่ายๆ ทางเดียวคือเขาต้องสู้เท่านั้น หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ Ahn Su Ho รับบทโดย Choi Hyun Wook จาก Twenty Five, Twenty One ทำให้ Yeon Si Eun พัฒนาเป้าหมายใหม่ที่เป็นสิ่งสำคัญกว่าการเรียน

ในตอนท้ายของตัวอย่าง Yeon Si Eun เตือนใครบางคนด้วยการข่มขู่เล็กน้อยว่า “ฉันบอกว่าให้นายหยุด”

Weak Hero จะฉายรอบปฐมทัศน์ที่ Busan International Film Festival ในเดือนตุลาคมก่อนที่จะออกฉายทาง wavve ในปลายปีนี้ ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้