Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook และ Shin Seung Ho ปล่อยโปสเตอร์ตัวละครเดี่ยวของพวกเขาใน Weak Hero Class 1

Weak Hero Class 1 ได้เปิดตัวโปสเตอร์ตัวละครหลักสำหรับนักแสดงหลักของพวกเขา!

dummy

Weak Hero Class 1 อิงจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์โรงเรียนแนวแอ็กชันที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun นักเรียนต้นแบบที่เรียนเก่งในโรงเรียน แต่ร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าของพวกอันธพาลได้ง่ายๆ จากความอิจฉาที่เขามีคะแนนสูงสุดอยู่ตลอด แม้ว่าภายนอก Yeon Si Eun จะดูอ่อนแอ แต่เขาจะใช้สมองของเขาเพื่อเอาชนะการต่อสู้และความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกห้องเรียน

โปสเตอร์ตัวละครใหม่นำทัพโดย Park Ji Hoon, Choi Hyun Wook, Hong Kyung และ Lee Yeon รวมถึง Seung Ho ที่จะปรากฎตัวเป็นนักแสดงพิเศษ ซึ่งพวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราวที่ลึกซึ้งและซับซ้อนของตัวละครผ่านการจ้องมองของเหล่านักแสดง

Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun นักเรียนหัวกะทิที่ใช้สติปัญญาของเขาในการต่อต้านความรุนแรงที่ไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกโรงเรียนของเขา เมื่อเขาตกไปเป็นเป้าหมายของเพื่อนร่วมชั้นอย่าง Jeon Young Bin รับบทโดย Kim Su Gyeom ซึ่ง Yeon Si Eun ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด และเขาตัดสินใจที่จะต่อสู้แทนที่ถอยกลับหรือยอมแพ้

วิธีที่เข้าจ้องมองกล้องเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเขาที่จะปกป้องเพื่อนของเขาและไม่ยอมแพ้หรือพ่ายแพ้ในการต่อสู้ ความมั่นใจของ Yeon Si Eun โดยโปสเตอร์ของเขามีข้อความว่า “พวกคุณขาดความสามารถในการเรียนรู้ใช่ไหม?”

Park-Ji-Hoon

Choi Hyun Wook นักแสดงจาก Twenty Five, Twenty One รับบทเป็น Ahn Su Ho เพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun เขามีออร่าที่โดดเด่นในโปสเตอร์ตัวละครของเขาซึ่งมีข้อความที่ระบุว่า “อย่าล้ำเส้น และทำตัวพอประมาณ” แม้ว่า Su Ho จะเข้าโรงเรียนและตั้งใจเรียนอย่างขยันขันแข็งเพื่อรักษาสัญญาที่ได้ให้ไว้กับคุณยายของเขาว่าเขาจะเรียนจบอย่างสมบูรณ์ แต่เขาไม่สนใจการเรียนหรือเพื่อนร่วมชั้นของเขาเลย อย่างไรก็ตาม เขาเริ่มรู้สึกทึ่งกับ Yeon Si Eun ผู้กล้าหาญที่พยายามต่อสู้กับความรุนแรงที่ไม่ยุติธรรม แม้ว่าเขาจะมีรูปร่างหน้าตาที่ดูอ่อนแอก็ตาม ซึ่งนั่นทำให้เขาอยู่เคียงข้างกัน

Choi-Hyun-Wook-1

Hong Kyung รับบทเป็น Oh Bum Seok เพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun และ Ahn Su Ho ที่อยากจะแข็งแกร่งขึ้นด้วยการอยู่กับ 2 คนนี้ ตามที่เราได้เห็นในตัวอย่างก่อนหน้านี้ Oh Bum Seok มีบุคลิกที่ขี้อาย แต่เขาก็ไม่ลังเลที่จะปกป้องเพื่อนของเขา อย่างไรก็ตามด้านอื่นๆ ของเขายังได้ปรากฎออกมาผ่านโปสเตอร์ตัวละครของเขาด้วย โดยมีข้อความว่า “ทำไมคุณต้องบอกให้ผมทำอย่างนี้ทำอย่างนั้น” ด้วยใบหน้าที่ใสซื่อของเขา มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะบอกความรู้สึกที่แท้จริงของเขา

Hong-Kyung

ในรูปลักษณ์ที่ดูพิเศษ Shin Seung Ho รับบทเป็น Jeon Seok Dae หัวหน้ากลุ่มผู้หลบหนีที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน เมื่อ Jeon Young Bin ลูกพี่ลูกน้องที่อายุน้อยกว่าของเขาขอให้เขาต่อสู้กับ Si Eun, Su Ho และ Beom Suk เขาเตือนพวกนั้นว่า “ฉันบอกแกแล้วใช่ไหมว่าอย่าใจร้อน?” อย่างไรก็ตาม เบื้องหลังภายนอกที่ดูเย็นชาของเขาก็ดูเหมือนจะมีอีกมุมที่ดูขมขื่น และดวงตาที่เฉียบคมของเขานั้นดูเหมือนจะซ่อนน้ำตาเอาไว้ ประเด็นสำคัญของ Weak Hero Class 1 จะคอยติดตามเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของ Jeon Seok Dae ขณะที่เขาเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อทั้ง 3 คนนี้

Shin-Seung-Ho

สุดท้าย Young Yi ซึ่งรับบทโดย Lee Yeon แม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผู้ลี้ภัย แต่เธอก็กล้าหาญ เปิดเผย และไม่เคยมองข้าม การแสดงออกที่ทรงพลังของ Young Yi ในโปสเตอร์เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การสังเกตขณะที่เธอบ่นว่า “นายไม่อายเหรอ? นี่มันไม่ใช่แล้วนะ” แม้ว่าเธอจะอยู่ในกลุ่มผู้หลบหนีซึ่งเป็นฝ่ายตรงกันข้ามกับ Si Eun, Su Ho และ Bum Seok แต่สิ่งที่ทีมกำลังทำดูเหมือนว่าจะไม่เหมาะกับเธอ

Lee-Yeon

ซีรีส์ออริจินัลของ wavve เรื่อง Weak Hero Class 1 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 เวลา 23.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้