6 ซีรีส์เกาหลีที่กระแสไม่ดีในปี 2022 แต่หากได้ดูแล้วรับรองว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

19575

ปี 2022 มีซีรีส์เกาหลียอดฮิตมากมายที่ทำให้คนทั้งโลกต้องตามติดกันงอมแงม แต่ก็มีซีรีส์เกาหลีส่วนหนึ่งที่ไม่ได้รับการยอมรับและไม่เป็นที่นิยมอย่างน่าเสียดาย แม้จะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นตัวเอกก็ตาม และนี่คือรายชื่อซีรีส์เกาหลีที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างที่ควรจะเป็น แต่เราขอรับรองได้ว่ามันคุ้มค่าที่จะรับชมอย่างแน่นอน

Bloody Heart

bloody-heart

นำแสดงโดย Lee Joon ในบท King Lee Tae และ Kang Han Na ในบท Yoo Jung ซีรีส์ประวัติศาสตร์นี้เกี่ยวกับความรักที่พวกเขามีให้กันแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการต่อสู้ทางการเมืองที่เกี่ยวข้องกับ Park Gye Won รับบทโดย Jang Hyuk และ Lee Tae ที่เป็นตัวหลักของซีรีส์

Bloody Heart จะมาเขย่มหัวใจของคนดู การทำลายอาณาจักรที่เกิดขึ้นและความโศกเศร้าของกษัตริย์ Lee Tae และ Yoo Jung นั้นเกินจะรับไหว นี่เป็นซีรีส์ที่เริ่มต้นด้วยความมืดมน และโครงเรื่องที่คาดเดาถึงหายนะที่กำลังจะมาถึงขององค์ราชากับคนรักของเขา ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณต้องลุ้นทุกวินาทีว่าพวกเขาจะแก้เกมระหว่างกันได้อย่างไรบ้าง

Weak Hero Class 1

weak-hero-class-1

Weak Hero Class 1 เป็นเว็บดราม่าที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun, Choi Hyun Wook รับบทเป็น Ahn Su Ho และ Hong Kyung รับบทเป็น Oh Bum Seok นักเรียนทั้งสามรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับอันธพาลในโรงเรียน และอาชญากรที่ร้ายแรงในละแวกบ้านของพวกเขา

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี เนื่องจากเว็บตูนประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ในต่างประเทศกลับไม่ได้รับความนิยมอย่างที่คาดเดาไว้มากนัก อย่างไรก็ตามการได้เห็น Park Ji Hoon ในบทบาทนี้ทำให้เขาได้รับความเคารพอย่างสูง ตัวละครของ Yeon Si Eun มีความท้าทาย และซับซ้อนมาก แต่เขาก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างง่ายดาย โครงเรื่องที่ซับซ้อนและเหนือความคาดหมายก็ถูกกวาดออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมมากขึ้นเท่านั้น

Through the Darkness

through-the-darkness

Through the Darkness นำแสดงโดย Kim Nam Gil ในบท Song Ha Young เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทีมวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากร อันเป็นผลมาจากความคิดอันชาญฉลาดของเขา ซีรีส์นี้สร้างจากเรื่องจริงของผู้สร้างโปรไฟล์คนแรกของเกาหลีใต้ และจะพาผู้ชมเดินทางไปสู่คดีฆาตกรรมต่างๆ ที่เขาจะต้องช่วยไขคดี

ความเข้มข้นและความลึกลับของซีรีส์เรื่องนี้ โดยเฉพาะเหตุผลที่สมควรได้รับการโฆษณาชวนเชื่อ ไม่เพียงสร้างจากเหตุการณ์จริงเท่านั้น แต่การได้เห็น Kim Nam Gil เปลี่ยนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจธรรมดาไปเป็นนักสืบวิเคราะห์พฤติกรรมทำให้เรื่องราวสมบูรณ์แบบ มันง่ายมากที่จะหยั่งรากถึงความสำเร็จของพวกเขารวมถึงความสามารถในการไขคดีต่างๆ เป็นเรื่องราวที่น่าติดตามอย่างแท้จริงเกี่ยวกับฮีโร่ตกอับที่ไม่ควรพลาด!

Love is for Suckers

19574

Lee Da Hee รับบทเป็น Goo Yeo Reum PD รายการวาไรตี้ ในขณะที่ Choi Siwon รับบทเป็น Park Jae Hoon ศัลยแพทย์พลาสติก ทั้งสองเป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่จำความได้ และอยู่เคียงข้างกันมาตลอดผ่านทุกอุปสรรคของชีวิตมาก็มาก แม้ว่าพวกเขาจะสนิทกันแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยมีความรู้สึกใดๆ ต่อกันเลยจนถึงตอนนี้

ไม่มีใครคาดคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะดีขนาดนี้ และหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบคือเคมีระหว่าง Choi Siwon และ Lee Da Hee การได้เห็น 2 คนนี้เปลี่ยนตากการเป็นเพื่อนสู่คนรักนั้นทำให้หัวใจทำให้หัวใจของผู้ชมต้องเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก ความตึงเครียดระหว่างพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ความสัมพันธ์ที่สมจริงมากเช่นเดียวกับตอนจบที่มีความสุขที่จำเป็นมาก พวกเขาเป็นคู่ดูโอ้ที่สมบูรณ์แบบ หวังว่าพวกเขาจะลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้!

Love All Play

love-all-play

Park Tae Yang รับบทโดย Park Ju Hyun นักแบดมินตันที่มีชื่อเสียง แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องเลิกเล่นกีฬา เธอก็ได้พบกับ Park Tae Joon รับบทโดย Chae Jong Hyeop ซึ่งเป็นนักแบดมินตันเหมือนกัน แต่เขาไม่ได้สนใจกีฬานี้อย่างจริงจังนัก ทั้งคู่ลงเอยด้วยการสร้างความผูกพันที่ใกล้ชิด แลตกหลุมรักกันในท้ายที่สุด

นี่คือซีรีส์ที่น่ารักอย่างคาดไม่ถึง Park Ju Hyun และ Chae Jong Hyeop ได้พิสูจน์ให้ผู้ชมซีรีส์เห็นว่าความรัก และเคมีของพวกเขาเป็นสิ่งที่จำเป็นใน K-dramaland ใครจะคิดว่าซีรีส์เกาหลีเกี่ยวกับแบดมินตันจะนำมาซึ่งความสุข และความสดใสได้มากขนาดนี้ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ต้องดูโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวเพราะจะทำให้เราอบอุ่นหัวใจได้อย่างแน่นอน

Kiss Sixth Sense

kiss-sixth-sense

Seo Ji Hye รับบทเป็น Hong Ye Sul ผู้หญิงที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคตด้วยการจูบ เมื่อเธอบังเอิญไปเที่ยวและจูบกับเจ้านายของเธอ Cha Min Hoo รับบทโดย Yoon Kye Sang เธอได้มองเห็นว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ปัญหาเดียวคือเธอไม่สามารถทนเขาได้!

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม Kiss Sixth Sense ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด มักมีเรื่องราวที่คาดไม่ถึงและไม่เหมือนใคร ทั้งคู่ร่วมกันสร้างความโรแมนติกที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับซีรีส์ที่หลายๆ คนอาจพลาดไป หรือถ้าใครดูเรื่องไหนแล้วแวะมาคุยกับเราได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้นะคะ💭👇🏼

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bloody Heart

붉은 단심

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้