Choi Hyun Wook นักแสดงจาก Twenty Five, Twenty One ออกมาให้ความเห็นเรื่องการเตรียมตัวสำหรับซีรีส์แอ็กชันเรื่องใหม่ Weak Hero Class 1

Choi Hyun Wook ได้เล่าถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่องใหม่ Weak Hero Class 1

dummy

Weak Hero Class 1 อิงจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์โรงเรียนแนวแอ็กชันที่นำแสดงโดย Park Ji Hoon รับบทเป็น Yeon Si Eun นักเรียนต้นแบบที่เรียนเก่งในโรงเรียน แต่ร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าของพวกอันธพาลได้ง่ายๆ จากความอิจฉาที่เขามีคะแนนสูงสุดอยู่ตลอด แม้ว่าภายนอก Yeon Si Eun จะดูอ่อนแอ แต่เขาจะใช้สมองของเขาเพื่อเอาชนะการต่อสู้และความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งในและนอกห้องเรียนจนได้

Choi Hyun Wook เป็นที่รู้จักและถูกให้ความสนใจอย่างมากจากบทของ Ahn Su Ho ในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Twenty Five, Twenty One ที่ออนแอร์ไปเมื่อต้นปีนี้ ในซีรีส์เรื่องใหม่นี้เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมชั้นของ Yeon Si Eun ซึ่ง Ahn Su Ho ผู้ร่าเริงและไม่สนใจชีวิตในโรงเรียนมากนัก และทำตามสัญญากับย่าผู้เป็นที่รักของเขาว่าจะต้องสำเร็จการศึกษาด้วยการเข้าร่วมอย่างสมบูรณ์แบบ แต่เมื่อเขาเห็น Yeon Si Eun ที่ดูอ่อนแอต้องถูกรังแกเริ่มต่อสู้อย่างชาญฉลาด เขาจึงเริ่มสนใจ Yeon Si Eun และเข้าหาในที่สุด

Choi Hyun Wook เล่าถึงความดึงดูดใจในตัวละครของเขาโดยเน้นไปที่ความจริงว่า Ahn Su Ho ไม่ชอบความรุนแรง แต่เขาจะต่อสู้หากจำเป็นเพื่อปกป้องผู้คนรอบตัวเขา

แม้ว่าเขาจะไม่อยากต่อสู้ แต่เขาก็ทนไม่ได้ที่จะนั่งดูเพื่อนถูกรังแกเฉยๆ หรือเมื่อเขาเห็นความอยุติธรรมเกิดขึ้น ผมชอบวิธีที่เขาปกป้องเพื่อนๆ ของเขา และผมคิดว่าความจริงใจที่ประเมินค่าไม่ได้นี้ของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก

Choi-Hyun-Wook

Choi Hyun Wook ยังพูดถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้แสดงในแนวแอ็กชัน โดยกล่าวว่า

เขาไม่เหมือนกับ Yeon Si Eun ที่จะใช้สมองและสิ่งของรอบตัวเพื่อทำการต่อสู้ Su Ho ต่อสู้ด้วยสัญชาตญาณของเขา และสไตล์การต่อสู้ของเขาคือการใช้ร่างกาย เช่นการเตะ

เนื่องจากมันสำคัญมากสำหรับฉากต่อสู้ของ Yeon Si Eun ที่จะต้องทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าทักษะการต่อสู้นี้เป็นของตัวละครนี้โดยธรรมชาติ Choi Hyun Wook เล่าว่า

ผมเข้าเรียนในโรงเรียนสอนแอ็กชัน และผมฝึกเตะบ่อยมาก เพื่อให้ท่าทางที่ถูกต้อง ผมฝึก 5 ครั้งต่อสัปดาห์และออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อสร้างร่างกายของผมให้ดี

โชคดีที่ความพยายามทั้งหมดนั้นดูเหมือนจะได้ผล เตรียมรับชมการแสดงและการทำงานหนักของเหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่องโดย wavve กล่าวว่า

Choi Hyun Wook ดึงตัวละครของเขาออกมาอย่างไม่มีที่ติจนยากที่จะเชื่อว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาแสดงฉากแอ็กชัน จากการฝึกฝนที่เข้มข้นของเขา มันรู้สึกเหมือนกับว่าเรากำลังดูนักสู้ตัวจริงในกองถ่าย และเขาก็ทำให้การแสดงของเขายอดเยี่ยมอย่างไม่ขาดตกบกพร่องแต่อย่างใดเลย

พวกเขาเสริมอีกว่า

Choi Hyun Wook ดึงตัวละครของ Ahn Su Ho ซึ่งเขาเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็กๆ ได้แบบ 100% โปรดตั้งตารอการปรากฎตัวของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

Choi-Hyun-Wook-2

Choi-Hyun-Wook-3

Weak Hero Class 1 จะฉายรอบปฐททัศน์ทาง wavve ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 นี้ และผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Weak Hero Class 1

약한영웅

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้